ตรุษจีน 2566 เสริมมงคลรับปีกระต่ายน้ำ สักการะสี่ราชาสวรรค์ ที่คิงเพาเวอร์

ตรุษจีน 2566 เสริมมงคลรับปีกระต่ายน้ำ สักการะสี่ราชาสวรรค์ ที่คิงเพาเวอร์

ต้อนรับเทศกาล "ตรุษจีน 2566" คิงเพาเวอร์จัดแคมเปญพิเศษเชิญชวนประชาชนร่วมเสริมมงคลรับปีกระต่ายน้ำ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สี่ราชาสวรรค์ จาตุมหาราชา ผู้พิทักษ์โลกทั้งสี่ทิศ ในงาน KING POWER CHINESE NEW YEAR : THE GREAT FORTUNE DESTINATION 19 - 29 มกราคม 2566 นี้

เตรียมตัวต้อนรับปีใหม่จีน หรือ ตรุษจีน 2566 โดย คิง เพาเวอร์ ร่วมฉลองปีกระต่าย จัดแคมเปญ “KING POWER CHINESE NEW YEAR : THE GREAT FORTUNE DESTINATION” โดย อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวถึง เทศกาลตรุษจีนปี 2566 ว่า เทศกาลตรุษจีนปีนี้ เป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่ เป็นปีของนักษัตรเถาะ ซึ่งตามความเชื่อเป็นสัญลักษณ์ของความอดทน ความโชคดี และจะนำพาความสุขและความสำเร็จเข้ามา สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันในการดำเนินชีวิตที่กลับมาใช้ชีวิตกันอย่างปกติอีกครั้งอย่างมีสุขอนามัย

โดยนักเดินทางทั่วโลกออกเดินทางอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นสัญญาณที่ดีของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยและภาคเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ สำหรับการปลดล็อคมาตรการโควิด-19 ของประเทศจีน ซึ่งมีผลให้ประเทศไทยจะได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากจีน ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมายของประเทศอีกครั้ง ซึ่ง คิง เพาเวอร์​ ได้เตรียมการด้านสุขอนามัยตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุข และเน้นย้ำใช้หลักการ SHA Plus เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่นักเดินทาง

และสำหรับตรุษจีนปี 2566 นี้ คิง เพาเวอร์ ได้จัดแคมเปญ KING POWER CHINESE NEW YEAR : THE GREAT FORTUNE DESTINATION ช้อปมั่งคั่งรับปีเถาะ ในระหว่าง 19 - 29 มกราคม 2566 ด้วยการสร้างสรรค์บรรยากาศ มงคลรับปีกระต่ายน้ำที่มาบรรจบในรอบ 60 ปีด้วยลวดลาย สีสันของกระต่ายมงคล

ตรุษจีน 2566 เสริมมงคลรับปีกระต่ายน้ำ สักการะสี่ราชาสวรรค์ ที่คิงเพาเวอร์

พร้อมทั้งยังได้จัดเตรียมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สี่ราชาสวรรค์ จาตุมหาราชา ผู้พิทักษ์โลกทั้งสี่ทิศ หรือที่รู้จักในนาม ซื่อ ต้าจินกัง "ท้าวจตุโลกบาล" ผู้พิทักษ์คุ้มครองโลกทั้ง 4 ทิศ ได้แก่ ตัวเหวินเทียนหวาง, เจิงจ่างเทียนหวาง, ฉือกว๋อเทียนหวาง และ กว่างมู่เทียนหวาง ซึ่งได้ทำการอัญเชิญจากประเทศจีน เป็นไม้พยุงแกะสลักและมีอายุมากกว่า 100 ปี ขนาดความสูง 1.3 เมตร ซึ่งปัจจุบันประดิษฐานที่พิพิธภัณฑ์พุทธธรรม พระบรมสารีริกธาตุ โดยเทศกาลตรุษจีนนี้ คิง เพาเวอร์ ได้อัญเชิญมาให้นักเดินทางได้สักการะเพื่อความเป็นสิริมงคลที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม และโปรโมชันพิเศษ​ สำหรับนักเดินทางที่มาช้อปในวันที่ 19 - 22 มกราคม และ 27 - 29 มกราคม 2566 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ สามารถนำใบเสร็จรับเงินมารับความมงคลที่จัดเตรียมไว้ในกิจกรรมพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีนอีกมากมาย อาทิ ลุ้นรับ “ปี่เซียะ” เรียกทรัพย์ หลวงปู่นิ่มวัดพุทธมงคล รุ่นพิเศษจาก Leila Amulets (ไลลา) แบรนด์วัตถุมงคล ที่ได้จัดทำสีพิเศษเฉพาะสำหรับ คิง เพาเวอร์ ผลิตเพียง 99 ชิ้น เมื่อช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป หรือเป็นสมาชิกใหม่ Scarlet

ตรุษจีน 2566 เสริมมงคลรับปีกระต่ายน้ำ สักการะสี่ราชาสวรรค์ ที่คิงเพาเวอร์

หรือหากช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไป หรือเป็นสมาชิกใหม่ Scarlet รับสิทธิทำนายดวงชะตา เสริมดวง ให้เฮงรับตรุษจีน จากกิจกรรม Fortune Telling โดย 2 หมอดูชื่อดัง อ.พรชนก ศรีสวัสดิ์ ผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์ไทย และ อ.นรินทร์ชลี กังวานวิวัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์สากล มาทำนายทายทักดวงชะตาผ่านเสียงแบบส่วนตัว พร้อมลุ้นทริปท่องเที่ยวไหว้พระเสริมมงคลที่ประเทศไต้หวัน เป็นต้น