"บอลไทยซีเกมส์" ซีเกมส์ 2021 ตารางคะแนน เปิดโปรแกรมถ่ายทอดสดรอบตัดเชือก

"บอลไทยซีเกมส์" ซีเกมส์ 2021 ตารางคะแนน เปิดโปรแกรมถ่ายทอดสดรอบตัดเชือก

ผลบอลไทย "บอลไทยซีเกมส์" ซีเกมส์ 2021 ซีเกมส์ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม อัปเดตสถานการณ์ ตารางคะแนนล่าสุดหลังเมื่อวานนี้ (16 พ.ค.2565) ช้างศึก ทีมชาติไทย เอาชนะลาว 1-0 เปิดโปรแกรมถ่ายทอดสดรอบตัดเชือกชน อินโดนีเซีย

ผลบอลไทย "บอลไทยซีเกมส์" ซีเกมส์ 2021 ซีเกมส์ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม อัปเดตสถานการณ์ ตารางคะแนนล่าสุดหลังเมื่อวานนี้ (16 พ.ค.2565) ช้างศึก ทีมชาติไทย เอาชนะลาว 1-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่สุดท้าย ส่งผลให้ทีมไทยเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นที่ 1 ของสายโดยจะเข้าไปพบกับอินโดนีเซียต่อไปนั้น

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "ซีเกมส์ 2021" โปรแกรมถ่ายทอดสดซีเกมส์ ฟุตซอลซีเกมส์ วอลเลย์บอล 17 พ.ค.65

- ไทย เฉือนชนะ ลาว 1-0 ขึ้นอันดับหนึ่งกรุ๊ป เข้ารอบรองชนะเลิศ "ซีเกมส์ 2021"

- "ซีเกมส์ 2022" เปิดโปรแกรมบอลซีเกมส์ เชียร์ทีมชาติไทยทุกนัด เช็กที่นี่

 

ตารางคะแนน "บอลไทยซีเกมส์" ซีเกมส์ 2021 ซีเกมส์ครั้งที่ 31 ช้างศึก ทีมชาติไทย เข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม แข่ง 4 นัด ชนะ 3 แพ้ 1 มี 9 คะแนน ผ่านเข้าไปเจอ อินโดนีเซีย ในรอบรองชนะเลิศ โดยจะแข่งขันที่สนามเทียน ตรวง สเตเดี้ยมในวันที่ 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 16.00 น.

 

"บอลไทยซีเกมส์" ซีเกมส์ 2021 ตารางคะแนน เปิดโปรแกรมถ่ายทอดสดรอบตัดเชือก

 

โดยควันหลงหลังเกม ทีมชาติไทย เฉือนชนะลาวได้ 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของผู้เล่นลาวเข้าประตูตัวเองนั้น มาโน โพลกิ้ง เปิดเผยว่า เป็นเกมที่เราเล่นไม่ค่อยดีแต่ว่าเป็นแผนที่สมบูรณ์แบบครับเพราะเราวางแผนไว้แล้ว เพื่อที่จะพักผู้เล่น เราต้องเก็บชัยชนะให้ได้รักษาคลีนชีต เพื่อที่เราจะไม่ต้องเดินทาง 4 ชั่วโมง ไปแข่งกับเวียดนาม ไม่ได้เกี่ยวกับการที่เจอเวียดนามนะครับแต่เป็นการเดินทางที่เราไม่ต้องเดินทางไปแข่ง 4 ชั่วโมง แผนของเราชัดเจนอยู่แล้วครับเตรียมผู้เล่นเพื่อความสดที่จะไปแข่งในรอบรองและก็รักษาคลีนชีตให้ได้เป็นไปตามแผน

 

กุนซือช้างศึกยังพูดถึงคู่แข่งในรอบรองชนะเลิศด้วยว่า อินโดนีเซีย เป็นทีมที่ฟอร์มดีที่สุดในกลุ่มนั้น เล่นได้ดีและก็เป็นทีมที่อันตรายเราตะประมาทไม่ได้เพราะ เรารู้ดีอยู่ ในตอนซูซูกิคัพที่ผ่านมา สำหรับเราแล้วเราได้พักผู้เล่นเต็มที่ เราจะมีผู้เล่นที่สดแล้วพร้อมที่เจอกับเขาในรอบรอง

 

แน่นอนเรื่องสนามเราหวังที่จะได้ให้ผลประโยชน์กับเรา การที่ได้เล่นสนามเดิมและก็การที่ไม่ต้องเดินทางไกลด้วย ทำให้เราได้พักผู้เล่นรักษาความสดในรอบรอง ซึ่งตอนนี้ทุกคนนั้นพร้อมแน่นอน สภาพสมบูรณ์แน่นอนในเกมต่อไป

 

 

ขณะที่ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เผยว่า นัดนี้เราประชุมกันกับโค้ชมาโนและเห็นว่าควรพักแกนหลัก ยอมรับว่าทำให้รูปเกมออกมาอึดอัดอยู่บ้าง ไม่เหมือนกับ 2 นัดก่อนหน้านี้ ที่เราชนะ สิงคโปร์ และ กัมพูชา ซึ่งก็ต้องขอโทษแฟนบอลด้วย แต่อีกมุมหนึ่ง ก็อยากให้มองแง่ดีว่า เราได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ และ เข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม

 

มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุในห้องแต่งตัวนักกีฬา เมื่อ มาดามแป้ง โดนศอกของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณจมูก แต่อยู่ข้างสนามจนจบเกม โดยการประคบน้ำแข็งข้างสนามและได้มีทีมแพทย์ต้องเข้ามาดูอาการ 

 

โดยวันพรุ่งนี้ (18 พฤษภาคม) จะต้องเข้ารับการเอ็กซ์เรย์อย่างละเอียด อาจต้องบินกลับประเทศไทยเพื่อรักษาอาการที่จมูก ทั้งนี้ต้องรอติดตามสถานการณ์อีกครั้ง

 

"บอลไทยซีเกมส์" ซีเกมส์ 2021 ตารางคะแนน เปิดโปรแกรมถ่ายทอดสดรอบตัดเชือก

 

โปรแกรมถ่ายทอดสดรอบรองชนะเลิศกับ อินโดนีเซีย

 

"บอลไทยซีเกมส์" ซีเกมส์ 2021 ตารางคะแนน เปิดโปรแกรมถ่ายทอดสดรอบตัดเชือก

 

ขอบคุณภาพจากเพจ : ฟุตบอลทีมชาติไทย , Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ