พี่ชาย “แตงโม นิดา” ทำบุญครบ 100 วันน้องสาวจากไป

พี่ชาย “แตงโม นิดา” ทำบุญครบ 100 วันน้องสาวจากไป

“ดายศ” พี่ชายของดาราสาว “แตงโม-นิดา” เดินทางเข้าร่วมพิธีทำบุญ 100 วัน ที่บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เรื่องคดี ส.ส.เต้ เป็นคนดูแล และไม่ขอออกความคิดเห็น

นายดายศ เดชจบ หรือต่อย พี่ชายของดาราสาว “แตงโม-นิดา” หรือน.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เดินทางเข้าร่วมพิธีทำบุญ 100 วัน การจากไปของแตงโม ที่บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ซึ่งนายดายศ แต่งกายด้วยเสื้อสีชมพู กางเกงสีขาวมาพร้อมช่อดอกไม้สีโอลด์โรสสีโปรดของแตงโมและดอกทานตะวัน รวมถึงภาพวาดแตงโม ที่มีแฟนคลับชื่อว่าน้องพันดาว อายุ 8 ปี วาดเองกับมือฝาก น.ส.มาดี ภัทรนนทนันท์ หรือกิ๊ฟ ประธานชมรมริบบิ้นขาว มามอบให้กับ นายดายศ เพื่อมอบให้แตงโมในวันนี้

 

พี่ชาย “แตงโม นิดา” ทำบุญครบ 100 วันน้องสาวจากไป

นายดายศ กล่าวว่า เรื่องทางคดีความปล่อยให้ทีมของนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ เป็นคนดูแล และไม่ขอออกความคิดเห็น ส่วนกรณีที่แม่ภนิดา เข้าร่วมทีมกับ ส.ส.เต้ มองว่าเป็นเรื่องที่ดี มีหลายฝ่ายมาช่วยกัน ช่วยเป็นทนายความ ช่วยดูแล ย่อมดีกว่าคนเดียวอยู่แล้ว

ส่วนวันที่ 23 มิ.ย. นี้ อัยการนัดฟังคำสั่งฟ้องผู้ต้องหาคดีแตงโม เป็นกังวล หรือคาดหวังอย่างไรนั้น นายดายศ ย้ำว่า หากเป็นเรื่องทางคดี ให้ถามกับทีมงานของคุณแม่ภนิดา จะดีกว่า

เมื่อถามว่า เชื่อไปทางเดียวกันกับคุณแม่หรือไม่ นายดายศ ระบุว่า ส่วนตัวขอเก็บไว้ ส่วนประเด็นภาพศพของ “แตงโม” ยืนยันว่าไม่เคยเห็น มองว่าควรเป็นหลักฐานบนชั้นศาล

นายดายศ ยังฝากถึงในวาระ ครบ 100 วัน ต่อการจากไปของ ดาราสาว “แตงโม” ด้วยว่า ตามหลักของคริสเตียน “แตงโม” ไปอยู่บนสวรรค์ตั้งแต่วันแรกแล้ว หากถามว่าในวันนี้มาจัดพิธีตามศาสนาพุทธ มองว่าเป็นสิ่งที่ดี ส่วนตัวทำไปแล้วเเมื่อวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้ทางชมรมริบบิ้นขาวมาจัดให้ ก็ขอขอบคุณมากที่นึกถึง “น้องแตงโม” และทวงคืนความยุติธรรมมาให้ตลอด

นายดายศ ยังได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับของแตงโม ด้วยว่า หากแตงโม ได้อยู่บนสวรรค์ คงรู้สึกดีใจ และขอบคุณทุกคนมาก ที่ให้ความรัก และเชื่อว่า แตงโม อยู่บนสวรรค์แล้วกับพระเจ้า และคุณพ่อโสภณ