"มาดามแป้ง" ล่าสุด เผยผล CT-Scan จากอุบัติเหตุในห้องแต่งตัว

"มาดามแป้ง" ล่าสุด เผยผล CT-Scan จากอุบัติเหตุในห้องแต่งตัว

อัปเดตอาการล่าสุด เผยผล CT-Scan "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย จากอุบัติเหตุในห้องแต่งตัวนักกีฬา หลังโดนศอกของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณจมูก

(17 พ.ค.2565) อัปเดตอาการล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย จากอุบัติเหตุในห้องแต่งตัวนักกีฬา หลังโดนศอกของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณจมูก แต่อยู่ข้างสนามจนจบเกมที่ ช้างศึก ทีมชาติไทย เฉือนชนะลาว 1-0 ใน ซีเกมส์ 2021 ซีเกมส์ครั้งที่ 31 รอบแบ่งกลุ่ม ที่ประเทศเวียดนาม เมื่อวานนี้ (16 พ.ค.2565) ล่าสุดได้เข้ารับการ CT-Scan ที่โรงพยาบาล Bich Ngoc เมืองนัมดิงห์ ประเทศเวียดนาม

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "มาดามแป้ง" อัปเดตอาการล่าสุดหลังเกิดอุบัติเหตุโดนศอก กวินทร์

- "บอลไทยซีเกมส์" ซีเกมส์ 2021 ตารางคะแนน เปิดโปรแกรมถ่ายทอดสดรอบตัดเชือก

- "ซีเกมส์ 2022" เปิดโปรแกรมบอลซีเกมส์ เชียร์ทีมชาติไทยทุกนัด เช็กที่นี่

 

ซึ่งผลการ CT-Scan "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยหลังจากอุบัติเหตุในห้องพักนักกีฬา ก่อนการแข่งขันแมตช์ไทย-ลาว เมื่อวานนี้ตลอดช่วงคืนที่ผ่านมามีอาการปวดมากขึ้น

 

ช่วงเช้าวันนี้ (17 พ.ค.2565) "มาดามแป้ง" ได้เข้ารับการ CT-Scan ที่โรงพยาบาล Bich Ngoc เมืองนัมดิงห์ ผลออกแล้ว ไม่พบอาการแตกร้าวของกระดูกและไม่พบเลือดออกในโพรงจมูก มีอาการช้ำบริเวณผิวด้านนอกและกล้ามเนื้อบริเวณจมูก

 

ขอบคุณนายแพทย์พรเทพ ม้ามณี , นายแพทย์ไพศาล จันทรพิทักษ์ รพ.กรุงเทพ ที่ให้คำปรึกษา และขอบคุณท่านเอกอัครราชทูต ณ กรุงฮานอย คุณนิกรเดช พลางกูร ที่ส่งความห่วงใยมาตลอด ขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชน และแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ