'ลภัสรดา เลิศภานุโรจ' 'โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช' สวยอย่างปลอดภัย มั่นใจ

'ลภัสรดา เลิศภานุโรจ' 'โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช' สวยอย่างปลอดภัย มั่นใจ

ใครอยากสวย-หล่อ ไม่ต้องนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลาพาตัวเองกลับสู่อดีต ด้วยตัวช่วย 'ศัลยกรรมตกแต่ง' ที่เรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้ โดย 'รพ.มาสเตอร์พีช' มอบความสวยอย่างปลอดภัย ดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ทุกคนล้วนอยากสวย-หล่อ ดูดี แต่ความสวยอ่อนเยาว์อาจรอไม่ได้ และบางครั้งก็มีกับดักเวลาที่โบยบินอย่างรวดเร็ว หลายคนมองหาตัวช่วยด้วย ศัลยกรรมตกแต่ง ที่เรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้

คุณดาว - ลภัสรดา เลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.มาสเตอร์สไตล์ ผู้บริหาร โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช (Masterpiece Hospital) มาไขข้องใจว่า ความสวยผ่าน มีดหมอ และเทคโนโลยีทางการแพทย์ ทำให้สวย-หล่ออย่างปลอดภัย และดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

\'ลภัสรดา เลิศภานุโรจ\' \'โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช\' สวยอย่างปลอดภัย มั่นใจ    ลภัสรดา เลิศภานุโรจ ผู้บริหารโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช

ผู้บริหารโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช สนทนากับจุดประกาย TALK ถึงกระแสความงามปี 2023 และศัลยกรรมตกแต่งช่วยคุณได้ในรูปแบบที่คุณต้องการ

ภารกิจของผู้บริหารโรงพยาบาลด้านศัลยกรรมตกแต่งมีอะไรบ้าง

“ในตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดูภาพรวมของโรงพยาบาลทั้งหมด เช่น ระบบการขาย การตลาด ระบบหลังบ้าน รวมถึงการเจรจาธุรกิจต่าง ๆ พูดได้ว่าดูแลการเติบโตของมาสเตอร์พีชตั้งแต่เริ่มต้น”

เรียนด้านบัญชีมาจับงานบริหาร บทบาทต่างไปมากน้อยแค่ไหน

“ดิฉันจบด้านบัญชีมา จริง ๆ ได้ทำงานเกี่ยวกับบัญชีแค่ 4 เดือน โดยก่อนหน้าที่จะมาทำกับหมอเส (น.พ.วีระวัฒน์ มาศฉมาดล) เคยทำงานเป็นที่ปรึกษาของบริษัทแห่งหนึ่งที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการพาบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ เรียกว่า การอิมพลีเม้นท์ระบบ (System Implementation) และทำในส่วนของการตรวจสอบภายใน (Internal Audit) ถ้าถามว่าเปลี่ยนจากการทำงานเดิมหรือไม่นั้น เนื่องจากเราทำบัญชีไม่กี่เดือน พอจับงานจริง เราเรียนรู้เรื่องเทคนิคต่าง ๆ เช่น การเจรจาธุรกิจ เป็นวิทยากร

\'ลภัสรดา เลิศภานุโรจ\' \'โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช\' สวยอย่างปลอดภัย มั่นใจ    ศัลยกรรมตกแต่งดวงตา (Cr.รพ.มาสเตอร์พีช)

การตรวจสอบภายในทำให้เรารู้ภาพรวม พอทำจุดนั้นเจ้านายคนแรก ๆ เขาเห็นก็บอกว่า จริง ๆ แล้วมูลค่าของคุณอยู่ตรงนี้ และก็เหมือนสายตรงนะคะ พอมาเรียนด้านการกำกับดูแลกิจการ (Corperate Governance) เราต้องมองให้เข้ากับเทรนด์ ซึ่งตอนนั้นเมืองไทยช่วงเริ่มต้นทำงานใหม่ ๆ นั้นเราเป็นรุ่นปลุกปั้นจากแผนก CG (Corperate Governance) เดี๋ยวนี้เรียกว่า ESG (Environment, social, governance)”

\'ลภัสรดา เลิศภานุโรจ\' \'โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช\' สวยอย่างปลอดภัย มั่นใจ

     ดูดไขมันกระชับรูปร่าง (Cr.รพ.มาสเตอร์พีช)

การบริหารธุรกิจความงามแตกต่างจากธุรกิจอื่นอย่างไร

“จุดที่แตกต่างคือการขายกับการตลาด แต่ถ้าเป็นเรื่องระบบหลังบ้านนั้นไม่แตกต่างกันมากนัก เนื่องจากเรามีความเชี่ยวชาญด้านนี้อยู่ก่อนแล้ว

แต่มีจุดที่ต่างอย่างหนึ่งคือความสนใจ ความนิยมของลูกค้า ต้องใช้การตลาดแบบไหนที่จะตอบโจทย์ลูกค้า เพราะระหว่างการทำเซอเจอรี (Surgery) กับการซื้อมาขายไปย่อมไม่เหมือนกัน อินดัสทรีการผลิตก็แตกต่างกัน”

ความท้าทายของธุรกิจความงามปี 2023

“กระแสความงามโลกมีการเปลี่ยนแปลง คล้ายกับกระแสแฟชั่น แต่การทำศัลยกรรมบนหน้าหรือบนตัวไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปตามกระแสแฟชั่นเร็วเหมือนแฟชั่น

ยกตัวอย่าง เคยทำจมูกมาแล้ว 6 เดือน อยากแก้ไข เราให้ลูกค้าแก้ไม่ได้ ไม่งั้นจะมีผลต่อโครงสร้าง เราต้องคุยกับลูกค้าให้เข้าใจว่าทำไม่ได้เพราะอะไร ตรงนี้เป็นความคาดหวังของเขา

ความท้าทายของเราคือ การสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า การทำตามความคาดหวัง ความพึงพอใจของลูกค้าคือผลลัพธ์สูงสุด จุดนี้เป็นความก้ำกึ่งมาก เวลาเราคุยกับลูกค้าเป็นความท้าทายอย่างหนึ่ง”

การทำศัลยกรรมเสี่ยงแค่ไหน

“ความเสี่ยงมีค่ะ ต้องบอกว่า แต่ละคนมีความสวยในแต่ละแบบ แต่ลักษณะกายภาพของแต่ละคนแตกต่างกัน ดังนั้น คุณหมอและน้องพนักงานขายทุกคนจะผ่านขั้นตอนของการประเมินและการสอบว่า เวลาที่คุยกับลูกค้านั้น เราคุยเรื่องความคาดหวังหรือยังก่อนลงมีด

เช่นวันที่มาปรึกษากับเราแล้ว 1 รอบ พอถึงวันที่เข้าไปในห้องผ่าตัด (Operating room) ก่อนจะดมยาสลบ เราต้องขึ้นภาพคอนเฟิร์มกันก่อนว่า นี่คือสิ่งที่คุณจะได้”

กระแสความงามยุคนี้เปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนแค่ไหน

“ถ้าเปรียบเทียบกับกระแสแฟชั่นเสื้อผ้าที่เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ แต่กระแสความงามจะอยู่ยาวหน่อย สัก 1-2 ปี

อย่างช่วงก่อนโควิดเราเน้นสาย ฝ. (ฝรั่ง) มาทำจมูกต้องโด่งเลย ยกคิ้วต้องฟอกซี่อายเฉี่ยว ๆ แต่ช่วงหลังโควิดมาเนื่องจากคนดูซีรีส์เยอะ กระแสเริ่มเป็นสายเกาหลีแล้ว

เมื่อก่อนจมูกของมาสเตอร์พีชต้องพุ่งเท่านั้น ตอนนี้มาทำจมูกแบบตะมุตะมิ ดูละมุน ๆ จมูกโด่งแบบไม่พุ่งจนเกินไป จะสวยดูเป็นธรรมชาติ เหมือนเวลาเราดูซีรีส์เกาหลีจะพูดกันว่าหน้าไม่ได้ “โป๊ะ” มากนัก”

\'ลภัสรดา เลิศภานุโรจ\' \'โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช\' สวยอย่างปลอดภัย มั่นใจ

   ตะมุตะมิสไตล์เกาหลี (Cr.รพ.มาสเตอร์พีช)

รวมถึงศัลยกรรมรูปร่างด้วย

“ก่อนหน้านั้นสาย ฝ.มาคือ ทำหน้าอกต้องไซส์ใหญ่ ๆ เท่านั้น แต่เดี๋ยวนี้ทำยังไงให้ดูเป็นธรรมชาติ หน้าอกใหญ่เขาก็มาแก้เป็นไซส์เล็กลงก็มีนะคะ

คนมาแก้กันเยอะค่ะ เช่นแต่ก่อนนิยมตาโต ๆ แต่ตอนนี้ตาต้องไม่ใหญ่มาก ทำแบบให้รู้เบา ๆ ว่าสวยเป็นธรรมชาติ

แต่การแก้กับทำใหม่ การแก้ยากกว่าค่ะ เป็นสิ่งที่ยากที่สุด เพราะไม่รู้ว่าของเดิมเปิดเข้าไปจะเจออะไรบ้าง โครงสร้างจะพังมั้ย ถ้าเราเคยได้ยินเช่นคนใส่ซิลิโคน ต้องถอดพักไว้ก่อน เพราะบางทีโครงสร้างพัง เราต้องให้เขาพักเนื้อ เราไม่ดึงดันให้คนไข้ทำทันที ซึ่งการแก้ก็แล้วแต่เคส ราคา และความยากง่ายด้วย

ส่วนคิ้ว มาสเตอร์พีชเราใช้วิธีปลูกคิ้ว เมื่อก่อนเราเสียเวลากับการเขียนคิ้วใช่มั้ยคะ ตอนนี้เราปลูกคิ้วเรียงตามเส้นให้ดูเป็นธรรมชาติเลย ไม่ใช่วิธีสัก ปลูกคิ้วใช้เวลาไม่นานเท่ากับปลูกเส้นผม เราใช้ผมบริเวณข้างหลังของเราเองมาปลูก”

กระแสทำศัลยกรรมสำหรับคุณผู้ชาย มีอะไรบ้าง

“เรื่องสมรรถภาพทางเพศ เนื่องจากคุณผู้ชายพออายุมากขึ้นเริ่มมีการเสื่อมถอย เราจัดทรีตเม้นท์ตั้งแต่นั่งเก้าอี้แล้วสอนการออกกำลังกายแบบขมิบก้น 12,000 ครั้ง ภายใน 45 นาที นั่งเก้าอี้เฉย ๆ ค่ะ คุณผู้หญิงก็ทำได้ สำหรับคนเริ่มมีอายุ หรือไอจามแล้วปัสสาวะเล็ด ตรงนี้ช่วยได้

อีกเรื่องคือการเสริมขนาดของคุณผู้ชาย เทรนด์เสริมขนาดกำลังมา ไม่ได้อิงกับสาย ฝ.เลย เป็นความต้องการทั่วไปของคนทั่วโลก

ถามว่ายากมั้ย ต้องเป็นแพทย์ที่มีความชำนาญเฉพาะทาง เมื่อก่อนมีเคสบางคนไปฉีดน้ำมัน นำสิ่งแปลกปลอมเข้ามา ซึ่งมาสเตอร์พีชเรารับแก้ไข พอรับ กระแสที่ตามมาคือเพิ่มขนาดให้ใหญ่ขึ้น เป็นสิ่งที่คุณผู้ชายต้องการ แต่หน่วยนี้หลายล้าน เรามองว่าเป็นการทำศัลยกรรมเพื่อเพิ่มความมั่นใจ”

จุดแข็งของมาสเตอร์พีช

จุดแข็งคือจำนวนแพทย์ที่เรามี และแพทย์เราทำงานเต็มเวลาทั้งหมด ยกตัวอย่างเราอยากมาหาหมอคนนี้ แต่ได้เจอเฉพาะวันอังคารหรือวันศุกร์เท่านั้น แต่หมอเราอยู่ตลอด

อีกอย่างคือ 1.ความเป็นมาตรฐานของอุปกรณ์ การใช้เทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทันสมัย มาสเตอร์พีชเน้นเรื่องนี้มาก เช่นเครื่องดมยาสลบจะมีตัววัด ปกติเราดมยาสลบต้องวัดอัตราการขึ้นลงของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และการวัดค่าต่าง ๆ

2.มาตรฐานของแพทย์ ยกตัวอย่างกลุ่มทำยกคิ้วฟอกซี่อาย เราใช้กล้องแล้วดึงมัดกล้ามเนื้อขึ้นมา คุณหมอต้องใช้กล้องอย่างเชี่ยวชาญ และการใช้เครื่องมือต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการยกคิ้ว ดึงหน้า ดึงคอ ร้อยไหม”

ทำศัลยกรรมครั้งหนึ่ง อ่อนวัยขึ้น 10 ปี ในแง่ธุรกิจจะคุ้มมั้ย

“เวลาคนมาทำศัลยกรรมแล้วจะอยากทำอีกเรื่อย ๆ จะทำส่วนโน้นส่วนนี้ จริงนะคะ พอได้ทำศัลยกรรมที่เรียกว่าการสร้างใหม่ (Reconstructive) แล้วเขาจะอยากทำต่อ ยกตัวอย่างลูกค้าบางคนมาดูดไขมัน ยิ่งผอมก็ยิ่งดูด จมูกทำไปแล้วอีกสองปีกลับมาทำ หน้าอกปีสองปีก็กลับมาแก้ไซส์

ต้องบอกว่าอัตราลูกค้าเดิมกลับมาทำในที่ใหม่ ๆ เยอะมาก แล้วเปิดสาธารณะหมดแล้ว สังเกตนะคะว่า กลุ่มดารา อินฟลู เวลามาทำศัลยกรรมเขาก็บอกเลยว่ามาทำอะไร ทำที่ไหน ทุกคนจะเปิด ไม่ปกปิดเหมือนเมื่อก่อนแล้ว

ดิฉันมองว่าการทำศัลยกรรมไม่จำเป็นต้องปกปิด หากเป็นการสร้างความมั่นใจ ฉันทำแล้วดูดี ฉันชอบ ทุกคนออกข่าวกันหมด”

คนกลัวมีดหมอแต่อยากสวยจะแนะนำอย่างไร

ศูนย์สุโข (ใน รพ.มาสเตอร์พีช) ถ้ากลัวศัลยกรรมไปที่นี่ดูแลผิวได้ ให้คำแนะนำเรื่องแอนไท-เอจจิ้ง หรือตรวจเลือด ตรวจวัดค่าต่าง ๆ เรามีนวัตกรรมช่วยดูแล แต่ไม่ถึงกับเป็นแอนไท-เอจจิ้งเต็มรูปแบบ

เช่น บางทีญาติลูกค้ามานั่งรอ แนะนำให้ดิปวิตามินที่เหมาะกับเขา เพิ่มความสดชื่นให้ร่างกาย บางคนอยากผิวดีผิวสดใส บางคนนอนมาน้อย ไปนอนในเครื่องออกซิเจนแชมเบอร์ เข้าไปนอน 45 นาที เป็นการเพิ่มออกซิเจนให้กับร่างกาย รวมถึงทรีตเม้นท์ต่าง ๆ ที่เราเสริมให้กับลูกค้าและญาติ ๆ ที่มารอ”

ทำศัลยกรรมได้ตั้งแต่อายุเท่าไร

“ทำตา ขึ้น ม.ปลายก็มาทำกันแล้ว ทำจมูกเป็นกลุ่มซิลิโคนก่อน เพราะของเราเวลาที่ทำเสริมจมูกแบบเปิด (Open Rhinoplasty ) เราใช้ซี่โครงหรือกระดูกอ่อนหลังหู ดังนั้นน้อง ๆ ที่อยากทำ อยากให้อายุ 19-20 ปีไปแล้ว ซึ่งคุณหมอจะประเมินอีกทีว่า โครงสร้างแข็งแรงหรือยัง แล้วถ้าสุขภาพผ่านก็ไม่มีปัญหา

ดูดไขมันถ้ายังเด็กอยู่ ยังเป็นเบบี้แฟตอยู่ พอดูดไปสักพักจะมีปัญหาอื่น เลยแนะนำอายุที่เหมาะสม อาจเริ่มที่ตากับจมูกก่อน

ส่วนคนอายุมากที่มาทำศัลยกรรม อายุ 79 ก็มีนะคะมาทำจมูก บางคนดึงหน้า ดึงคอ ทำได้หมด มีท่านหนึ่งอายุ 69 ปี พอดึงหน้าเพื่อนบอกว่าเหลือ 40 กว่า ๆ เขาก็ปลื้ม”

บุคคลต้นแบบที่นับถือ

คุณธนินทร์ เจียรวนนท์ อย่างแรกเลยเราชอบคนเก่ง แล้วเราเชื่อในการลงมือทำเองตั้งแต่แรก เมื่อมาย้อนดูแต่ละช่วงการทำงานของท่าน กว่าท่านจะมีวันนี้ทุกอย่างคือท่านทำตัวเองเป็นแบบอย่าง

ที่นี่ก็เหมือนกัน ใครถามดิฉันว่าในมาสเตอร์พีชมีอะไรบ้าง รายละเอียดทุกชั้นดิฉันตอบได้หมด เพราะทำทุกอย่างให้น้อง ๆ เห็น ตอนเช้าดิฉันยังสแกนนิ้วเข้าทำงานนะคะ เราฝึกเป็นวินัย ทำให้เป็นโรลโมเดลของพวกเขา

\'ลภัสรดา เลิศภานุโรจ\' \'โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช\' สวยอย่างปลอดภัย มั่นใจ    ลภัสรดา เลิศภานุโรจ ผู้บริหารโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช

ทุกวันนี้ดิฉันเชื่อว่า คนเราเวลาโตขึ้นมีอำนาจถ้าใช้แค่ตำแหน่งคนจะไม่ลอยัลตี้ (Loyalty) จะไม่เกิดความรู้สึกช่วยกันทำงานเป็นทีมนักกีฬา การไปให้ถึงจุดหมายต้องมีบารมีด้วย แต่เป็นบารมีที่ไม่ได้มาด้วยการแจกจ่าย ดิฉันเชื่อในเรื่องการช่วยกันทำงาน การนำพาให้น้อง ๆ ไปถึงเป้าหมายด้วยกัน

หลายคนจะพูดว่า เวลาดิฉันลงไปหน้างานแล้วความเจริญจะมาถึง ส่วนเราก็มักจะถามเขาว่าวันนี้มีอะไรอยากให้ช่วยเหลือมั้ย มีตรงไหนที่เราทำเพิ่มได้อีก”

\'ลภัสรดา เลิศภานุโรจ\' \'โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช\' สวยอย่างปลอดภัย มั่นใจ

  ณัฐธนัญ กิจวรรณ ศูนย์หัตถการเสริมหน้าผาก รพ.มาสเตอร์พีช

ทันย่า - ณัฐธนัญ กิจวรรณ 

โครงการ Project Owner ศูนย์หัตถการเสริมหน้าผาก รพ.มาสเตอร์พีช

“แต่ก่อนการเสริมหน้าผากมองว่าเป็นการผ่าตัดใหญ่ ปัจจุบันเรามีเทคนิคการส่องกล้อง ทำให้การผ่าตัดเสริมหน้าผากทำได้ง่ายขึ้น แผลเล็ก บวมช้ำน้อยลง หลังผ่าตัดใช้เวลาเพียง 2-3 วัน ก็สามารถกลับไปทำงานได้ตามปกติ ที่สำคัญคือทำแล้วหน้าเปลี่ยน ในเชิงมิติของใบหน้า ไม่ว่าจะถ่ายรูปด้านข้างหรือด้านหน้าก็ดูดีขึ้น 100%

และพัฒนาการทำศัลยกรรมเลื่อนไรผม ลดขนาดหน้าผากด้วยเทคนิค Triple Lock เป็นการเย็บในแต่ละชั้น รวม 3 ชั้น เพื่อให้ได้แผลที่เนียน เล็กและบางที่สุด เพราะการเลื่อนไรต้องตัดหนังศีรษะออกไปเพื่อลดขนาดหน้าผาก ซึ่งฝีมือของคุณหมอสามารถทำเทคนิคนี้แล้วแผลบางมากๆ สู้ผลงานของต่างชาติได้สบาย

เมืองไทยเป็นบิวตี้สแตนดาร์ด ไม่ได้หมายถึงคนไม่สวยไม่มีโอกาสในสังคมนะคะ แต่การทำศัลยกรรมเป็นการเพิ่มโอกาสและความมั่นใจให้กับตัวเองมากขึ้น

คุณหมอเส (น.พ.ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล) และคุณดาว (ลภัสรดา เลิศภานุโรจ)  เป็นผู้บริหารที่ให้ความสำคัญกับคัลเจอร์ ทุกคนที่เข้ามาทำงานจะทดสอบทำ DISC หาตัวตนว่าเราเป็นสัตว์สี่ทิศประเภทไหน ตัวทันย่าเป็นอินทรีและกระทิง ซึ่งก็ได้เห็นอินทรีในตัวของหมอเส ที่มองเทรนด์การทำศัลยกรรม และการทำธุรกิจในมุมกว้าง ล่วงหน้าไป 10 ปี ทำอย่างไรให้อุตสาหกรรมการศัลยกรรมของเมืองไทยแข็งแรง และเทียบชั้นระดับโลก”

\'ลภัสรดา เลิศภานุโรจ\' \'โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช\' สวยอย่างปลอดภัย มั่นใจ     รินทร์รภัฏ บุญทวีเลิศ ศูนย์แก้ไขปรับโครงหน้า New Face Center

ทีซี - ริณทร์รภัฏ บุญทวีเลิศ

General Manager ศูนย์แก้ไขปรับโครงหน้า New Face Center และ Face Design Center

“การเปลี่ยนแปลงโครงหน้า เป็นพื้นฐานการปรับโครงหน้า ซึ่งคนไทยยังขาดความเข้าใจ จากเดิมคนเข้าใจผิดว่าการฉีดโบท็อกซ์ เสริมคาง ฉีดฟิลเลอร์คือการเปลี่ยนแปลงโครงหน้า แต่ผลที่ได้อาจทำให้หน้าเบี้ยว จนทำให้เกิดปัญหาโครงหน้าผิดรูป

เทรนด์สมัยก่อน เน้นการทำให้ใบหน้าดูเล็กลง แต่การผ่าตัดในปัจจุบันเน้นการผ่าตัดให้หน้าดูเล็กลงและเป็นธรรมชาติ เรียกว่าผ่าตัดแบบ Sustainable โครงหน้าสวยแบบระยะยาว เพื่อให้หน้าดูมีมิติ หรือ Face Design

ศัลยกรรมแก้ไขปรับโครงหน้า เหมาะกับทุกคนที่รู้สึกไม่มั่นใจและไม่พอใจกับรูปหน้าของตัวเอง สามารถปรับแก้ไขโครงหน้าได้ตั้งแต่อายุ 18 ปีขึ้นไป เพื่อสร้างผลลัพธ์ด้วยเทคนิคการแก้ไขโครงหน้า 3 จุด ด้วยเทคนิค Triple Contour ตัดชิ้นส่วนกระดูกออกน้อยที่สุด แต่เห็นการเปลี่ยนแปลงได้มากที่สุด”

\'ลภัสรดา เลิศภานุโรจ\' \'โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช\' สวยอย่างปลอดภัย มั่นใจ     ดนัยนาถ ลี้ประเสริฐ ศูนย์ศัลยกรรมดึงหน้า

นัท - ดนัยนาถ ลี้ประเสริฐ

General Manager ศูนย์ศัลยกรรมดึงหน้า ยกคิ้ว Face Lift Center

“ยกคิ้วหรือ Face Lift Center คือศัลยกรรมที่ช่วยทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์ และดูสดใสขึ้น เหมาะกับทุกคนที่มีปัญหาความหย่อนคล้อยบนใบหน้าที่ชัดเจน หรือแก้ไขในจุดที่บกพร่องบนใบหน้าให้ดูดีขึ้น เรียกว่า ปฏิบัติการโกงอายุ

โดยใช้วิธีผสมผสานระหว่างเทคนิคการดึงหน้าด้วยวิธีผ่าตัดแบบส่องกล้อง เข้ากับการผ่าตัดดึงหน้าในชั้นกล้ามเนื้อถึงระดับ SMAS เพื่อจะสามารถดึงชั้นกล้ามเนื้อที่ลึกที่สุดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น จึงมีการเพิ่มเทคนิค Facial Fat Contouring เข้าไปด้วย เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาจุดบกพร่องบนใบหน้าเฉพาะจุดของแต่ละบุคคล ด้วยการจัดแต่ง แก้ไขไขมันของผู้ที่ทำศัลยกรรมเอง ให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด

ผมโชคดีที่มีคนต้นแบบที่ดี คือคุณหมอเส ที่เป็นนักวางแผนและนักวิเคราะห์ และคุณดาวที่รอบคอบ มีวินัย และใส่ใจในรายละเอียด"

\'ลภัสรดา เลิศภานุโรจ\' \'โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช\' สวยอย่างปลอดภัย มั่นใจ    ชญานิตย์ โชติเบญจภาพิศุทธ์ ศูนย์หัตถการศัลยกรรมตาสองชั้น

บี - ชญานิตย์ โชติเบญจภาพิศุทธ์

General Manager ศูนย์หัตถการศัลยกรรมตาสองชั้น

“Eye  Surgery Center by Masterpiece ให้บริการตั้งแต่กรีดตา เปิดหัวตา ให้ทรงตายาวขึ้น และจัดการถุงใต้ตา ตัดหนังตาส่วนเกิน สร้างชั้นตาใหม่ ปรับกล้ามเนื้อตาให้ดูสดใสขึ้น รวมถึงแก้ปัญหาให้คนที่ลืมตาไม่เท่ากัน ด้วยการปรับกล้ามเนื้อตาโดยจักษุแพทย์ และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

คุณหมอเส เป็นผู้ริ่เริ่มเซเลบริตี้อายส์ จนกระทั่งกลายเป็นศูนย์หัตถการศัลยกรรมตาครบวงจรชั้นนำของไทย”

เราดูแลเอาใจใส่ลูกค้าทุกเพศทุกวัย ที่ผ่านมาทุกคนประทับใจกลับไปเสมอ บอกว่าเราทำได้สมบูรณ์แบบ เหมือนลายเซ็นเฉพาะของมาสเตอร์พีช

มาสเตอร์พีชเติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้ง GM และงานในหน่วยต่าง ๆ ได้รับการสนับสนุนและผลักดันในทุกทาง เพื่อให้ได้คนเก่ง คม ไว ทำได้ตั้งแต่งานหน้าบ้านถึงหลังบ้าน เพื่อบริหารโปรเจกต์อย่างมีประสิทธิภาพ"

\'ลภัสรดา เลิศภานุโรจ\' \'โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช\' สวยอย่างปลอดภัย มั่นใจ

    อัณอาภา บุญณรงค์ ศูนย์หัตถการตัดหนังหน้าท้อง

สายป่าน - อัณอาภา บุญณรงค์ 

General Manager ศูนย์หัตถการตัดหนังหน้าท้อง

“เราใช้เทคนิค Diamond Line Waist Lift เป็นการผ่าตัดที่มีเส้นแผลเล็ก ไม่มีรอยตะขาบนูนขึ้นมา เหมาะสำหรับคนไข้ที่กังวลเรื่องรอยแผลเป็น หรือแผลคีลอยด์ แต่ทั้งนี้ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับผิวหนังของแต่ละคน

เหมาะสำหรับคุณแม่หลังคลอด กลุ่มคนที่เคยตัดกระเพาะอาหาร หรือลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว กลุ่มผิวหนังไม่กระชับ ไม่สามารถหดกลับเข้าไปได้ การตัดหนังหน้าท้องเป็นการช่วยให้กลับไปมีรูปร่างที่ดีขึ้น กระชับ กำจัดไขมันส่วนเกิน และเรายังสามารถย้ายตำแหน่งของสะดือ รวมถึงทำเซ็กซี่ไลน์ได้ด้วย

มาสเตอร์พีชมีพยาบาลวิชาชีพ วิสัญญีแพทย์ และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านตัดหนังหน้าท้องโดยเฉพาะ รับรองได้ในความปลอดภัย"

คุณหมอเสและคุณดาว สอนเรื่องการวางแผน ทำให้เราเติบโตขึ้นทางความคิด โดยเฉพาะการแก้ปัญหาและการตัดสินใจ”