ล่า!2คนร้ายหื่น ปาดหน้ารถสาวโคโยตี้ จี้ข่มขืนกลางไร่มัน

ล่า!2คนร้ายหื่น ปาดหน้ารถสาวโคโยตี้ จี้ข่มขืนกลางไร่มัน

ไล่ล่า! สองคนร้ายอ้วน-ผอมจอมหื่น ปาดหน้ารถสาวโคโยตี้ ก่อนล็อคคอพาไปข่มขืนกลางไร่มันสำปะหลัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี สาวเต้นโคโยตี้ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี ว่าถูกสองคนร้ายก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดขึ้นภายในไร่มันสำปะหลัง ตั้งอยู่กลางซอยมูลนิธิกวนอู ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

โดย น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาได้รับงานมาเต้นโคโยตี้ ภายในงานหนองฆ้อเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2558 โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพหนะในการเดินทางจากพื้นที่เมืองพัทยา หลังจากเลิกงาน เธอได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กำลังกลับบ้านพักเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้สังเกตเห็นว่าได้มีคนร้ายชายวัยรุ่นจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีชมพู-ฟ้า ป้ายทะเบียนจำได้หมวดจังหวัดขอนแก่น ติดตามมาตั้งแต่ภายในงาน เมื่อคนร้ายได้โอกาสขับเข้ามาประกบข้างรถของเธอแล้วพูดข่มขู่สั่งให้หยุดรถ เธอได้พยายามจะเร่งเครื่องหลบหนี แต่ถูกคนร้ายขับปาดหน้า

จากนั้นคนร้ายที่เป็นคนขับ ลักษณะรูปร่าง อ้วน ผิวดำ สูงประมาณ 160-165 เซนติเมตร ลงจากรถปรี่เข้ามาล็อคคอเธอขู่บังคับให้ซ้อนท้าย ส่วนอีกคนเป็นชายวัยรุ่น ลักษณะ ผอม ผิวดำ สูงไล่เลี่ยกัน ซึ่งนั่งซ้อยท้ายมาจะวิ่งเข้าไปคว้ารถจักรยานยนต์ของเธอ ก่อนคนร้ายจะพาเข้าไปในไร่มันสำปะหลังกลางซอยมืดและเปลี่ยวซึ่งไม่มีคนพลุกพล่านในเวลากลางคืนลงมือข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ โดยไม่มีการสวมใส่ถุงยางอนามัย หลังเกิดเหตุจึงปรึกษาพี่ชายเลยแนะนำให้เข้าแจ้งความดังกล่าว

ภายหลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดแรกที่คนร้ายขับปาดหน้ารถของผู้เสียหาย พบขวดสุราวางอยู่จำนวน 2 ขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝง ส่วนบริเวณไร่มันสำปะหลังจุดที่คนร้ายลงมือข่มขืน พบร่องรอยล้อของรถจักรยานยนต์ขับเข้ามายังจุดดังกล่าว จึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวผู้เสียหายไปยังโรงพยาบาลสมเด็จศรีราชา เพื่อตรวจหาร่องรอยการถูกข่มขืน อย่างไรก็ตามจะได้สั่งการให้ชุดสืบสวนอกตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อเป็นเบาะแสในการจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป