"หมอปลา" พูดแล้ว! หลังทัวร์ลงปมแฉ "หลวงปู่แสง"

"หมอปลา" พูดแล้ว! หลังทัวร์ลงปมแฉ "หลวงปู่แสง"

"หมอปลา" พูดแล้ว! หลังกระแสตีกลับปมแฉ "หลวงปู่แสง" ลั่นไม่กลัวทัวร์ลง มีหลักฐานอีกหลายคลิปเตรียมนำมาเปิดเผยเร็วๆนี้

จากกรณีที่นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ "หมอปลา" มือปราบสัมภเวสี ได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาวรายหนึ่งว่าให้ตรวจสอบ "หลวงปู่แสง" หรือ "หลวงปู่แสงญาณวโร" พระเกจิชื่อดัง จ.ยโสธร โดยมีการแอบถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

 

 

ซึ่งจากคลิปดังกล่าวจะเห็นว่า หลวงปู่แสง พร้อมลูกศิษย์ชาย 3 คนนั่งประกบ เมื่อโยมผู้หญิงเข้ามากราบไหว้จะถูกเรียกให้เข้าไปใกล้ ๆ หลวงปู่ พร้อมระบุว่ามีการลวนลามทั้งลูบหัว โอบกอด และพยายามดึงเข้าไปหอมแก้ม กระทั่งลูกศิษย์ของหลวงปู่แสงได้ออกมาชี้แจงว่าหลวงปู่ที่มีอายุถึง 100 ปีแล้วป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

จนกระแสตีกลับมาที่ "หมอปลา" ชาวโซเชียลต่างรุมประณามการกระทำของหมอปลาว่าหากินกับพระเกจิ กลั่นแกล้งหลวงปู่ซึ่งมีอายุมากแล้ว แถมยังป่วยเป็นอัลไซเมอร์ด้วย ขณะที่ส่วนหนึ่งต่างตั้งคำถามว่าเป็นการจัดฉากล่อซื้อหรือไม่อย่างไร

 

ล่าสุด นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ "หมอปลา" มือปราบสัมภเวสี ได้เปิดใจว่า ยืนยันไม่ได้จัดฉากล่อซื้อ ตนได้รับการร้องเรียนจากผู้เสียหายหลายราย บางรายถูกลวนลามมาตั้งแต่ 3-4 ปีที่ผ่านมา แต่ไม่กล้าออกมาเปิดโปง ส่วนคลิปที่ปรากฏเป็นการถ่ายของผู้เสียหายแอบถ่ายก่อนส่งมาให้ตน โดยตนเชื่อว่าลูกศิษย์ต้องการหากินกับหลวงปู่ เพราะหากหลวงปู่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ควรนำท่านไปรักษาที่โรงพยาบาล ไม่ใช่ให้ท่านมาทำเช่นนี้

 

 

ทั้งนี้ หมอปลา ยังตั้งคำถามด้วยว่าถ้าหากหลวงปู่ป่วยจริง ทำไมถึงพูดให้ผู้เสียหายถอดหน้ากากอนามัย พูดจารู้เรื่องทุกอย่าง ทั้งนี้ตนมีหลักฐานอีกหลายคลิป และเตรียมนำมาเปิดเผยภายในเร็ว ๆ นี้

 

ส่วนกรณีที่ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" หรือ ทิดเอก หรืออดีต พระมหาไพรวัลย์ ออกมาโพสต์เดือดว่า พระเกจิหลายรูปเสียหายเพราะลูกศิษย์ ทราบมาว่าหลวงปู่ชราภาพมากแล้ว สัญญาความจำเลอะเลือน และรู้สึกเห็นใจ นั้น "หมอปลา" เผยว่า ตนได้มีการพูดคุยกับทิดเอกแล้ว เขาไม่ได้ต่อว่าตน แต่ต่อว่าลูกศิษย์ ส่วนคนอื่น ๆ จะมาต่อว่าตนก็ไม่ได้สนใจออะไร ไม่กลัวทัวร์ลง เพราะคนเหล่านั้นไม่ได้มาลงพื้นที่และรู้ข้อเท็จจริงเหมือนตน เพราะสำหรับตนแล้วหากไม่มีหลักฐานคงไม่กล้าทำอย่างนี้แน่นอน