"ค้ามนุษย์" ซื้อกามเด็กหญิง จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาอื้อ 30 ราย ลุย ม.157 เอาผิดข้าราชการ

ตรวจสอบอัปเดต "ค้ามนุษย์" ซื้อกามเด็กหญิง จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาอื้อ 30 ราย "บิ๊กโจ๊ก" ลุยลูกนักการเมืองดัง ลุย ม.157 เอาผิดข้าราชการ

ความคืบหน้า อัปเดตตรวจสอบ "ค้ามนุษย์" ซื้อกามเด็กหญิง จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาอื้อ 30 ราย มีทั้งลูกนักการเมือง พรรคการเมืองใหญ่ และข้าราชการ ด้าน "บิ๊กโจ๊ก" ลุยลูกนักการเมืองดัง ลุย ม.157 เอาผิดข้าราชการ

เร่งส่งหลักฐานเอาผิดข้าราชการ เอี่ยวค้าประเวณีเด็ก ให้ ป.ป.ช. พิจารณามาตรา 157 สัปดาห์นี้ พร้อมเดินหน้าขยายผล “แก๊งซาเซโม” โยงขบวนค้ามนุษย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ยังคงเดินหน้าขยายผลคดีค้าประเวณีเด็กหรือขบวนการค้ามนุษย์ หลังศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้งสิ้น 42 หมายจับ มีผู้ต้องหา 30 คน จับกุมได้แล้ว 41 หมาย เหลือผู้ต้องหาอีก  1 หมายจับที่หลบหนีซึ่งระบุว่ากบดานอยู่ในพื้นที่ที่ จ.นครศรีธรรมราช และ จ.สุราษฎร์ธานี โดยมี "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติในฐานะรองผู้อำนวยการศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว ป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์และภาคประมง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศพดส.ตร) ติดตามคดีอย่างใกล้ชิด

\"ค้ามนุษย์\" ซื้อกามเด็กหญิง จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาอื้อ 30 ราย ลุย ม.157 เอาผิดข้าราชการ

โดยเฉพาะการขยายผลกลุ่มขบวนการค้ามนุถษย์ท ี่เรียกว่า "แก็งซาเซโม" ที่มีข้อมูลว่าเป็นขบวนการใหญ่ที่มีทั้งกลุ่มผู้จัดหาหรือแม่เล้าและเด็กที่ยินยอมขายบริการแต่อายุไม่เกิน 15 ปีหรือระหว่าง 12-17 โดยมีสมาชิกกว่า 500 คน ที่มีเครือข่ายหลายจังหวัด ซึ่งพฤติกรรมของกลุ่มคนเหล่านี้จะแฝงตัวอยู่ในสังคมทั่วไปเพื่อคอยติดต่อหาผู้ซื้อบริการ โดยจนท.อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานคาดว่าจะมีการออกหมายจับเพิ่มเติมเป็นครั้งที่ 4 เร็วๆนี้

ส่วนความคืบหน้าคดี พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ได้เน้นย้ำให้ดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา ไม่มีการแทรกแซง และไม่มีการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่นเดียวกันสำนวนคดีความผิดข้าราชการ มาตรา 157 จะเร่งสรุปสำนวนสอบสวนส่ง ปปช. ภายในสัปดาห์หน้าให้เพื่อให้ปปช.พิจารณาจะรับดำเนินการหรือไม่ 

\"ค้ามนุษย์\" ซื้อกามเด็กหญิง จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาอื้อ 30 ราย ลุย ม.157 เอาผิดข้าราชการ