"ขุน ชานนท์" โฟนอินโหนกระแส ยอมรับผิดปมดราม่า "ดาราชายขับรถชน" ขอจ่าย 2 หมื่น

"ขุน ชานนท์" โฟนอินโหนกระแส ยอมรับผิดปมดราม่า "ดาราชายขับรถชน" ขอจ่าย 2 หมื่น

"ขุน ชานนท์" โฟนอินรายการโหนกระแส ยอมรับผิดปมดราม่า "ดาราชายขับรถชน" ยอมจ่ายผู้เสียหาย 2 หมื่น ด้าน "หนุ่ม กรรชัย" สุดเห็นใจขอช่วยอีก 1 หมื่น

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก "หมอแล็บแพนด้า" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ดาราชายขับรถชน" คนจนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง พอผู้เสียหายโทรไปก็ให้แอดไลน์คุยและบอกว่าจะจ่ายให้แค่ 1 หมื่น ซึ่งหลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปชาวเน็ตต่างพากันสงสัยว่าดาราชายคนนี้คือใคร ซึ่งหลายคนต่างพุ่งเป้าไปที่ "ขุน ชานนท์" พร้อมวิพากษ์วิจารณ์การกระทำที่ขาดความรับผิดชอบ

 

 

 

โดยเพจ "หมอแล็บแพนด้า" ได้โพสต์ข้อความระบุถึง "ดาราชายขับรถชน" ไว้เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2565 ที่ผ่านมาว่า

 

"ดาราชายคนนึง ขับรถชนน้องวัยรุ่นจนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง พอผู้เสียหายโทรไป ทางปลายสายเลยให้แอดไลน์คุย

 

เบื้องต้นทางผู้บาดเจ็บมี พ.ร.บ.มอเตอร์ไซค์คุ้มครองไม่เกิน 3 หมื่นบาท และได้แสดงเอกสารการรักษาที่โรงพยาบาลออกให้ในแชท รวมถึงใบรับรองให้หยุดงาน 7 วัน ทางปลายสายที่เป็นผู้หญิงได้พิมพ์แชทมาหาผู้เจ็บว่า

 

"เอาอย่างงี้ดีมั้ย พี่จะไห้ค่าทำขวัญเรา 7 พัน ค่าซ่อมรถ 3 พัน"

 

คุณแม่ผู้บาดเจ็บจึงติดต่อไปหาคู่กรณีว่า เพิ่มให้น้องอีกไม่ได้หรอคะ? น้องทั้งหยุดงาน ทั้งเจ็บ

 

ปลายสายบอกไม่ได้ค่ะ ไหวแค่หมื่นเดียว คุณแม่เลยบอกว่างั้นคุณแม่ขออนุญาตนำบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ขับรถชน (ดาราชาย) ไปแจ้งความนะคะ (แต่แม่ไม่ได้อัดเสียงไว้) ปลายสายตอบมาว่าค่ะ ได้ค่ะ แจ้งเลยค่ะ เดี๋ยวจะให้ผู้ใหญ่มาคุย

 

หลังจากนั้นคุณแม่ได้ติดต่อไปหาผู้จัดการคุณผู้ชน ผู้จัดการตอบว่าดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก บอกจะติดต่อกลับมาอีกที แต่ยังไม่ได้ติดต่อมาเลย

 

ยังไงดาราท่านนั้นช่วยติดต่อไปเคลียร์กับผู้เสียหายด้วยนะครับ แบบนี้ไม่น่ารักเลย"

 

ล่าสุดแม่ของผู้เสียหายไม่อยากได้เงินชดเชยแล้ว แม่อยากได้คำขอโทษครับ

 

\"ขุน ชานนท์\" โฟนอินโหนกระแส ยอมรับผิดปมดราม่า \"ดาราชายขับรถชน\" ขอจ่าย 2 หมื่น

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(29 เมษายน 2565) "ขุน ชานนท์" ดาราและนายแบบชื่อดัง ซึ่งก็คือ "ดาราชายขับรถชน" ได้โฟนอินเปิดใจในรายการ "โหนกระแส" หลังขับรถชนสาวจนบาดเจ็บแขนผิดรูป โดยต่อรองกลางรายการขอจ่าย 2 หมื่น และ หนุ่ม กรรชัย อาสาออกให้อีก 1 หมื่นบาท

 

โดย ขุน ชานนท์ เล่าถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่า ทางข้างหน้าเป็นทางแยกที่กำลังทำทาง ตนเลี้ยวซ้าย ส่วนรถน้องเขาก็มาชนตรงประตูด้านซ้าย วันที่เกิดเหตุยังไม่ได้คุยเรื่องค่าเสียหาย ตนก็ให้เบอร์แฟนไป ถ้าตนผิดจริงก็พร้อมรับผิดชอบ ทางรายการจึงเปิดภาพจากวงจรปิดซึ่งทางดาราชายบอกเพิ่งได้เห็นคลิปนี้ ด้านทนายบอกผิดแน่นอน ขณะที่แม่ผู้เสียหายกล่าวว่า อยากให้มาไกล่เกลี่ยเพราะไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี ขุน ชานนท์ เลย

 

ขุน ชานนท์ : ถ้าตนเป็นฝ่ายผิดก็พร้อมรับผิดชอบ แต่ยังถ่ายรายการอยู่ที่แก่งกระจาน

 

แม่ผู้เสียหาย : ให้คุณกรรชัยเป็นพยานได้ไหมว่า ขุน ชานนท์ จะมา

 

หนุ่ม กรรชัย : ค่าใช้จ่ายทั้งหมด ค่ารักษาพยาบาลและค่าซ่อมจักรยานยนต์ รวมๆแล้ว 30,000 บาท ขุนให้เขาได้ไหม?

 

ขุน ชานนท์ : 2 หมื่นแล้วกันพี่ ผมขอต่อ

 

หนุ่ม กรรชัย : 2 หมื่นนะ แม่โอเคมั้ย?

 

แม่ผู้เสียหาย : ได้ค่ะ เพราะว่าน้องขุนออกมาพูดกับคุณแม่แล้ว ขอให้เรื่องจบตรงนี้ ให้สื่อและทุกคนเป็นพยาน อย่าไปกล่าวถึงน้องเขาในทางเสียๆหายๆอย่างอื่นอีก

 

หนุ่ม กรรชัย : แล้วอีก 1 หมื่นแม่จะทำยังไง?

 

แม่ผู้เสียหาย : แม่ก็จะหาเองค่ะ

 

หนุ่ม กรรชัย : ไม่ต้อง ผมจ่ายให้ ไม่ต้องไปหา ผมให้แม่กับน้องเอง จะได้จบๆตรงนี้ไปเลย

 

ก่อนปิดท้ายที่ ขุน ชานนท์ กล่าวขอโทษแม่ผู้เสียหายที่ทำให้ไม่สบายใจ และขอโทษผู้เสียหายที่ทำให้บาดเจ็บ ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจ เพราะจังหวะนั้นมองไม่เห็นจริงๆ

 

\"ขุน ชานนท์\" โฟนอินโหนกระแส ยอมรับผิดปมดราม่า \"ดาราชายขับรถชน\" ขอจ่าย 2 หมื่น

 

วันเดียวกันนี้(29 เมษายน 2565) พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ รองผู้กำกับการสืบสวน สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เวลา 22.45 น. ผู้เสียหายคือ น.ส.ปรารถนา (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนรามคำแหง (ขาออก) มุ่งหน้าแยกสวนสน

 

เมื่อถึงแยกลำสาลี มีดาราชาย "ขุน ชานนท์" ได้ขับรถยนต์ตัดหน้าจึงเกิดการเฉี่ยวชนกัน เป็นเหตุให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บแขนหักผิดรูป และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย โดยผู้เสียหายก็ได้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.หัวหมาก ในวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา

 

พ.ต.ท.นพพร ระบุต่อว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างพนักงานสอบสวนดำเนินการตรวจสอบเพื่อเรียกคู่กรณีมาให้ปากคำ โดยจะเป็นตัวกลางการเจรจาระหว่างคู่กรณี เพื่อตกลงกันว่าจะช่วยเหลือเยียวยาอย่างไรได้บ้าง และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ส่วนคู่กรณีขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้


\"ขุน ชานนท์\" โฟนอินโหนกระแส ยอมรับผิดปมดราม่า \"ดาราชายขับรถชน\" ขอจ่าย 2 หมื่น