"ไพรวัลย์" ลั่นเสียความรู้สึก โพสต์ตัดสัมพันธ์ "หมอปลา" เพราะสาเหตุนี้

"ไพรวัลย์" ลั่นเสียความรู้สึก โพสต์ตัดสัมพันธ์ "หมอปลา" เพราะสาเหตุนี้

"ไพรวัลย์" ลั่นเสียความรู้สึก โพสต์ตัดสัมพันธ์ "หมอปลา" หลังโผล่ถ่ายภาพร่วมเฟรม "หลวงพี่น้ำฝน" ชี้ทุกอย่างคงเป็นแค่คอนเทนต์ อุดมการณ์ถูกราดลงโถส้วมไปหมดแล้ว

วันที่ 26 พฤษภาคม 2565 ทำเอาโซเชียลร้อนระอุ เมื่อ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" หรือ ทิดไพรวัลย์ หรืออดีต พระมหาไพรวัลย์ ได้โพสต์ข้อความถึง "หมอปลา" หลังจากเห็นภาพที่ถ่ายร่วมเฟรม "หลวงพี่น้ำฝน" เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ลั่นจบแล้ว เสียความรู้สึกมาก

 

 

โดย "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" หรือ ทิดไพรวัลย์ ได้โพสต์ข้อความถึง "หมอปลา" ระบุว่า จบค่ะ แล้วทีหลังไม่ต้องเสนอไปจัดการพระวัดไหนอีกนะหมอปลา ไม่ต้องพูดเรื่องไสยศาสตร์ เรื่องความงมงาย เรื่องพระอลัชชี เรื่องพุทธไม่พุทธอะไร ไม่ต้องมาทำเป็นห่วงใยพุทธศาสนา ทุกอย่างก็คงแค่เรื่องของคอนเทนต์ อุดมกงอุดมการณ์ถูกราดลงโถส้วมไปหมดแล้ว

 

เสียความรู้สึกมากนะ หมดความนับถือไปเลย นี่บอกจากหัวใจ ถ้ารู้แบบนี้วันนั้นฉันไม่ขับรถไปบ้านแกให้เสียเวลา บอกตรงๆ

 

ปล. ไหนๆ ก็ไปที่นั่นแล้ว ให้เขาเจิมหน้าผากซะเลยสิ

 

\"ไพรวัลย์\" ลั่นเสียความรู้สึก โพสต์ตัดสัมพันธ์ \"หมอปลา\" เพราะสาเหตุนี้

 

 

ขณะที่อีกข้อความระบุว่า เมื่อคุณเอามาเฟียมาเป็นพวก สุดท้ายคุณก็จะกลายเป็นมาเฟีย เมื่อคุณก้มหัวให้คนเลว สุดท้ายคุณก็จะกลายเป็นลูกน้องของคนพวกนั้น คนซื่อต้องมือสะอาด ต้องบูชาความจริง ไม่ใช่ซูฮกต่ออำนาจ คนซื่อคือคนที่ทำเพื่อประโยชน์ของสังคม ไม่ใช่คนที่ห่วงคอนเท้นต์หรือหน้าตาตัวเองมากกว่าความถูกต้อง

 

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเพจ "หมอปลาช่วยด้วย" ได้โพสต์ภาพของ หมอปลา และ กัน จอมพลัง ที่ถ่ายกับ "หลวงพี่น้ำฝน" เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม หลังเดินทางไปเข้าพบ พร้อมระบุแคปชั่นว่า "#หน้าที่พุทธบริษัท4ต้องปกป้องศาสนาต่อไป!! #มือปราบอลัชชีเข้าตามตอกออกตามประตู!! #น้อมรับคำสอนของหลวงพี่น้ำฝนสาธุ"

 

\"ไพรวัลย์\" ลั่นเสียความรู้สึก โพสต์ตัดสัมพันธ์ \"หมอปลา\" เพราะสาเหตุนี้