คดีพลิก ! สาวกุเรื่อง “หลวงพี่กาโตะ” อ้างป่วยไบโพลาร์

คดีพลิก ! สาวกุเรื่อง “หลวงพี่กาโตะ” อ้างป่วยไบโพลาร์

คืบหน้า กรณีมีคลิปเสียง “หลวงพี่กาโตะ” และพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับสีกา สาวยอมรับกุเรื่องความสัมพันธ์ อ้างป่วยไบโพลาร์

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปเสียงและข้อความทางไลน์การพูดคุยตกลงกันระหว่างหญิงสาวคนหนึ่งกับชายที่คาดว่าเป็นพระภิกษุที่เป็นหลวงพี่ "พระนักเทศน์" หนุ่มที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ เพราะสไตล์เทศน์ที่ไม่เหมือนพระนักเทศน์รูปอื่นและยังเทศน์แทรกความตลกขบขัน ทำให้กลุ่มวัยรุ่นถูกใจจนมีชื่อเสียงโด่งดังโดยเฉพาะในโลกออนไลน์เมื่อช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา

หลังจาก พระพงศกร ปภัสสโร หรือ “หลวงพี่กาโตะ” รักษาการเจ้าอาวาสวัดเพ็ญญาติ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ออกมาปฏิเสธผ่านสื่อมวลชนว่าคลิปเสียงดังกล่าวไม่ได้เป็นเสียงของตนและยืนยันว่าตนเองไม่รู้จักกับผู้หญิงคนดังกล่าวแต่อย่างใด เชื่อว่าเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อหวังผลประโยชน์และมีการทำกันเป็นขบวนการ 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2565 หญิงสาวรายดังกล่าว ได้ให้สัมภาษณ์สื่อช่องหนึ่งถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนป่วยเป็นโรคไบโพลาร์จริง ตั้งแต่เดือนธันวาคม 64 ที่ผ่านมา 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ไปหมอ 2 ที่ พยายามรักษาเรื่อยมาจนตอนนี้ สามารถใช้ชีวิตได้ปกติแล้ว ตนจึงไม่อยากให้รายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับประเด็นข่าวอีกต่อไปแล้ว และเหตุการณ์ทั้งหมดทั้งคลิปเสียงและข้อความที่แช็ตกันนั้น ตนเองได้สร้างเรื่องขึ้นมา เพราะอาการป่วยและอารมณ์ที่ไม่ปกติของตัวเอง

ตนต้องกราบขอโทษสังคม ขอโทษทุกคน และขอโทษพระพุทธศาสนาที่ทำให้เสื่อมเสีย แต่ปัจจุบันหายดีแล้ว กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ส่วนใบรับรองแพทย์ก็มี ซึ่งคนที่ป่วยเป็นโรคนี้จะคิดไปได้หมด หรือมีจินตนาการแล้วก็ลงมือทำ