"คดีแตงโม" เจ้าของอู่เก็บเรือจ่อฟ้องกลับ อัจฉริยะ กล่าวหาทำลายหลักฐาน

"คดีแตงโม" เจ้าของโรงเก็บเรือโต้กลับกรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ จะเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่ล้างคราบเลือดและทำลายหลักฐานบนเรือสปีดโบ๊ทลำที่ดาราสาว "แตงโม นิดา" ยันหากอีกฝ่ายแจ้งเอาผิดตำรวจ พร้อมแจ้งความกลับทันที

"คดีแตงโม" (7 มิ.ย.2565) เมื่อเวลา 10.00 น.ที่อู่เรือ NBC BOAT CLUB (NBC) นายธนกฤต วงศ์สุวรรณ หรือ บอล เจ้าของโรงเก็บเรือโต้กลับกรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม จะเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่ล้างคราบเลือดและทำลายหลักฐานบนเรือสปีดโบ๊ทลำที่ดาราสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกอย่างมีเงื่อนงำที่กองบังคับการปราบปราม

 

 

เรื่องนี้ นายธนกฤต เจ้าของโรงเก็บเรือ เปิดเผยว่า กรณีที่คุณ อัจฉริยะ เข้าไปแจ้งความเขามีหลักฐานอะไรว่าตนให้การจริงหรือเท็จ ตนยืนยันจะฟ้องกลับเพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง ถ้าไม่จบไม่สิ้นเราต้องปกป้องตัวเอง คราบเลือดที่ว่าใครเป็นคนแจ้ง ซึ่งตนยังไม่ทราบเลยว่ามีคราบเลือดอยู่บนเรือ

 

ส่วนเรื่องล้างเรือเราพูดมาเป็นร้อยรอบแล้วว่าไม่เคยมีการล้างเรือ ต่อให้ล้างจริงเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานก็หาเจอ มันมีน้ำยามีการค้นหาเชิงลึกเพื่อหาให้เจอถ้ามีเลือดจริง แรกๆคนเข้าใจว่ามี แต่หลังๆคนเริ่มเข้าใจแล้วว่าข่าวที่ออกมันคือข้อมูลเท็จ มันเป็นเรื่องโกหก คนเริ่มเบื่อหน่าย ตนกลับมาใช้ชีวิตปกติและคนก็เริ่มมาใช้บริการเรือปกติ มีลูกค้าปกติ มีเรือจอดเต็มไปหมด

 

คนเริ่มเข้าใจว่าความจริงคืออะไรและเริ่มเบื่อหน่ายกับสิ่งที่เจออยู่ตอนนี้ มันมีแต่เรื่องโกหกทั้งนั้น ตอนที่มีเรื่องลูกค้าก็หายไปพักนึง ลูกค้าไม่อยากมาเจอสื่อ ไม่อยากไปถ่ายภาพติดเขา พอหลังๆคนเริ่มเบื่อก็กลับมาใช้ชีวิตกันปกติเพราะเริ่มเบื่อ ตอนนี้ข่าวอะไรตนก็ไม่ได้สนใจ ไม่ได้ตามเลย ปล่อยให้ทำไป คนมีหน้าที่ต้องทำซึ่งตนเข้าใจว่าเขาต้องทำในมุมเขา ซึ่งจบไมไ่ด้หาทางลงไม่ได้ก็ดิ้นไปเรื่อยๆ สะดุดตอเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น