"หลวงพี่กาโตะ" ตอบปมคลิปเสียง-แชท พระนักเทศน์แอบสัมพันธ์สาวบนรถ (คลิป)

"หลวงพี่กาโตะ" ตอบปมคลิปเสียง-แชท พระนักเทศน์แอบสัมพันธ์สาวบนรถ เผย ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวและยืนยันว่าไม่ใช่อาตมา 100%

(28 เม.ย.2565) พระพงศกร จันทร์แก้ว หรือ "หลวงพี่กาโตะ" พระนักเทศน์ชื่อดังเปิดใจกรณีคลิปเสียง - แชทกล่าวอ้างถึงพระรูปหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ว่าแอบมีสัมพันธ์กับหญิงสาวบนรถ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แฉหลวงพี่ "พระนักเทศน์" ชื่อดังภาคใต้ แอบมีสัมพันธ์สาวบนรถ

- วอน "พระนักเทศน์" สึก เปิดใจ หลวงพี่กาโตะ สุดตกใจเสียงคล้ายอาตมามาก

 

โดย "หลวงพี่กาโตะ" เปิดใจหลังเห็นคลิปที่ปรากฏและเสียงในคลิปค่อนข้างที่จะคล้ายกับตนโดยบอกว่า ยอมรับว่าตกใจมากๆเพราะเสียงในคลิปคล้ายเสียงอาตมา อย่างไรก็ตามขอยืนยันความบริสุทธิ์ใจ เพราะก็รู้อยู่แก่ใจว่าตัวเองเป็นอย่างไร ส่วนคู่กรณีที่กลั่นแกล้งอาตมาก็ไม่รู้ว่าเขาคือใคร หรือใครเป็นคนปล่อยข่าวและปล่อยคลิป อาตมาขอยืนยันว่าด้วยนิสัยตัวเองจะไม่พูดในลักษณะดังกล่าวอย่างแน่นอน

 

"หลวงพี่กาโตะ" เล่าต่อว่า ขณะนี้กำลังปรึกษาหารือกับทีมงานของวัดว่าคลิปเสียงดังกล่าวเป็นการปล่อยออกมาเพื่อกลั่นแกล้งหรือไม่ มองว่าเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้องและไม่ควรทำ และอยากบอกว่าอาตมาไม่ทำเรื่องแบบนั้น อีกทั้งอาตมาก็ไม่รู้จักกับสีกาเป็นการส่วนตัว แต่ได้ข่าวจากโยมเล่าให้ฟังว่าเขาเคยมาเที่ยวที่วัดกับแม่เมื่อ 4-5 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งอาตมาก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว

 

เมื่อถาม "หลวงพี่กาโตะ" ว่าจะรับมือกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างไร หลวงพี่กาโตะ บอกว่า รอเวลา รอความยุติธรรม รอให้ความจริงเปิดเผยให้มันเป็นไปตามเรื่องของมันดีกว่า ยืนยัน 100% ว่าในคลิปเสียงไม่ใช่ตัวเองแน่นอน 

 

ด้านนายจีรศักดิ์ อายุ 62 ปี ชาวบ้าน ม.3 ต.กะเปียด อ.ฉวาง กล่าวว่า รู้สึกตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น ส่วนตัวเชื่อว่าไม่เป็นความจริงเพราะคนในหมู่บ้านรู้จักหลวงพี่ ที่สำคัญเป็นพระนักพัฒนาจึงเดินทางมาให้กำลังใจหลวงพี่ที่วัด