"กรุงไทย" เปิดสินเชื่อส่วนบุคคล ให้ยืม 100,000 บาท กู้ได้ทุกอาชีพ จริงหรือ?

"กรุงไทย" เปิดสินเชื่อส่วนบุคคล ให้ยืม 100,000 บาท กู้ได้ทุกอาชีพ จริงหรือ?

"กรุงไทย" เปิดสินเชื่อส่วนบุคคลแบบหมุนเวียน ยืมได้ 100,000 บาท ผ่อนเดือนละ 300 บาท กู้ได้ทุกอาชีพ จริงหรือ? หลังแชร์ว่อนโซเชียล

ตามที่มีการเผยแพร่ข้อมูลให้ "กู้เงิน" ในสื่อโซเชียลโดยระบุว่า "กรุงไทย" เปิดสินเชื่อส่วนบุคคลแบบหมุนเวียน ยืมได้ 100,000 บาท ผ่อนเดือนละ 300 บาท กู้ได้ทุกอาชีพ ล่าสุดทาง "ธนาคารกรุงไทย" ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

 

 

กรณีที่มีการเผยแพร่ข้อมูลว่า "กรุงไทย" เปิดสินเชื่อส่วนบุคคลแบบหมุนเวียน ยืมได้ 100,000 บาท ผ่อนเดือนละ 300 บาท กู้ได้ทุกอาชีพ ทาง "ธนาคารกรุงไทย" ขอชี้แจงว่า ข้อมูลดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริง เพราะธนาคารไม่มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อดังกล่าว และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริการกู้เงินผ่านเฟซบุ๊กตามที่ปรากฏในโฆษณาแต่อย่างใด

 

ซึ่งได้มีการนำโลโก้ของธนาคารกรุงไทยไปใช้ให้ประชาชนเกิดความเข้าใจผิด ทั้งที่ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ตามที่มีการแอบอ้าง ทั้งนี้การโฆษณาเชิญชวนโดยแอบอ้างชื่อและโลโก้ของธนาคารจะทำให้ลูกค้ารวมถึงประชาชนคนอื่น ๆ เข้าใจผิดจนอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้

 

 

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ ซึ่งหากประชาชนมีความสนใจรับทราบข่าวสารหรือผลิตภัณฑ์ของธนาคารกรุงไทย สามารถตรวจสอบข้อมูลที่ถูกต้องได้ที่เว็บไซต์ www.krungthai.com เฟซบุ๊ก Krungthai Care หรือโทร Contact Center โทร 02-111-1111

 

สรุปคือ : ธนาคารกรุงไทยไม่มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อดังกล่าว และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริการกู้เงินผ่านเฟซบุ๊กตามที่ปรากฏในโฆษณาแต่อย่างใด ซึ่งได้มีการนำโลโก้ของธนาคารไปใช้ให้ประชาชนเกิดความเข้าใจผิด

 

\"กรุงไทย\" เปิดสินเชื่อส่วนบุคคล ให้ยืม 100,000 บาท กู้ได้ทุกอาชีพ จริงหรือ?