"ชัชชาติ" ชี้บริหารความแตกต่างคนกรุงได้ เชื่อรวมเป็นหนึ่งเดียว

ว่าที่ผู้ว่าฯกทม. "ชัชชาติ" ชี้บริหารความแตกต่างคนกรุงได้ เชื่อรวมเป็นหนึ่งเดียว โมเม้นน่ารัก ทีมเพื่อนชัชชาติ อวยพรวันเกิดล่วงหน้าครบ 56 ปี แซว 8 ปีที่แล้ว เบิร์ดเดย์ในค่ายทหาร เผยวันนี้ไม่ใช่ความสำเร็จตนเองคนเดียว แต่มีทีมงานที่เก่ง 

เมื่อเวลา 07.30 น. ภายหลังจากที่ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ทำภารกิจแรกในการวิ่งครบทั้ง 4 รอบ ระยะทาง 10 กิโลเมตร ถายในสวนลุมพินี ซึ่งวันนี้ นายชัชชาติ สวมรองเท้าคู่ใจ สีขาวข้างหนึ่ง สีดำข้างหนึ่ง ที่มีรุ่นและไซส์เดียวกัน มาวิ่ง โดยนายชัชชาติ บอกว่า เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการบริหารความขัดแย้ง เพราะกรุงเทพมีความแตกต่าง ดังนั้นก็จะต้องบริหารความแตกต่างให้ได้ 

และที่สวนลุมนี เป็นจุดเริ่มต้นของแนวคิดและการมีแรงบันดาลใจในการเป็นผู้ว่า กทม. เพื่อเปลี่ยนเมือง โดยได้พูดคุยกับเพื่อนๆ เจอผู้คน และสถานที่แห่งนี้เคยเป็นศูนย์รวมของความแตกต่าง และความขัดแย้ง จึงเชื่อว่าทำให้รวมเป็นหนึ่งได้ เพราะคนสนับสนุนเราในช่วงที่ผ่านมา

\"ชัชชาติ\" ชี้บริหารความแตกต่างคนกรุงได้ เชื่อรวมเป็นหนึ่งเดียว

ทั้งนี้ ก่อนเดินทางกลับ ยังมีประชาชนมาขอถ่ายรูปแสดงความยินดีด้วยตลอดเส้นทาง และทีมเพื่อนชัชชาติ ที่มาร่วมวิ่งด้วยกันในวันนี้ต่างร่วมกันเพลง อวยพรวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้า ที่จะถึงในวันที่ 24 พ.ค. ครบรอบ 56 ปี ให้กับนายชัชชาติ ด้วย โดยนายชัชชาติ บอกว่า จำได้ว่า 8 ปีที่แล้ว แฮปปี้เบิร์ดเดย์ในค่ายทหาร และยอมรับว่า ไม่ใช่ความสำเร็จของตนเองเพียงคนเดียว แต่มีทีมงานที่เก่งและมีความคิดนอกกรอบ ซึ่งหากเป็นการเมืองแบบเดิมๆคงไม่ได้คิดรูปแบบนี้ และทำให้ตอนนี้มีแฟนคลับทุกกลุ่ม เพราะเราต้องดูแลทุกคน

หลังจากจบภารกิจวิ่งในช่วงเช้า ก็จะกลับไปหาคุณแม่ ส่วนลูกชายได้โทรมาแสดงความยินดีตั้งแต่ช่วงเช้า ส่วนช่วงบ่ายจะเริ่มภารกิจต่อไปในการลงพื้นที่ดูปัญหาจุดน้ำท่วม และช่วงเย็นลงพบพี่น้องชาวชุมชนคลองเตย