‘ยักษ์แสด’เน้นรุกตั้งเป้า3แต้ม ศึกด.2NOWถ่ายสด

‘ยักษ์แสด’เน้นรุกตั้งเป้า3แต้ม ศึกด.2NOWถ่ายสด

ฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น2 เลกสอง ในวันเสาร์ที่ 2 ก.ค. 59

 เป็นคู่ในโซนตะวันออกเฉียงเหนือ ‘ยักษ์แสด’ อุดรธานี เอฟซี จ่าฝูงโซนอีสาน ที่เพิ่งพลาดแพ้มาเมื่อสัปดาห์ก่อน ตั้งเป้าแก้ตัวในการเปิดบ้านรับมือ ‘มดมัจจุราช’ อำนาจ โปลี ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ช่อง NOW26 เริ่มถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 18.00 น.

อุดรธานี เอฟซี สัปดาห์ที่แล้ว บุกไปแพ้ สกลนคร เมืองไทย เอฟซี 0-1 เป็นการปราชัยครั้งแรกในรอบ 9 เกมหลังสุด ขณะที่ อำนาจโปลี ยูไนเต็ด ล่าสุด บุกไปเสมอ ศรีสะเกษ เอฟซี 2-2 ส่วนผลงานที่เจอกันในเลกแรก อุดรธานี แพ้ อำนาจ 1-2

เกมนี้ “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ ตั้งเป้าเรียกความมั่นใจกลับมา ในการเล่นที่สนามมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี คาดว่าจะวางระบบ 4-3-3 เน้นเกมรุกเต็มสูบ แม้จะไม่มี เบอร์นาร์ด เฮนรี ดาวซัลโวของทีมที่ย้ายกลับไป อ่างทอง เอฟซี โดยจะใช้งาน กิตติพงษ์ วงมา,ณัฐภัทร สมศรี และเบห์ชาร์ด ยาวาร์ซาเดฮาห์ กองหน้าชาวอิหร่าน แทน แดนกลางคุมเกมโดย เทิดศักดิ์ ซามาตย์ ,กิติภัทร วงศ์สมบัติ และ พัฒนพงษ์ ชุมจันทร์ ส่วนแนวรับ ให้ รัชชานนท์ ผางแก้ว กัปตันทีมยืนร่วมกับ สัจจา แสงสุวรรณ

ด้าน อำนาจโปลี ยูไนเต็ด ของ “โค้ชวิน” ชวภณ กมลสินธุ์ ไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน โดยจะเล่นอย่างรัดกุมในเกมรับ เพื่อเก็บหนึ่งแต้มเป็นอย่างน้อย สำหรับการจัดทีม จะเล่นในระบบ 4-3-3 เช่นกัน มี เทิดศักดิ์ สร้อยเสนา กัปตันทีมเฝ้าเสา แผงหลังนำโดย เดวิด วิลเฮล์มเซ่น เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ซึ่งเพิ่งย้ายมา ส่วนกองกลางได้ ธรรมนูญ ศรีชูเลิศ ลงประจำการคู่กับ พงษ์เดช ไชยมา แนวรุก 3 คนเป็น ปิแอร์ ซิลเวียน, ธวัชชัย มั่นคง และอานนท์ พงษ์ใหม่ กองหน้าตัวใหม่