"มาดามแป้ง" อัปเดตอาการล่าสุดหลังเกิดอุบัติเหตุโดนศอก กวินทร์

"มาดามแป้ง" อัปเดตอาการล่าสุดหลังเกิดอุบัติเหตุโดนศอก กวินทร์

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้รับอุบัติเหตุในห้องแต่งตัวนักกีฬา เมื่อโดนศอกของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณจมูก แต่อยู่ข้างสนามจนจบเกมที่ ช้างศึก ทีมชาติไทย เฉือนชนะลาว 1-0 ใน ซีเกมส์ 2021 ซีเกมส์ครั้งที่ 31

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้รับอุบัติเหตุในห้องแต่งตัวนักกีฬา เมื่อโดนศอกของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณจมูก แต่อยู่ข้างสนามจนจบเกมที่ ช้างศึก ทีมชาติไทย เฉือนชนะลาว 1-0 ใน ซีเกมส์ 2021 ซีเกมส์ครั้งที่ 31 รอบแบ่งกลุ่ม ที่ประเทศเวียดนาม เมื่อวานนี้ (16 พ.ค.2565)

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "บอลไทยซีเกมส์" ซีเกมส์ 2021 ตารางคะแนน เปิดโปรแกรมถ่ายทอดสดรอบตัดเชือก

- "ซีเกมส์ 2022" เปิดโปรแกรมบอลซีเกมส์ เชียร์ทีมชาติไทยทุกนัด เช็กที่นี่

- "ซีเกมส์ 2021" โปรแกรมถ่ายทอดสดซีเกมส์ ฟุตซอลซีเกมส์ วอลเลย์บอล 17 พ.ค.65

 

มีรายงานว่า "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เกิดอุบัติเหตุในห้องแต่งตัวนักกีฬา เมื่อโดนศอกของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณจมูก แต่อยู่ข้างสนามจนจบเกม โดยการประคบน้ำแข็งข้างสนาม และคืนนี้มีทีมแพทย์ต้องเข้ามาดูอาการ 

 

โดยวันพรุ่งนี้ (18 พฤษภาคม) จะต้องเข้ารับการเอ็กซ์เรย์อย่างละเอียด อาจต้องบินกลับประเทศไทยเพื่อรักษาอาการที่จมูก ทั้งนี้ต้องรอติดตามสถานการณ์อีกครั้ง

 

ขณะเดียวกันทีมแอดมินเพจ มาดามแป้ง ได้เคลื่อนไหวอัปเดตอาการล่าสุดผ่านเพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ขอบคุณกำลังใจที่ส่งมา ทั้งเรื่องฟุตบอล และอุบัติเหตุที่จมูกนะคะ ขอบคุณทุกความห่วงใยที่มีให้กัน วันนี้จะอัปเดตการรักษาให้ทราบนะคะ" ท่ามกลางแฟนกีฬาที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ มาดามแป้ง อย่างล้นหลาม ซึ่งทาง มาดามแป้ง กำลังไปให้แพทย์ตรวจละเอียดที่ โรงพยาบาล นำดิงห์ ประเทศเวียดนาม ซึ่งหากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

 

 

 

ขอบคุณเพจ : Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ