จับ "พ่อดาราดัง" คาบ้านพักย่านนนทบุรี หลังหนีคดีพยายามฆ่า

จับ "พ่อดาราดัง" คาบ้านพักย่านนนทบุรี หลังหนีคดีพยายามฆ่า

ด่วน! ตำรวจคอมมานโด บุกจับ "พ่อดาราดัง" คาบ้านพักย่านนนทบุรีหลังหนีคดีพยายามฆ่า ในปฏิบัติการปูพรมค้น 17 จุดทั่วประเทศ

วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 เมื่อเวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษคอมมานโด ปิดล้อมตรวจค้นบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในถนนเลี่ยงเมืองสนามบิน 15 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ก่อนจับกุมนายวรเชษฐ จันทพันธ์ พ่อดาราดัง ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีพยายามฆ่า , พ.ร.บ.อาวุธปืน หลังใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่คนขับรถบรรทุกโดยไม่ทราบสาเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถเกิดความเสียหาย โดยเหตุเกิดในพื้นที่ จ.นนทบุรี

 

ทั้งนี้ นายวรเชษฐ จันทพันธ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีพยายามฆ่า , พ.ร.บ.อาวุธปืน ยังเป็นพ่อของนักแสดงหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ และ เม้าส์ ณัฐชา จันทพันธ์ หรือ เม้าส์ บีโอวาย ด้วย

 

 

และนอกจากนี้ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ชุดปฏิบัติการคอมมานโดนำกำลังจับกุม นายคม ธนิกุล อายุ 35 ปี ลูกชายของแคล้ว ธนิกุล หรือ เหลา สวนมะลิ อดีตผู้กว้างขวางในพื้นที่กทม.และอดีตโปรโมเตอร์และผู้จัดการในวงการมวยไทย มวยสากล และมวยสากลสมัครเล่นในประเทศไทย เจ้าของฉายา "เจ้าพ่อนครบาล" โดยจับได้ที่ริมถนนใน ต.เกาะขันธ์ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช

 

โดย นายคม ถูกศาลออกหมายจับในคดีใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิง นายเอกณรงค์ เรืองเนตร จำนวน 4 นัด บริเวณหน้าศาลาที่พักผู้โดยสารริมถนนแสงชูโต สายเก่า หมู่ที่ 9 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี อย่างอุกอาจไม่แคร์สายตาชาวบ้านที่นั่งรอรถโดยสารก่อนจะหลบหนีไป

 

 

สำหรับปฏิบัติการดังกล่าว พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ หรือ คอมมานโด ทำข้อมูลสืบสวนผู้ต้องหาที่มีพฤติกรรมก่อคดีฆ่าผู้อื่นอย่างอุกอาจ คดีอาวุธปืน ตลอดจนคดียาเสพติด ที่เป็นภัยต่อสังคมที่ยังคงหลบหนีการจับกุม จนเป็นที่มาของการปูพรมบุกค้นเป้าหมาย 17 จุดทั่วประเทศ รวบผู้ต้องหาได้ 16 คน ทั้งนี้ในช่วงสายของวันนี้ พล.ต.ท.จิรภพ จะแถลงข่าวสรุปผลการปฏิบัติงาน ที่บช.ก. ต่อไป

 

โดยการปูพรมบุกค้นเป้าหมาย 17 จุดทั่วประเทศ ในจังหวัด 12 จังหวัด ประกอบด้วย กรุงเทพฯ , สมุทรปราการ , นนทบุรี , เชียงราย , แม่ฮ่องสอน , กาญจนบุรี , ฉะเชิงเทรา , จันทบุรี , นครศรีธรรมราช , ขอนแก่น , นครพนม และกาฬสินธุ์