ตร.เลสเตอร์เชียร์เผยน้องดอมเสียชีวิตแล้วเมื่อถึง รพ.

ตร.เลสเตอร์เชียร์เผยน้องดอมเสียชีวิตแล้วเมื่อถึง รพ.

สื่อสิงคโปร์สอบถามตำรวจเลสเตอร์เชียร์ของอังกฤษ กรณีการเสียชีวิตของ “น้องดอม” ดวงเพชร พรหมเทพ 1 ใน 13 สมาชิกทีมหมูป่าอะคาเดมี ระบุ มาถึงโรงพยาบาลก็เสียชีวิตแล้ว

เว็บไซต์แชนแนลนิวส์เอเชีย (ซีเอ็นเอ) ของสิงคโปร์ รายงานข้อมูลจากตำรวจเลสเตอร์เชียร์ประเทศอังกฤษว่า ได้รับแจ้งเหตุจากโรงเรียนประจำที่น้องดอมศึกษาอยู่ ก่อนเวลา 13.00 น. วันอาทิตย์ (12 ก.พ.) เล็กน้อย โรงเรียนแจ้งว่า เป็นห่วงอาการของนักเรียนรายหนึ่งโดยไม่ได้ระบุชื่อ

“นักเรียนชายวัย 17 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งเขาเสียชีวิตแล้ว” ตำรวจระบุ และว่าตำรวจไม่ได้จัดให้การเสียชีวิตของน้องดอมเป็นเหตุน่าสงสัย จากนั้นเป็นการจัดเตรียมเอกสารให้กับเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ ซึ่งจะระบุอัตลักษณ์เด็กชายผู้เสียชีวิตด้วย 

สำนักงานชันสูตรศพ กล่าวกับซีเอ็นเอว่า สำนักงานชันสูตรศพในพื้นที่ที่มีอำนาจรับผิดชอบได้รับรายงานการเสียชีวิตของน้องดอมแล้วและกำลังสอบสวน

ด้านนายเอียน สมิธ ครูใหญ่วิทยาลัยบรูคเฮาส์แจ้งผ่านจดหมายว่า เจ้าหน้าที่จากวิทยาลัยอยู่กับน้องดอมในชั่วโมงท้ายๆ ในโรงพยาบาล

“บรูคเฮาส์คือสถาบันครอบครัว และในฐานะครอบครัวเราได้สูญเสียสมาชิกคนหนึ่งไป เราทุกคนล้วนเห็นอกเห็นใจเพื่อนและครอบครัวของดอม รวมถึงสมาชิกในโรงเรียนที่ทุกคนล้วนเสียใจมากกับข่าวเศร้านี้” ทั้งนี้ วิทยาลัยติดต่อประสานงานกับสถานทูตไทยอย่างต่อเนื่อง