อัปเดต บุกหมู่บ้านหรู ล่ามือฆ่าโหด หนีจากไต้หวันกลับไทย

อัปเดต ตำรวจและจนท.ปกครอง บุกเข้าตรวจสอบหมู่บ้านหรู ตามที่อยู่ตามบัตรผู้ต้องสงสัย ก่อคดีและฆาตกรรมสามีและภรรยาพร้อมลูกในครรภ์ดับ 4 หนีจากไต้หวันกลับไทย

ช่วงเที่ยงวันนี้ 13 มิ.ย. 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรสันทรายเชียงใหม่ ฝ่ายปกครอง อำเภอสันทราย และผู้ใหญ่บ้านเข้าตรวจสอบหมู่บ้านจัดสรรหรู ถนนเชียงใหม่-พร้าว ในพื้นที่ตำบลหนองจ๊อม อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากได้รับการประสานจากตำรวจ ตม. สงสัยว่าผู้ต้องหาก่อคดีฆาตกรรมในไต้หวัน หลบหนีกลับมาอยู่ในประเทศไทย

นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภออาวุโส อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันทราย และผู้ใหญ่บ้านได้เดินทางมาประสาน ผจก.โครงการหมู่บ้านดังกล่าว ได่รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ทราบว่า ผู้ต้องสงสัยมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านในหมู่บ้านนี้จริง โดยครอบครัวเขาได้ซื้อหมู่บ้านในโครงการอยู่ด้วยกันจำนวน 2 หลัง แต่ไม่ทราบว่าเจ้าตัวผู้ต้องสงสัยจะกลับที่บ้านพักหรือไม่ ไม่มีใครทราบแต่ทางครอบครัวของเขาได้พักอยู่ที่นี่กันอยู่

อัปเดต บุกหมู่บ้านหรู ล่ามือฆ่าโหด หนีจากไต้หวันกลับไทย

สำหรับหมู่บ้านดังกล่าว เป็นหมู่บ้านจัดสรรหรู มีอยู่หลายโครงการ มีชื่อผู้ต้องสงสัยอยู่ในทะเบียนบ้านจริง แต่เจ้าตัวจะกลับมาหรือไม่นั้น ไม่มีใครทราบเพราะไม่สามารถเข้าไปในบ้านพัก 2 หลังดังกล่าวได้เนื่องจากมีครอบครัวของผู้ต้องสงสัยพักอยู่ด้วย

ด้านนายถนอม ทิพณี ผู้ใหญ่บ้านเผยว่า เมื่อช่วงตอนเย็นวานนี้ได้รับการประสานจากตำรวจ ตม. ได้สอบถามข้อมูลชายต้องสงสัยว่าเป็นลูกบ้านของตนหรือไม่ ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วพบว่ามีรายชื่อในทะเบียนบ้านอาศัยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรดังกล่าว จึงแจ้งให้ทางปลัดอวุโสและตำรวจ

อัปเดต บุกหมู่บ้านหรู ล่ามือฆ่าโหด หนีจากไต้หวันกลับไทย

สำหรับการตรวจสอบครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถที่จะเข้าไปในโครงการของหมู่บ้านได้ เนื่องจากยังไม่มีหมายค้นและชายคนดังกล่าวก็เป็นเพียงผู้ต้องสงสัยเท่านั้น และไม่รู้ว่าเจ้าตัวเขาจะกลับมาหลบซ่อนในบ้านหลังนี้หรือไม่ ต้องรอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อไป ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีอำนาจเข้าไปตรวจสอบจึงถอนกำลังกลับในที่สุด