สลด!ผัวแทงเมียดับ ก่อนปักอกตัวเองตายตาม ลูก2คนร้องไห้ดูศพ

สลด!ผัวแทงเมียดับ ก่อนปักอกตัวเองตายตาม  ลูก2คนร้องไห้ดูศพ

เกิดเหตุสลด ผัวใช้มีดแทงเมียดับ ก่อนแทงปักอกตัวเองตายตาม ทิ้งลูก 2 คน ร้องไห้ดูศพ

ร.ต.ท.มนตรี รัตนพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.บัญชา ศรีสุข พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.คูคต แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮ้าร์ 2 ชั้น บริเวณประตูหน้าบ้านพบศพสองสามีภรรยานอนกอดกันอยู่โดยมีเลือดท่วมตัวทั้ง 2 ราย ทราบชื่อคือ นางสาวเพ็ญนภา ขันเงิน อายุ 28 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่หน้าอก 3 แผล ส่วนสามีทราบชื่อคือ นายไพบูลย์ พันธ์ชิน อายุ 42 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่หน้าอก 1 แผล โดยมีมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 1 ฟุตปักคาอยู่ที่อก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เมื่อตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว พบลูกของผู้ตาย 2 คนยืนร้องให้อยู่เป็นเด็กชาย อายุ 7 ขวบ และเด็กหญิง อายุ 5 ขวบ โดยญาติๆ ได้รีบนำตัวออกไปก่อนเพราะไม่อยากให้เด็กสะเทือนใจ

จากการสอบถามญาติของผู้ตาย ให้การว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน โดยฝ่ายชายทำงานเป็นช่างวางระบบสายไฟ ส่วนฝ่ายหญิงไม่ได้ทำงาน และที่ผ่านมาทั้งสองชอบทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ จนเพื่อนบ้านข้างเคียงไม่มีใครสนใจ กระทั่งเมื่อช่วงเช้ามีเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้มาบอกว่าทั้งสองทะเลาะกันอีก ต่อมาฝ่ายภรรยาได้วิ่งออกมาร้องขอความช่วยเหลือ โดยมีสามีวิ่งตามมากอดภรรยาก่อนทั้งคู่จะล้มลงเสียชีวิตบริเวณหน้าบ้าน ตนจึงรีบวิ่งมาดูเห็นหลานทั้ง 2 คนร้องให้ จึงรีบนำตัวออกมาก่อน ก่อนจะเข้าไปดู แต่ปรากฏว่าเสียชีวิตแล้วจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุคาดว่า หลังจากทะเลาะกันฝ่ายสามีได้ใช้มีดแทงภรรยาจนเสียชีวิตก่อน จากนั้นจึงแทงตัวเองตายตาม ส่วนสาเหตุที่สามีลงมือก่อเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวงจนมีปากเสียงกันบ่อย ทั้งนี้ จะได้เชิญญาติๆไปสอบถามอีกครั้งหนึ่ง สำหรับศพผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป