มาแล้ว งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 66 พบโปรโมชั่นที่พัก ที่เที่ยวทั่วไทยจุกๆ

มาแล้ว งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 66 พบโปรโมชั่นที่พัก ที่เที่ยวทั่วไทยจุกๆ

งานมหกรรม "ไทยเที่ยวไทย" ครั้งที่ 66 รวมพลคนชอบเที่ยว มีโปรโมชั่นที่พัก ที่เที่ยว ที่กินจากทั่วไทยกว่า 600 บูท งานเริ่มวันที่ 29 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2566 ณ ไบเทค บางนา

กรมการท่องเที่ยว เตรียมจัดงานมหกรรม "ไทยเที่ยวไทย" ครั้งที่ 66 รวมพลคนชอบเที่ยว มีโปรโมชั่นที่พัก ที่เที่ยว ที่กินจากทั่วไทยกว่า 600 บูท นอกจากนี้ยังมีทั้งโรงแรม รีสอร์ต ทัวร์ สปา รถเช่า ภัตตาคาร ร้านอาหาร สินค้าและบริการท่องเที่ยวทั่วไป งานจัดขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2566 ณ ไบเทค บางนา เวลา 10.00-21.00 น.

นอกจากนี้ ภายในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 66 ยังสามารถไปค้นหาไอเทมสินค้าท่องเที่ยวภายในงาน เช่น กล้องถ่ายรูป ประกันเดินทาง กระเป๋าเดินทาง เป้ อุปกรณ์สายแคมป์ปิ้ง สินค้า OTOP อาหาร ของฝากและของที่ระลึกอื่นๆอีกมากมาย

นักท่องเที่ยวสามารถเลือกบริษัททัวร์ได้อย่างถูกต้อง ถูกใจ ปลอดภัย และลดความเสี่ยงจากการถูกทัวร์หลอกลวง กรมการท่องเที่ยวจึงขอแนะนำให้นักท่องเที่ยวซื้อทัวร์จากบริษัทที่มีใบอนุญาต โดยให้ท่านตรวจสอบ ดังนี้

  • ต้องมีใบอนุญาตธุรกิจนำเที่ยว ก่อนจะเลือกซื้อทัวร์ให้ท่านตรวจสอบบริษัททัวร์ก่อนว่ามีใบอนุญาตถูกต้องหรือไม่
  • ใบอนุญาตผู้นำเที่ยว การไปเที่ยวทัวร์ต่างประเทศ หากทราบชื่อไกด์ (ผู้นำเที่ยว) ท่านสามารถตรวจสอบการมีใบอนุญาตได้เช่นกัน

ทั้งนี้ เพื่อลดความเสี่ยงจากการถูกทัวร์หลอกลวง กรมการท่องเที่ยว จึงขอแนะนำให้นักท่องเที่ยว ตรวจสอบตรวจสอบบริษัททัวร์ก่อนว่ามีใบอนุญาตธุรกิจนำเที่ยวถูกต้องหรือไม่ ซึ่งข้อมูลนี้ตรวจสอบได้ที่ เว็บไซต์กรมการท่องเที่ยว ตลอด 24 ชั่วโมง

 

มาแล้ว งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 66 พบโปรโมชั่นที่พัก ที่เที่ยวทั่วไทยจุกๆ