อัปเดตอาการล่าสุด "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย" ญาติพร้อมรอปาฏิหาริย์อีกครั้ง

อัปเดตอาการล่าสุด "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย" ญาติพร้อมรอปาฏิหาริย์อีกครั้ง

อัปเดตอาการล่าสุด "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย" หลังโดนศอก แอนโทนี่ ทีเอฟซี มวยฝรั่งเศส คู่ชกแพ้น็อก อาการโคม่า ญาติเผยพร้อมรอปาฏิหาริย์อีกครั้ง

ความคืบหน้าอาการ "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย" หลังถูกศอก แอนโทนี่ ทีเอฟซี มวยฝรั่งเศส ในรายการมวยไทยไฟต์เตอร์ X ที่เวทีมวยเยาวชนกองทัพอากาศ จนนอนไม่ได้สติจากภาวะเลือดคั่งในสมองจนเกิดอาการสมองตาย เมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 ก.ค. แพทย์เผยสาเหตุ "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย" น็อกหมดสติ อาการโคม่า ไม่ได้เกิดจากศอก แฟนมวยต่างให้กำลังใจอย่างล้นหลาม สำหรับ "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย"นักชกมวยไทย ได้รับบาดเจ็บระหว่างการชกกับ แอนโทนี ทีเอฟซี นักมวยชาวฝรั่งเศส ซึ่งมีช็อตหนึ่งที่ถูกศอกกลับจนหมดสติแล้วศีรษะลงไปกระแทกกับพื้นเวทีอย่างจัง จนต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลบีแคร์ 

ด้านภรรยาปานเพชร เปิดเผยว่า ปานเพชรมีอาการเลือดคั่งในสมองต้องผ่าตัดด่วน สมองบวมเยอะ ความดันต่ำ ต่อมน้ำในร่างกายไม่ทำงาน และยังไม่ฟื้น

อัปเดตอาการล่าสุด \"ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย\" ญาติพร้อมรอปาฏิหาริย์อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ส่วน นายวิจักร์ ทศพรทวีทรัพย์ หัวหน้าค่ายทีเอฟซีมวยไทย (TFC Muaythai Gym) ต้นสังกัดของ "แอนโทนี่ ทีเอฟซีมวยไทยยิม" (Anthony Durand) นักมวยชาวฝรั่งเศส คู่ชกของ "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า 

#น้องปานเพชรยังสู้อยู่

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ 15 กรกฎาคม ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม พลาดท่าโดนศอกกลับของ แอนโทนี่ ทีเอฟซีมวยไทยยิม เป็นเหตุทำให้ปานเพชรหมดสติและล้มลงหัวฟาดพื้น ซึ่ง ณ ขณะนี้ น้องปานเพชรยังอาการทรงตัว และมีแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด

ผมได้ติดตามข่าวสารอาการของน้องปานเพชรอย่างต่อเนื่อง รวมถึงพยายามหาช่องทางการติดต่อไปยังภรรยาของน้องปานเพชร ทางผมหัวหน้าค่ายมวยทีเอฟซี และทุกคนในค่ายรวมทั้งแอนโทนี่ รู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างยิ่ง แอนโทนี่มีอาการซึมเศร้า ร้องไห้คนเดียว ทุกคนในค่ายรู้สึกเเย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวมถึงตัวผมด้วย

วันนี้ ตัวผมและแอนโทนี่ ได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมน้องปานเพชรที่ รพ.(แต่เข้าเยี่ยมน้องไม่ได้) เลยถือโอกาสขอขมาครอบครัวน้องปานเพชรด้วยตัวเอง และมอบเงินช่วยเหลือเเก่ครอบครัวน้องปานเพชร เป็นจำนวนเงิน20000บาท เพื่อเป็นค่าเลี้ยงดู และค่าเทอมของลูกน้อยในยามที่น้องปานเพชรรักษาตัวอยู่

ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง น้องปานเพชร ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม และนำทางน้องกลับมาหาครอบครัวด้วยเถอะครับ

#ขอให้ปาฏิหาริย์มีจริง

 

อาการล่าสุด ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย เฟซบุ๊ก น้ำส้ม หมูแดดเดียว ระบุว่า "เมื่อเวลา 22:00 น. ผู้อำนวยการและรองอำนวยการโรงพยาบาลบีแคร์ มาพูดให้กำลังใจแล้วบอกว่า จะไม่หยุดการรักษาให้ยาปานเพชรเลื่อยๆ ถ้าคิดความรอดยังเหลือแค่ 1% หรือ 2% ที่ยังรอด เค้ายังช่วยเต็มอยู่ เรื่องค่าจ่ายทั้งหมดไม่ต้องเป็นห่วงทางโรงพยาบาลจะซัพพอร์ตทุกอย่างคร่า ขอบคุณทางโรงพยาบาลบีแคร์

อัพเดทอาการล่าสุดของปานเพชร 08:00 น. 19/ก.ค65

อาการทรงตัวเหมือนเดิม  ไม่หยุดการรักษานะคร่า

เพิ่มเติมตอนนี้ปอดติดเชื้อคร่า

สู้ๆๆกันต่อ  ครอบครัวรอปาฏิหาริย์อีกครั้ง