ช่วย "ปานเพชร" เสี่ยโบ๊ท จับมือคนมวยมอบเงิน 5.9 แสน หวังมีปาฏิหาริย์

ช่วย "ปานเพชร" เสี่ยโบ๊ท จับมือคนมวยมอบเงิน 5.9 แสน หวังมีปาฏิหาริย์

เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์คนดังแห่งค่ายเพชรยินดี โพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยว่าได้ร่วมกับผู้ใหญ่ใจดีวงการมวยในการช่วยเหลือ ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย และครอบครัวซึ่งยอดขณะนี้อยู่ที่ 590,000บาท

เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์คนดังแห่งค่ายเพชรยินดี โพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยว่าได้ร่วมกับผู้ใหญ่ใจดีวงการมวยในการช่วยเหลือ ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย และครอบครัวซึ่งยอดขณะนี้อยู่ที่ 590,000บาท โดยจะให้ภรรยาของ "ปานเพชร" มารับเงินสดทั้งหมดที่สนามมวยเวทีราชดำเนิน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- อาการ "ปานเพชร" ล่าสุด ภรรยาวอนลบคลิปไว้อาลัย กระทบจิตใจครอบครัวหนักมาก

- อัปเดตอาการล่าสุด "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย" ญาติพร้อมรอปาฏิหาริย์อีกครั้ง

- แอนโทนี่ คู่ชก "ปานเพชร" ซึมเศร้า ร้องไห้หนัก หลังเกิดเหตุการณ์สุดช็อก

 

โดย เสี่ยโบ๊ท ได้เขียนข้อความระบุว่า ช่วยเหลือ ปานเพชร 4 แสน

 

ถึงตอนนี้น้องปานเพชรยังมีชีวิตอยู่ ผมนั่งภาวนาขอให้น้องเขาปลอดภัย อยากให้น้องฟื้นตื่นขึ้นมาหาลูกและครอบครัว น้องเอ้ยพวกเรารอเอ็งอยู่นะ

 

เมื่อเช้านี้ผมได้รับโทรศัพท์จากผู้ใหญ่ที่มีความเมตตากรุณากับวงการมวยไทย เวลาคนมวยเดือดร้อนก็ต้องดิ้นรนช่วยเหลือกันเองแบบนี้ทุกครั้ง
คุณสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการของเครือเจริญโภคภัณฑ์ มีความปรารถนาอยากจะช่วยเหลือครอบครัวของน้องปานเพชร เป็นจำนวนเงิน 2 แสนบาท

 

ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ 1 แสนบาท ส่วนตัวผมเองอีก 1 แสนบาท รวมทั้งหมด 4 แสนบาท โดยจะให้ภรรยาของ ปานเพชร มารับเงินสดทั้งหมดที่สนามมวยเวทีราชดำเนิน เป็นกำลังใจให้ทุกๆฝ่ายที่เกี่ยวข้องวงการมวยไทยไม่เคยแล้งน้ำใจครับ

 

 

 

เสี่ยโบ๊ท ยังอัปเดตล่าสุดว่า ล่าสุด ยอดช่วย ปานเพชร คุณสุภกิต 2 แสน , ดร.พงษ์ 1แสน , โบ๊ท 1 แสน , GSV+สนามมวยราชดำเนิน 1 แสน , อามิตร นคร 3 หมื่น , เสี่ยเล็ก จันทร์ระกา 3 หมื่น , มวยเด็ด789 3 หมื่น ยอดรวมทั้งหมด 590,000 บาท ขอบพระคุณทุกๆท่านจากใจจริง ภูมิใจที่ได้เกิดในวงการมวยครับ