สิ้นใจอีกราย "เรือโท" เหยื่อไฟไหม้ผับ เมาท์เท่น บี เสียชีวิตเป็นรายที่ 26

สิ้นใจอีกราย "เรือโท" เหยื่อไฟไหม้ผับ เมาท์เท่น บี เสียชีวิตเป็นรายที่ 26

สิ้นใจอีกราย! "เรือโท" อนาคตไกลวัย 26 ปี เหยื่อไฟไหม้ผับชลบุรี "เมาท์เท่น บี" เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 นับเป็นรายที่ 26

จากโศกนาฏกรรม ไฟไหม้ผับชลบุรี "เมาท์เท่น บี" (Mountain B) สถานบันเทิงชื่อดังใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา จนทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุรวม 13 ราย และเสียชีวิตเพิ่มเติมต่อเนื่องอีกหลายรายหลังจากรักษาตัวที่โรงพยาบาล รวมล่าสุดมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว 25 ราย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 02.00 น.ของวันที่ 27 ตุลาคม 2565 มีรายงานว่า เรือโท เศรษฐศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี นายทหารปราบเรือดำน้ำ แผนกอาวุธและการเรือ เรือหลวงรัตนโกสินทร์ หมวดเรือที่ 1 กองเรือฟริเกตที่ 1 กองเรือยุทธการ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับชลบุรี "เมาท์เท่น บี" (Mountain B) และนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนานถึง 83 วัน ได้เสียชีวิตเป็นรายล่าสุด (รายที่ 26)

 

 

ร้อยตำรวจตรี ยเรศ อายุ 53 ปี พ่อของเรือโท เศรษฐศักดิ์ (ผู้เสียชีวิต) เผยว่า ในคืนวันเกิดเหตุลูกชายได้ไปผับดังกล่าวกับเพื่อนก่อนจะมาประสบเหตุไฟไหม้และถูกไฟคลอกตามร่างกาย โดยขณะเกิดเหตุลูกชายได้วิ่งหลบหนีเพื่อเอาชีวิตรอดออกมาได้ในสภาพถูกไฟไหม้อาการสาหัส มีบาดแผลลึก 70% หน่วยกู้ภัยจึงช่วยเหลือนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ซึ่งอยู่ได้เพียงคืนเดียว แพทย์ก็ได้ทำการส่งตัวไปรักษาอาการต่อยังโรงพยาบาลศิริราช ระหว่างการรักษามีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ก่อนจะสิ้นใจอย่างสงบดังกล่าว

 

ทั้งนี้จะมีการเคลื่อนย้ายศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่ วัดท่ามะขาม อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี

 

สิ้นใจอีกราย "เรือโท" เหยื่อไฟไหม้ผับ เมาท์เท่น บี เสียชีวิตเป็นรายที่ 26