ส่อง 'เลขดัง' 12 วัดร่วมจัดงานผูกพัทธสีมา ปิดทองฝังลูกนิมิต 108 ลูกพร้อมกัน

ส่อง 'เลขดัง' 12 วัดร่วมจัดงานผูกพัทธสีมา ปิดทองฝังลูกนิมิต 108 ลูกพร้อมกัน

งานบุญใหญ่! 12 วัด ร่วมจัดงานผูกพัทธสีมา ปิดทองฝังลูกนิมิต 108 ลูกพร้อมกัน เป็นครั้งแรกของประเทศไทย ด้านคอหวยไม่พลาดส่อง เลขเด็ด เลขดัง เทวดาเขย่าเซียมซีไปเสี่ยงโชคงวดนี้ 30/12/66

ที่วัดทะเลเพลาะ ต.หนองขาม อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี พระอธิการวิโรจน์ คุณวิโร เจ้าอาวาสวัดทะเลเพลาะ พระใบฎีกาสมพร ธมฺมสโร (พระอาจารย์เพชร) เจ้าอาวาสวัดทุ่งโพธิ์ ต.ระบกเตี้ย อ.เนินขาม จ.ชัยนาท ร่วมกับผู้แทนจากวัดภาคเหนือตอนล่างและภาคกลาง พื้นที่ 3 จังหวัด ประกอบด้วย จ.ชัยนาท จ.อุทัยธานี และ จ.สุพรรณบุรี รวม 12 วัด ร่วมกันลงนาม MOU บันทึกข้องตกลง กำหนดการจัดงานผูกพัทธสีมา ปิดทองฝังลูกนิมิต พร้อมกันทั้ง 12 วัด ระหว่างวันที่ 27 ธ.ค. 66 - 4 ม.ค. 67 และยังสามารถทำบุญผ่านระบบออนไลน์ สแกนผ่านคิวอาร์โค้ด หรือเลขบัญชีกำกับไว้ในรูปภาพอุโบสถแต่ละวัด โดยใช้ชื่องาน 'ผูกพัทธสีมา ปิดทองฝังลูกนิมิต 2 ภาค 3 จังหวัด 12 วัด 108 ลูกนิมิต' 

 

 

โดยการร่วมมือทำ MOU ในครั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกแด่ผู้มีจิตศรัทธาที่เดินทางมาร่วมทำบุญโดยการทำแผนที่ QR code ติดแต่ละวัด รวมถึงการทำบุญผ่านระบบออนไลน์ สำหรับที่ท่านต้องการจะร่วมทำบุญปิดทองฝังลูกนิมิตทั้งหมด 108 รูป 12 วัด โดยการสแกน QR code ซึ่งกำกับไว้ในภาพอุโบสถ์แต่ละวัดในป้ายแผนที่ตั้งประสานงานตามที่สื่อได้ประชาสัมพันธ์เอาไว้ เพื่อความสะดวกแต่ละท่านที่จะมาร่วมทำบุญครั้งใหญ่นี้ 

 

ซึ่งเป็นงานผูกพัทธสีมา ปิดทองฝังลูกนิมิต ที่ยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในประเทศ ที่มีการกำหนดการจัดงานพร้อมกัน 12 วัด เป็นงานบุญมหามงคลอย่างยิ่ง สำหรับประชาชนและนักท่องเที่ยวสายบุญ จะได้มีโอกาสทำบุญปิดทองฝังลูกนิมิต จำนวน 108 ลูกนิมิต กับการร่วมทำบุญ 12 วัด โดยจะเดินทางมาทำบุญที่วัดก็ได้ หรือจะร่วมทำบุญผ่านระบบออนไลน์ก็ดี ด้วยการสแกนผ่านคิวอาร์โค้ด หรือเลขบัญชีกำกับไว้ในรูปภาพอุโบสถแต่ละวัด 

 

ทั้งนี้ ประชาชนผู้มีจิตศรัทธาที่จะร่วมทำบุญ ก่อนโอนเงินโปรดสังเกตรายละเอียดว่าชื่อวัดถูกต้องตามที่ต้องการจะทำบุญหรือไม่ เพื่อปัจจัยถึงวัดโดยตรง สำหรับท่านที่สะดวกจะเดินทางมาร่วมงานบุญปิดทองฝังลูกนิมิตทั้ง 12 วัด ก็สามารถมาร่วมทำบุญครั้งยิ่งใหญ่นี้ได้ เป็นมงคลยิ่งกับชีวิตและครอบครัว 

 

ส่อง \'เลขดัง\' 12 วัดร่วมจัดงานผูกพัทธสีมา ปิดทองฝังลูกนิมิต 108 ลูกพร้อมกัน


 

สำหรับในวันที่ 27 ธ.ค.66 นี้ ที่วัดทะเลเพลาะ ต.หนองขาม อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี จะมีพิธีเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ หลังพิธีเปิดงานแล้ว คุณแม่มยุรี ถิระสังวร พร้อมครอบครัว รวมถึงคณะผู้มีจิตศรัทธา ร่วมกันนำปัจจัยมาโปรยทานแจกเงิน แจกทองคำ และสิ่งของให้กับพี่น้องประชนที่มาร่วมพิธีเปิดงานปิดทองฝังลูกนิมิตวัดทะเลเพลาะ มูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาท ซึ่งมีทั้งทองคำ 1 สลึง ตู้เย็นและพัดลม 20 ตัว ข้าวสาร 1,000 กิโลกรัม เงินสด 5,000 บาท และเงินสด 1,500 บาท รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท มาโปรยทาน 

 

ซึ่งที่วัดทะเลเพลาะ พระสงฆ์ประกอบพิธีสวดเจริญพระพุทธมนต์ในโบสถ์ ก่อนวันเปิดงานผูกพัทธสีมาปิดทองฝังลูกนิมิต โดยห้ามประชาชนเข้าไปในโบสถ์ขณะที่พระสงฆ์กำลังประกอบพิธี จึงได้ให้เทวดามาเฝ้าที่หน้าประตูโบสถ์ทั้ง 4 ทิศ เพื่อป้องกันไม่ให้ประชาชนเข้าไปในโบสถ์อย่างเด็ดขาด เพื่อให้การจัดงานผูกพัทธสีมาปิดทองฝังลูกนิมิต เป็นไปอย่างราบรื่นตลอดการจัดงาน 

 

หลังพิธีบวงสรวงเสร็จมีดนตรีเครื่องขยายเสียง พร้อมนักร้องรุ่นเล็กมาร้องเพลง โดยมีคณะนางรำสาวงามสาวพันปีนักเต้นเท้าไฟรุ่นใหญ่ แต่งชุดไทยสาวยงามมาร่วมรำและเต้นกันอย่างสนุกสนาน โดยมีทีมเทวดาที่มาทำหน้าที่เฝ้าหน้าประตูโบสถ์ในช่วงเช้า มาขอร่วมเต้นไปกับคณะนางรำสาวพันปีไปด้วย กระทั่งมาถึงช่วงเพลงสนุกๆ มันๆ คณะนางรำกว่า 20 คน แต่ละคนอายุกว่า 60-70 ปี รวมอายุแล้วกว่า 1,000 ปี ซึ่งทุกคนต่างก็ไม่ยอมแพ้กันเลย ชนิดที่เรียกได้ว่าตายเป็นตายกันเลยทีเดียว เต้นได้สนุกสุดเหวี่ยง สร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก 

 

ขณะที่นักเสี่ยงโชคต่างรอคอยก็คือ เลขเด็ดงวดนี้ 30/12/66 เดือดร้อนถึงเทวดาที่มาทำหน้าที่เฝ้าหน้าประตูโบสถ์ เลยต้องควงคู่มากับสาวที่แต่งชุดไทย 2 นาง นำน้ำแดงถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จุดธูปขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หน้าโบสถ์ และเขย่าเซียมซีเสี่ยงโชคหาเลขเด็ด ปรากฏว่าได้เลข 502 กลายเป็นเลขดัง 

 

สำหรับ วัดทั้ง 12 วัดที่กำหนดจัดงานผูกพัทธสีมาปิดทองฝังลูกนิมิตพร้อมกัน ประกอบด้วย 

 

1.วัดทะเลเพลาะ ตำบลหนองขาม อำเภอหนองหญ้าไซ จังหวัดสุพรรณบุรี 
2.วัดทุ่งโพธิ์ ตำบลกระบกเตี้ย อำเภอเนินขาม จังหวัดชัยนาท 
3.วัดพระธาตุมหาพรหม ตำบลนิคมกะเสียว อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี 
4.วัดโป่งคอม ตำบลด่านช้าง อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี 
5.วัดดอนประดู่ ตำบลด่านช้าง อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี
6.วัดทุ่งกฐิน ตำบลบ่อกรุ อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี 
7.วัดศรีจันทร์ภาวนาราม ตำบลสามชุก อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี 
8.วัดวิจิตรังสิตาราม  ตำบลบ้านเชี่ยน อำเภอหันคา จังหวัดชัยนาท 
9.วัดป่าสุปฏิปันโนตำบลเนินขาม อำเภอเนินขามจังหวัดชัยนาท 
10.วัดชัฏฝาง ตำบลหนองแซง อำเภอหันคา จังหวัดชัยนาท 
11.วัดสมอทอง ตำบลทองหลาง อำเภอห้วยคต จังหวัดอุทัยธานี 
12.วัดทุ่งสามแท่ง ตำบลประดู่ยืน อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี

 

ส่อง \'เลขดัง\' 12 วัดร่วมจัดงานผูกพัทธสีมา ปิดทองฝังลูกนิมิต 108 ลูกพร้อมกัน