จ่อชงผู้ว่าฯสั่งปิด5ปี คลับดังเมืองพัทยา หลังพบแหกกฎมาตรา44

จ่อชงผู้ว่าฯสั่งปิด5ปี คลับดังเมืองพัทยา หลังพบแหกกฎมาตรา44

ฝ่ายปกครองบุกจับคลับดังพัทยาเปิดเกินเวลา เจอโคโยตี้อายุต่ำ-ฉี่ม่วงเพียบ เตรียมชงเรื่องเสนอผู้ว่าชลบุรีสั่งปิด 5 ปี หลังพบแหกกฎมาตรา 44

นายชาคร กัญจนวัตตะ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี เรืออากาศโท ภรศิษฐ์ จิตรามวงศ์ ปลัดป้องกันอำเภอบางละมุง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฝ่ายปกครอง และตำรวจ สภ.เมืองพัทยา กว่า 20 นาย บุกเข้าตรวจสอบคลับแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ภายในซอยไดมอน พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า สถานบันเทิงแห่งดังกล่าวเปิดเกินเวลา

จากการตรวจสอบ พบว่า สถานบันเทิงแห่งดังกล่าว ยังเปิดให้บริการ เจ้าหน้าที่จึงทำการปิดล้อม ก่อนจู่โจมเข้าตรวจสอบ พบว่า มีนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงพนักงานสาวโคโยตี้ ประมาณ 70 คน กำลังดื่มสุราและเต้นตามจังหวะเสียง เพลงดีเจอย่างเมามันส์ ทางเจ้าหน้าที่จึงสั่งปิดเพลง พร้อมกับสั่งเปิดไฟร้าน จากนั้นจึงคัดแยกนักท่องเที่ยวชายหญิงออกเป็น 2 ฝั่ง เพื่อทำการตรวจเอกสารประจำตัว และหาผู้ที่อายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ พร้อมกับตรวจสารปัสสาวะในร่างกายของนักท่องเที่ยว

ทั้งนี้ ผลการตรวจสอบ เจอสาวโคโยตี้ของร้าน อายุต่ำกว่า 20 ปี เข้ามาทำงานจำนวน 5 คน และผู้ต้องสงสัยที่มีสารปัสสาวะเป็นสีม่วงอีกจำนวน 11 ราย โดยจากการตรวจสอบทางร้าน ปรากฏว่า ไม่มีผู้ใดรับเป็นผู้จัดการและผู้ดูแลร้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพนักงานร้านกว่า 10 คน ไปสอบปากคำ เพื่อเอาผิดกับเจ้าของร้านแห่งนี้ ส่วนสาวพนักงานอายุต่ำและผู้ต้องสงสัย มีสารปัสสาวะสีม่วง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

ปลัดป้องกันอำเภอบางละมุง เผยว่า จากการตรวจสอบใบอนุญาตสถานบันเทิงแห่งนี้ พบว่า มีนางวรรณสา เป็นผู้ขอใบอนุญาตประกอบกิจการจำหน่ายสุรา ถึงแม้ทางเจ้าตัวนั้นจะไม่มีการมาแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำพยาน พร้อมกับออกหมายเรียก เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมกับเสนอเรื่องไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อสั่งปิดเป็นเวลา 5 ปี เนื่องจากแหกกฎมาตรา 44 ของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ