"ทนายตั้ม" ถามเกินไปไหม ? ผับดังอ้างถูกตำรวจ เบ่งกินฟรีจนร้านใกล้เจ๊ง

"ทนายตั้ม" ถามเกินไปไหม ? ผับดังอ้างถูกตำรวจ เบ่งกินฟรีจนร้านใกล้เจ๊ง

"ทนายษิทรา" ตั้งคำถามเกินไปไหม ? ผับดังอ้างถูกตำรวจ เบ่งกินฟรีเดือนละหลายแสน จนร้านใกล้เจ๊ง พอไม่ได้สั่งให้โพสต์ปิดปรับปรุง

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทนายประชาชน โพสต์ภาพผับดังแห่งหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า "ทุกคนว่ามันเกินไปไหม ผับดังถูกแก๊งตำรวจ อดอยาก มีหุ้นแค่ 3% เบ่งกินฟรีเดือนละหลายแสน จนร้านใกล้เจ๊ง เจ้าของร้านทนไม่ไหว ขอเชิญออกจากร้าน แก๊งตำรวจไม่พอใจทักไปหาพนักงานในร้านบอกว่าร้านปิดปรับปรุง ทั้งๆที่ร้านยังเปิดปกติ แถมยังสั่งแอดมินให้ลงว่าร้านปิดปรับปรุง โดยไม่บอกหุ้นส่วนใหญ่ กะว่าไม่ได้เบ่งกินฟรีแล้วก็ให้ร้านเจ๊งไปเลย ไม่ให้กูอยู่ต่อก็อย่าหวังมึงจะรอด

 

 

เดี๋ยวผมจะพาเจ้าของร้านดำเนินคดีกับเมียผู้กำกับ และแก๊งตำรวจอันธพาล ที่ลงข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ให้เป็นตัวอย่างนะครับ ใช้อำนาจหน้าที่ผิดๆรังแกประชาชนแบบนี้มันได้เหรอครับ?

ทั้งนี้ "ทนายตั้ม" ยังคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า "เดี๋ยวผมจะเข้าไปสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมยื่นหลักฐานให้ท่านผบ.ตร พิจารณาลงโทษทางวินัยอีกทางนึงด้วยครับ"
 

ในเวลาต่อมา "ทนายตั้ม" ได้โพสต์เพิ่มเติมอีกว่า "ผมไม่เคยมีปัญหากับตำรวจดีๆ นะครับผมศรัทธาตำรวจที่ซื่อสัตย์ เก่ง ขยัน ทำหน้าที่รับใช้ประชาชนตามคำปณิธานที่ให้ไว้ตอนรับตำแหน่ง แต่ก็อย่างที่ทุกคนเห็น มันมีตำรวจไม่ดีใช้กฎหมายรังแกประชาชนอยู่ตลอดเวลา ผมในฐานะของทนาย ผู้ใช้กฎหมายในการตอบโต้คนกระทำผิด ก็ยืนยันว่าจะสู้กับมาเฟียในเครื่องแบบต่อไปจนวันสุดท้ายของชีวิตครับ"

 

 

ที่มา : ษิทรา เบี้ยบังเกิด