สุดยื้อ! "ปานเพชร" เสียชีวิตแล้ว เมียโพสต์ลาหลับให้สบาย ไม่ต้องห่วงลูก

สุดยื้อ! "ปานเพชร" เสียชีวิตแล้ว เมียโพสต์ลาหลับให้สบาย ไม่ต้องห่วงลูก

สุดยื้อ! "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม" เสียชีวิตแล้วเย็นวันนี้ เมียโพสต์เศร้าขอหลับให้สบาย ไม่ต้องเป็นห่วงลูก

จากกรณี "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม" นักมวยชื่อดังที่กำลังรักษาตัวในโรงพยาบาล เนื่องจากถูกคู่ชกฟันศอกจนน็อก ศีรษะกระแทกพื้นอาการโคม่า ล่าสุดวันนี้ (23 กรกฎาคม 2565) ภรรยาโพสต์เศร้าเผย "ปานเพชร" เสียชีวิตแล้ว 

 

 

โดยภรรยา "ปานเพชร" โพสต์ข้อความระบุว่า "เองไม่ต้องเป็นห่วงเค้ากับลูกนะ หลับให้สบายนะ ไปเป็นเทวดาบนสวรรค์นะ เวลา 20:30 น. วันที่ 23 กรกฎาคม 2565 จากไปไม่มีวันกลับ #ปานเพชร เค้ากับลูกรักเองนะ เองจะอยู่ในใจเค้ากับลูกตลอดไป"

 

 

 

ประวัติ ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม

 

ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม มีชื่อจริง ศรายุทธ กลิ่นมิ่ง อายุ 25 ปี จบการศึกษาจากคณะศึกษาศาสตร์ (พลศึกษา) มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสุโขทัย โดยได้รางวัลเชิดชูเกียรติประเภทดีเด่นจากมหาวิทยาลัยอีกด้วย

 

 

"ปานเพชร" เป็นนักมวยสังกัดค่ายผดุงชัยมวยไทยยิม และทีมมวยพิษณุโลก เริ่มชกมวยตั้งแต่อายุ 11 ปี โดยมีพ่อเป็นครูมวยคนแรก ก่อนจะมุ่งมั่นเอาดีทางการชกมวยจนได้เป็นนักมวยคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย และเคยได้รับเหรียญเงินในการแข่งขันซีเกมส์ 2019 อีกทั้งยังคว้าชัยชนะบนเวทีมวยอีกหลายรายการ ทั้งนี้ ปานเพชร ได้แต่งงานแล้วเมื่อปี 2561 โดยมีลูกสาว 1 คน อายุ 3 ขวบ ชื่อว่า น้องนินิว

 

กระทั่ง ปานเพชร ขึ้นชกครั้งล่าสุดบนเวทีมวยไทย Fighter X กับ "แอนโทนี่" นักมวยชาวฝรั่งเศส โดยปานเพชรพลาดท่าถูกฟันศอกเข้าที่ศีรษะก่อนจะล้มลงศีรษะกระแทกพื้นน็อกในทันที โดยแพทย์ระบุว่ามีเลือดคั่งในสมอง ส่งผลให้สมองตาย ซึ่งสาเหตุไม่ได้มาจากการถูกฟันศอก แต่เกิดจากการที่ศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรง จนอาการของปานเพชรทรุดลงเรื่อย ๆ และเสียชีวิตดังกล่าว

 

ทีมข่าวกรุงเทพธุรกิจออนไลน์ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของปานเพชร มา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ

 

สุดยื้อ! \"ปานเพชร\" เสียชีวิตแล้ว เมียโพสต์ลาหลับให้สบาย ไม่ต้องห่วงลูก