ด่วน สั่งเด้งนายอำเภอสัตหีบ เซ่นเหตุการณ์ ไฟไหม้ผับชลบุรี MountainB

ด่วน สั่งเด้งนายอำเภอสัตหีบ เซ่นเหตุการณ์ ไฟไหม้ผับชลบุรี MountainB

เหตุการณ์ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" ร้าน MountainB บริเวณปากซอยเขาหมอน ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ล่าสุด มีคำสั่งย้ายนายอำเภอสัตหีบ ชลบุรี ตั้งแต่วันนี้ (5 ส.ค.2565) เป็นต้นไป

เหตุการณ์ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" ร้าน MountainB บริเวณปากซอยเขาหมอน ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ล่าสุด มีคำสั่งย้ายนายอำเภอสัตหีบ ชลบุรี ตั้งแต่วันนี้ (5 ส.ค.2565) เป็นต้นไปจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เผย "MountainB" ไม่มีใบอนุญาต-เปิดเกินเวลา ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กวัยแค่ 17 ปี

- "ไฟไหม้ผับชลบุรี" ล่าสุด เปิดรายชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 13 ราย บาดเจ็บ-สาหัส 37

- รู้จัก MountainB สถานบันเทิงยอดนิยมใน อ.สัตหีบ ชลบุรี

 

นายธนาคม จึงจิระ อธิบดีกรมการปกครอง ออกหนังสือด่วนคำสั่งกรมการปกครองเรื่อง ให้ข้าราชการช่วยราชการ โดยมีเนื้อหาดังนี้ 

เพื่อประโยชน์ของทางราชการ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 32 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ.2534 ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมโดยมาตรา 12 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ.2545 จึงให้ ว่าที่พันตรี ชาติชาย ศรีโพธิ์อ่อน ตำแหน่งนายอำเภอ (ผู้อำนวยการสูง) อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ช่วยราชการที่กรมการปกครอง โดยมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ที่วิทยาลัยการปกครอง เป็นการประจำ

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ.2565 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

 

ด่วน สั่งเด้งนายอำเภอสัตหีบ เซ่นเหตุการณ์ ไฟไหม้ผับชลบุรี MountainB

 

 

สำหรับ เหตุการณ์ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" ร้าน MountainB บริเวณปากซอยเขาหมอน ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต ณ ขณะนี้ 13 ราย รวมถึงผู้ได้รับบาดเจ็บและบาดเจ็บสาหัสเป็นจำนวนมาก

พล.ต.ต.ชัยต์พจน์ สุวรรณรักษ์ รอง ผบช.ภ.2 ในฐานะ โฆษก ภ.2 เปิดเผยว่า ร้าน MountainB ไม่มีใบอนุญาตในการเปิดร้านดังกล่าว และยังเปิดเกินเวลาซึ่ง สภ.พลูตาหลวง เคยจับกุมเจ้าของร้านไปแล้วเมื่อวันที่ 16 ก.ค.2565 ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ผู้เสียชีวิต 13 ราย ซึ่ง 3 รายนั้นมีอายุไม่ถึง 20 ปี โดยที่มี 1 รายอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น