อัปเดต "ปริญญ์" ประกันตัวศาลเชียงใหม่ ยื่นหลักฐานสำคัญให้ ตร. สู้คดีหื่น

อัปเดต "ปริญญ์" ประกันตัวศาลเชียงใหม่ ยื่นหลักฐานสำคัญให้ ตร. สู้คดีหื่น

ติดตามคดีดัง อัปเดต "ปริญญ์" ประกันตัวศาลเชียงใหม่ ยื่นหลักฐานสำคัญให้ตำรวจ เพื่อสู้คดีหื่นอนาจารสาว ทนายย้ำทำคดีรอบคอบ

ปริญญ์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาอนาจารสาวเชียงใหม่ โดยปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะที่ทนายเดินเรื่องขอประกันตัวต่อศาล เดินหน้ารวบรวมหลักฐานสู้คดี

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 3 พฤษภาคม 2565 ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ หลังจากที่นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา กระทำการอนาจารผู้หญิงสาวชาวเชียงใหม่อายุ 25 ปี เหตุเกิดที่ โรงแรมกึ่งรีสอร์ท ในพื้นที่ ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2564 โดยเข้ารับทราบข้อกล่าวหาตั้งแต่เวลา 09.00 น.

ล่าสุด นายพีรนัทธ์ วงศ์สวัสดิ์ ทนายความของนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทีมทนายต้องเดินทางไปที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อยื่นคำร้องขอประกันตัวหลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการฝากขังทางออนไลน์แล้ว ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบวงเงินประกันตัว ซึ่งศาลจะพิจารณาแจ้งให้ทราบหลังยื่นคำร้อง

อย่างไรก็ตามเบื้องต้น นายปริญญ์ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และได้ยื่นพยานหลักฐานสำคัญให้พนักงานสอบสวนพิจารณา ขณะเดียวกันทีมกฎหมายกำลังรวบรวมพยานหลักฐานในทุกคดี เพื่อทำการต่อสู้คดีและนำหลักฐานสำคัญมาประกอบการพิจารณา ขณะเดียวกันจะนำข้อมูลที่สำคัญประกอบและพิจารณาว่ามีผู้กล่าวหารายใดที่ให้การไม่ตรงกับความจริงหรือให้การเท็จ ก็จะพิจารณาเป็นรายๆไป ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเตรียมข้อมูลเพื่อความรอบคอบมากที่สุด

ส่วนคดีที่มีผู้กล่าวหาเข้าแจ้งความถึง 15 คดีนั้น เบื้องต้นทราบจากข่าวที่ออกมา แต่ยังไม่น่าจะถึง และข้อเท็จจริงยังไม่ทราบ ซึ่งก็มีบางส่วนที่ให้การไม่ตรงหรือไม่เป็นความจริง จึงต้องรวบรวมพยานหลักฐานทั้งทางนิติวิทยาศาสตร์ พยานบุคคล เพื่อเป็นข้อมูลที่ดีที่สุดในการต่อสู้คดี