ฆ่าโหด 4 ศพไต้หวัน พี่ชี้ปมแตกหัก นัดเปิดใจผ่าน "โหนกระแส"

ฆ่าโหด 4 ศพไต้หวัน พี่ชี้ปมแตกหัก นัดเปิดใจผ่าน "โหนกระแส"

พี่เหยื่อปักใจเหตุเงิน 8 แสน ทอง 15 บาท ปมแตกหัก ฆ่าโหด 4 ศพไต้หวัน นัดเปิดใจผ่าน "โหนกระแส"

ติดตามคดีสะเทือนขวัญ พี่ชายเหยื่อฆาตกรรม 2 ศพและเด็กแฝดในครรภ์เป็น 4 ศพ ที่ประเทศไต้หวัน มีคลิปกล้องวงจรปิดมัดตัว ใช้เวลารวม 8 ชั่วโมง ในการการก่อเหตุ-หนีออกนอกประเทศ ระบุชัดเงินสด 800,000 บาท ทอง 15 บาท ถูกอ้างว่าถูกแรงงานคนอื่นขโมย คาดเป็นหนึ่งปมชนวนฆ่า

นายยิ่งยศ แซ่ลี่ พี่ชายของนางสาวพจนีย์ หรือมี่ แซ่ลี่ ตั้งครรภ์ลูกแฝด ที่ถูกฆาตกรรมพร้อมนายประเสริฐ หรือมาส โนราษ สามี เสียชีวิตอยู่ท้ายรถ BMW ในลานจอดรถหน้าสถานีรถไฟความเร็วสูงเถาหยวน ประเทศไต้หวัน เสียชีวิต 4 ราย กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบเอกสารจากทางไต้หวันในการติดตามคนร้ายมาถึงประเทศไทยหรือยัง
 

ครอบครัวได้ไปดูคลิปของทางตำรวจไต้หวันเปิดเผยมานั้น ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และสะเทือนขวัญ ซึ่งตอนนี้ค่อนข้างชัดเจน โดยทางผู้ต้องสงสัยใช้เวลาในการก่อเหตุไม่เกิน 4 ชั่วโมง และใช้เวลาหลบหนีไปขึ้นเครื่องอีก 4 ชั่วโมง

ขณะที่ทางตำรวจไทยทุกฝ่ายกำลังติดตามอยู่อย่างใกล้ชิด ส่วนกรณีที่ทางครอบครัวของนายสันติ ผู้ต้องสงสัยลงมือโหด ออกมาระบุว่า ไม่เชื่อว่าจะเป็นคนลงมือก่อเหตุกับผู้มีพระคุณ โดยส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าพูดไม่ออก และตอนนี้ทางครอบครัว ยังปักใจประเด็นที่ทางผู้ก่อเหตุอ้างว่าเงินที่ยืมจากนางสาวมี่ไปจำนวน 800,000 บาท และทองคำ 15 บาท ถูกแรงงานไทยขโมยไปนั้น อาจจะเป็นหนึ่งชนวนเหตุ ซึ่งทางน้องสาวได้โทรมาปรึกษากับผม และได้ปรึกษาทนายความเปิดวิดิโอคอลคุยกัน ก็มีการเตือนให้ระวังคนนี้ เรื่องเงินทองไม่สามารถไว้ใจได้

 

ฆ่าโหด 4 ศพไต้หวัน พี่ชี้ปมแตกหัก นัดเปิดใจผ่าน "โหนกระแส"

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ตนจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อไปออกรายการโหนกระแส กับ กรรชัย กำเนิดพลอย ที่กรุงเทพฯ