"ธนาคารกรุงเทพ" ตอบแล้วปม แอปฯล่ม อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข

"ธนาคารกรุงเทพ" ตอบแล้วปม แอปฯล่ม อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข

"ธนาคารกรุงเทพ" ออกชี้แจงล่าสุด กรณี แอปฯ ล่ม ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ท่ามกลางโลกโซเชียลต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์จน แฮชแท็ก #ธนาคารกรุงเทพ #กรุงเทพล่ม เช้านี้

"ธนาคารกรุงเทพ" ออกชี้แจงล่าสุด กรณี แอปฯ ล่ม ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ท่ามกลางโลกโซเชียลต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์จน แฮชแท็ก #ธนาคารกรุงเทพ #กรุงเทพล่ม เช้านี้ (30 มิ.ย.2565) ขึ้นมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แอปฯ "ธนาคารกรุงเทพ" ล่มรับวันเงินเดือนออก โซเชียลวิจารณ์เดือดร้อน

 

ล่าสุด "ธนาคารกรุงเทพ" ได้ออกประกาศชี้แจง เรื่อง ธนาคารกรุงเทพแจ้งอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไขบริการโมบายแบงก์กิ้งใช้งานได้ไม่สะดวกในขณะนี้ 

 

ตามที่ ธนาคารกรุงเทพ จำากัด (มหาชน) ได้แจ้งว่าบริการโมบายแบงก์กิ้งประสบปัญหาขัดข้อง ไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว หรือการทำงานล่าช้าผ่านเว็บไซต์ www.bangkokbank.com ช่องทางโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ และระบบตอบรับอัตโนมัติของธนาคารไปก่อนหน้านี้นั้น ขณะนี้ธนาคารได้เรงดำาเนินการแก้ไขโดยด่วน และคาดว่าจะสามารถใช้งานได้ตามปกติโดยเร็ว

 

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ขอเรียนชี้แจงว่า ธนาคารรับทราบปัญหาที่เกิดขึ้น และได้แจ้งประกาศผ่านช่องทางเว็บไซต์ ช่องทางโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ และระบบตอบรับอัตโนมัติของธนาคารทันทีที่ระบบขัดข้อง และขออภัยลูกคำทุกท่านในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นดังกล่าว ขณะนี้ธนาคารอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข เพื่อให้ระบบสามารถกลับมาใช้งานเป็นปกติได้โดยเร็วที่สุด และจะรีบแจ้งให้ลูกค้าทราบทันทีเมื่อการให้บริการกลับสูภาวะปกติ

 

สำหรับรายการธุรกรรมที่เกิดขึ้นและดำเนินการไม่สมบูรณ์ ธนาคารจะดำเนินการตรวจสอบและอัปเดตรายการธุรกรรมลักษณะดังกล่าวให้ถูกต้องเป็นปัจจุบันอย่างเร่งด่วนตามลำดับต่อไป เพื่อให้มั่นใจวาทุกรายการธุรกรรมของลูกค้าจะได้รับการดูแลและดำเนินการอย่างถูกต้องเรียบร้อย

 

 

ทั้งนี้ ธนาคารขอเรียนให้ทราบว่าบริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง บัวหลวงเอทีเอ็ม สาขาธนาคาร และบริการอื่นๆยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ โดยในกรณีเร่งด่วนลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บัวหลวงโฟน 1333 หรือ 0 2645 5555

 

ธนาคารจึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้