"ดาราชายขับรถชน" ล่าสุดชาวเน็ตชี้เป้า ขุนชานนท์ เปิดใจแม่ผู้เสียหาย

"ดาราชายขับรถชน" ล่าสุดชาวเน็ตชี้เป้า ขุนชานนท์ เปิดใจแม่ผู้เสียหาย

กรณี "ดาราชายขับรถชน" โดยเพจ หมอแล็บแพนด้า ของ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ได้โพสต์ข้อความเปิดเผยว่า ดาราชายคนนึง ขับรถชนน้องวัยรุ่นจนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง พอผู้เสียหายโทรไป ทางปลายสายเลยให้แอดไลน์คุย ด้านชาวเน็ตชี้เป้า "ขุนชานนท์"

กรณี "ดาราชายขับรถชน" โดยเพจ หมอแล็บแพนด้า ของ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ได้โพสต์ข้อความเปิดเผยว่า ดาราชายคนนึง ขับรถชนน้องวัยรุ่นจนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง พอผู้เสียหายโทรไป ทางปลายสายเลยให้แอดไลน์คุย 

 

 

เบื้องต้นทางผู้บาดเจ็บมี พ.ร.บ.มอเตอร์ไซค์คุ้มครองไม่เกิน 3 หมื่นบาท และได้แสดงเอกสารการรักษาที่โรงพยาบาลออกให้ในแชท รวมถึงใบรับรองให้หยุดงาน 7 วัน ทางปลายสายที่เป็นผู้หญิงได้พิมพ์แชทมาหาผู้เจ็บว่า "เอาอย่างงี้ดีมั้ย พี่จะไห้ค่าทำขวัญเรา 7 พัน ค่าซ่อมรถ 3 พัน"

 

คุณแม่ผู้บาดเจ็บจึงติดต่อไปหาคู่กรณีว่า เพิ่มให้น้องอีกไม่ได้หรอคะ? น้องทั้งหยุดงาน ทั้งเจ็บ ปลายสายบอกไม่ได้ค่ะ ไหวแค่หมื่นเดียว คุณแม่เลยบอกว่างั้นคุณแม่ขออนุญาต นำบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ขับรถชน(ดาราชาย) ไปแจ้งความนะคะ (แต่แม่ไม่ได้อัดเสียงไว้) ปลายสายตอบมาว่าค่ะ! ได้ค่ะ แจ้งเลยค่ะ เดี๋ยวจะให้ผู้ใหญ่มาคุย 

 

หลังจากนั้น คุณแม่ได้ติดต่อไปหาผู้จัดการคุณผู้ชน ผู้จัดการตอบว่าดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก บอกจะติดต่อกลับมาอีกที แต่ยังไม่ได้ติดต่อมาเลย ยังไงดาราท่านนั้นช่วยติดต่อไปเคลียร์กับผู้เสียหายด้วยนะครับ แบบนี้ไม่น่ารักเลย

 

 

 

ขณะที่ในโลกทวิตเตอร์มีการผุดแฮชแท็ก #บนเตียงดารา ซึ่งมีการวิพากษ์วิจารณืกันเกี่ยวกับประเด็นนี้โดยชาวเน็ตต่างชี้เป้าไปที่ "ขุนชานนท์" หรือ ชานนท์ อักขระชาตะ นักแสดงและนายแบบ อย่างไรก็ตามยังไม่มข้อสรุปเกี่ยวกับเรื่องนี้ และทางเจ้าตัวก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ 

อ่านดราม่าแฮชแท็ก #บนเตียงดารา (คลิกที่นี่)

 

ในขณะที่มีรายงานว่า ทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ ได้ต่อสายพูดคุยกับแม่ของผู้เสียหายและได้เล่าว่า จากกล้องวงจรปิดที่ตนได้มานั้น เห็นชัดว่ารถหรูของดาราชายคนดังกล่าวเข้ามาชนรถลูกสาวตนอย่างจังจนรถล้มไป 

 

จากนั้น กู้ภัยได้มาถึงที่เกิดเหตุ และยืนยันว่าดาราชายคนดังกล่าวมีอาการเมา ก่อนนำตัวลูกตนส่งโรงพยาบาล ส่วนดาราชายได้ขับรถมอเตอร์ไซด์ลูกตนไปจอดไว้ที่คอนโดลูกสาว โดยมีหญิงสาวที่นั่งมาด้วยขับรถหรูตามไปรับ หลังจากนั้นไม่ได้ติดต่อมาอีกเลย โดยหลังจากออกจากโรงพยาบาล ลูกสาวจึงทักแชทไปหาและพูดคุยแต่ปลายสายกลับคุยด้วยไม่ดี แถมท้าให้ไปแจ้งความ

 

โดยวันนี้ (29 เม.ย.2565) เวลา 15.00 น. ตร.สน.หัวหมาก นัดเจรจาไกล่เกลี่ยกัน ซึ่งก่อนหน้าตนเรียกร้องเงินค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท ทั้งที่ค่ารักษาเป็นเงิน 2 หมื่นกว่าบาทแล้ว รวมถึงค่าซ่อมรถอีกจำนวนหนึ่ง แต่กลับให้มาแค่ 1 หมื่นบาท ยืนยันว่าที่ออกมาพูดไม่ได้ต้องการหาเงินจากดาราคนดังกล่าว แต่ต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมเนื่องจากลูกตนได้รับบาดเจ็บจนแขนผิดรูป ซึ่งหากผู้ก่อเหตุมาเจรจาไกล่เกลี่ย ตกลงกันได้ ตนไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด