โดนแล้ว! เด้ง 5 เสือ สภ.พลูตาหลวง เซ่น "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมาท์เท่น บี ผับ

โดนแล้ว! เด้ง 5 เสือ สภ.พลูตาหลวง เซ่น "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมาท์เท่น บี ผับ

โดนแล้ว! เด้ง 5 เสือ สภ.พลูตาหลวง เซ่น "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมาท์เท่น บี ผับ ที่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม

ความคืบหน้าเหตุ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมาท์เท่น บี ผับ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 14 ราย และบาดเจ็บอีกหลายสิบคน โดยล่าสุด ภูธรจังหวัดชลบุรี มีคำสั่งเด้ง 5 เสือ สภ.พลูตาหลวง เซ่นปมเพลิงไหม้ผับ Mountain B เพื่อความสะดวกในการสอบสวน

 

 

โดยช่วงค่ำวันนี้(5 สิงหาคม 2565) กรณี "ไฟไหม้ผับชลบุรี" ได้มีคำสั่งจากภูธรจังหวัดชลบุรี ที่ลงนามโดย พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี มีคำสั่งย้าย 5 เสือ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยระบุว่า

 

ตามคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ที่ 312/2565 ลงวันที่ 5 สิงหาคม 2565 เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2565 เวลาประมาณ 00.45 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านเมาท์เท่น บี หลังเพลิงสงบจากการเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 13 ราย เป็นชาย 9 ราย หญิง 4 ราย และมีผู้บาดเจ็บส่วนหนึ่งถูกนำส่งโรงพยาบาล

 

 

เพื่อให้การปฏิบัติราชการของตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ อาศัยอำนาจตามระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2563

 

จึงให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่เวรนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่อำนวยการ ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี มอบหมายรายชื่อดังนี้

 

  1. พันตำรวจเอก วุฒิพงษ์ สมใจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวง
  2. พันตำรวจโท สมศักดิ์ รู้ยิ่ง รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวง
  3. พันตำรวจโท ต่อวงศ์ ศักดิ์กุลวงศ์ รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวง
  4. พันตำรวจตรี สมญา ชูสุขพลเยี่ยม สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวง
  5. พันตำรวจตรี ยุทธนา สงกระสันต์ สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวง

 

โดนแล้ว! เด้ง 5 เสือ สภ.พลูตาหลวง เซ่น "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมาท์เท่น บี ผับ