"3 โจ๋" แจ้งความเอาผิด "ตำรวจ" กระทืบ! ทนายเกิดผลยื่นมือช่วยทวงคืนศักดิ์ศรี

"3 วัยรุ่น" ถูก "ตำรวจ" กระทืบเข้าแจ้งความแล้ว ต้นสังกัดแจงเป็นเหตุเข้าใจผิด - ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง "ทนายเกิดผล" รับเป็นทนายความให้ ลั่นขอทวงศักดิ์ศรีความเป็นคนคืนให้น้องๆ

ตามที่โลกโซเชียลมีการวิพากษ์วิจารณ์และแชร์คลิปเหตุการณ์ของ "ตำรวจ" กระทืบ 3 วัยรุ่น ที่ขับรถจักรยานยนต์ย้อนศรมาขอความช่วยเหลือ หลังพบกลุ่มคู่อริดักรออยู่ด้านหน้าจึงเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น.ของวันที่ 30 เม.ย. 65 บริเวณริมถนนบรมราชชนนี หน้าหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งใน ต.บางเตย อ.สามพราน จ.นครปฐม 

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (21 พฤษภาคม 2565) นายชิษณุพงศ์ ตั้งเมธากุล ทนายความอาสา เดินทางมาพร้อมกับแม่และผู้เสียหายทั้ง 3 คน คือ นายพัสวเรศ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี , นายไน้ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และ นายเก้า (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เท้าเตะและกระทืบผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บ ขณะเรียกตรวจค้นและจับกุม ซึ่งถือเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ

 

พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทรงวุฒิ เจริญวิชยเดช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามพราน ได้ร่วมแถลงยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกระทำการโดยขาดความยั้งคิด ซึ่งอาจจะเกิดจากความเข้าใจผิด เนื่องจากช่วงนี้อยู่ระหว่างระดมกวาดล้างเด็กแว้น

 

ด้วยความบังเอิญ ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรบริเวณดังกล่าว ด้วยองค์ประกอบหลายอย่างจึงทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นกลุ่มเด็กแว้น ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับที่ผู้เสียหาย 3 คนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ย้อนศรมา จึงได้เรียกตรวจค้นและพบอาวุธปืน

 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้มีคำสั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง หากผิดจริงก็ต้องดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียหายได้มอบหมายให้ผู้กำกับดูแลให้ได้รับความเป็นธรรมมากที่สุด ยืนยันว่าจะทำทุกอย่างแบบตรงไปตรงมา

 

 

ขณะที่ ทนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความชื่อดัง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า ผมได้รับการติดต่อจากผู้ปกครองของเยาวชนที่ถูกทำร้ายร่างกายในคดีนี้ ขอให้ช่วยเป็นทนายความให้น้องเยาวชนที่ถูกตำรวจสามพราน 2 นาย ทำร้ายร่างกายเยี่ยงสัตว์ในคดีนี้ให้น้องด้วยครับ

 

ซึ่งผมรับปากว่าจะเป็นทนายให้จนคดีถึงที่สุด และจะเข้าร่วมการสอบสวน ร่วมกับสหวิชาชีพ ในวันพุธ ที่ 25 พฤษภาคม 2565 ที่สำนักงานอัยการจังหวัดนครปฐม โดยจะทำหน้าที่ทวงศักดิ์ศรีความเป็นคนคืนให้น้องต่อไปครับ

 

\"3 โจ๋\" แจ้งความเอาผิด \"ตำรวจ\" กระทืบ! ทนายเกิดผลยื่นมือช่วยทวงคืนศักดิ์ศรี

 

\"3 โจ๋\" แจ้งความเอาผิด \"ตำรวจ\" กระทืบ! ทนายเกิดผลยื่นมือช่วยทวงคืนศักดิ์ศรี

 

ข่าวโดย ปนิทัศน์ /ปณิดา มามีสุข จ.นครปฐม