เปิดคำทำนาย ดูดวง 'ดาวพฤหัสย้าย 2567' ดาวพฤหัสย้ายราศี ดีหรือร้าย?

เปิดคำทำนาย ดูดวง 'ดาวพฤหัสย้าย 2567' ดาวพฤหัสย้ายราศี ดีหรือร้าย?

นักโหราศาสตร์ไทย เปิดคำทำนาย ดูดวง ดาวพฤหัสย้าย 2567 ดาวพฤหัสย้ายราศี ดีหรือร้าย? ย้ำแม้จะให้คุณน้อย แต่ไม่ให้โทษราศีใด พร้อมเผยภาพรวมของแต่ละราศีภายใน 1 ปี (1 พฤษภาคม 2567 - 1 พฤษภาคม 2568) เป็นอย่างไร? ราศีไหนให้ความหวัง การเงินดี ชีวิตเปลี่ยน มีคนเข้ามาช่วยเหลือ เช็กเลย

เปิดคำทำนาย ดูดวง "ดาวพฤหัสย้าย 2567" ดาวพฤหัสย้ายราศี ดีหรือร้าย? นักโหราศาสตร์ไทย ย้ำแม้จะให้คุณน้อย แต่ก็ไม่ให้โทษราศีใดๆ  พร้อมเผยภาพรวมของแต่ละราศีภายใน 1 ปี (1 พฤษภาคม 2567 - 1 พฤษภาคม 2568) เป็นอย่างไร? ราศีไหนให้ความหวัง การเงินดี - ชีวิตเปลี่ยน - มีคนเข้ามาช่วยเหลือ เช็กเลย

อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร ผู้เชี่ยวชาญวิชาโหราศาสตร์ไทย และโหราศาสตร์สากล และเจ้าของเพจ ดูดวงโหราศาสตร์ไทยระบบรังสีดาว เปิดเผยว่า ดาวพฤหัสบดี โคจรย้ายราศี ปี 2567 ไม่ได้ร้าย และไม่ได้เป็นผู้ร้าย

หลายบทความที่ถูกเผยแพร่ ในโลกโซเชี่ยล ต่าง ๆ นั้น มีการป่าวประกาศว่า ดาวพฤหัสบดี ที่จะย้ายเข้าราศีพฤษภ นั้น ร้ายกาจ ทำลายดวง หรือแม้กระทั่งบอกว่า จะเป็นดาวร้ายบ่อนทำลายดวงบ้านดวงเมือง ตลอดจนถึงดวงกำเนิดคนเลยด้วยซ้ำ

จากการศึกษาวิชาโหราศาสตร์มาไม่ต่ำกว่า 25 ปี ขอเรียนกับทุกท่านตามตรงเลยว่า ยังไม่เคยเห็นผลร้าย หรือผลเสียของดาวพระพฤหัสบดีเลย จริงอยู่อาจจะมีคำทำนาย 

ถ้าเกิดดาวพฤหัสสถิตอยู่ในภพมรณะในดวงชาตาใคร คนนั้นจะเสียญาติผู้ใหญ่ หรือพฤหัสบดีโคจรเข้าสถิตภพวินาศในดวงชาตาใคร คนนั้น ก็จะถูกผู้ใหญ่ใส่ร้ายให้โทษ ที่เห็นจะเสียก็จะมีเพียงแต่เท่านี้

 

เปิดคำทำนาย ดูดวง \'ดาวพฤหัสย้าย 2567\' ดาวพฤหัสย้ายราศี ดีหรือร้าย?

 

ฉะนั้น ความหมายของดาวพฤหัสบดี ตามหลักโหราศาสตร์ ได้แก่ การเงิน โชคลาภ ความผาสุก เกียรติยศและชื่อเสียง ผู้ใหญ่ หรือมิตรที่จะให้ความอุปถัมภ์ เห็นไหมครับ ไม่มีความหมายใดใดที่ไม่ดีเลย 

ดาวพฤหัสบดี จัดอยู่ในดาวฝ่ายศุภเคราะห์ และเป็นประธานแห่งดาวศุภเคราะห์ ดาวด้านดีทั้งปวง นี่ก็อีกนัยนึงที่ไม่มีตรงไหนเลยที่บอกว่าเป็นดาวร้าย

การศึกษาตำราต้องศึกษาให้ถ่องแท้ นักศึกษาวิชาโหราศาสตร์ใหม่ ๆ หลายคนอาจจะเข้าใจว่า ดาวถ้าสถิตอยู่กับดาวอาทิตย์ จะเป็นจุดเสียของดวงชาตา หรือจุดเสียของบ้านเมืองนั้น 

ต้องวิเคราะห์ให้แยบยลขึ้นอีกสักนิดนึงเถอะว่า พฤหัสบดี ถ้าหากไม่เข้าสู่จุดดับ คือร่วมกับดาวอาทิตย์ ใกล้ชิดกันภายในระยะ 3 องศา จากระยะหน้าหรือหลังดาวอาทิตย์นั้น พฤหัสบดีในตำแหน่งดังกล่าวก็จะเป็นพฤหัสบดีที่ให้คุณมาก 

จากตัวอย่างที่ได้เขียนมาจะเห็นว่า ห้วงเวลา ต้นเดือน พฤษภาคม 2567 นับไปหนึ่งปี ที่ดาวพฤหัสจะสถิตอยู่ในราศีพฤษภ ได้ตำแหน่ง จุลจักร ตามวิชาโหราศาสตร์นั้น

ท่านว่า ตำแหน่งนี้จะเป็นตำแหน่งที่ดาวพฤหัสไม่ให้แสงมาก คือให้คุณแต่ไม่มาก แต่ก็ไม่ได้ให้โทษ ใดๆ ดวงชาตาทั้งหลายจะฟื้นจากร้ายกลายดี ดวงจะพลิกเป็นเจริญรุ่งเรืองขึ้น 

เปิดคำทำนาย "ดาวพฤหัสย้ายราศี" ภาพรวมแต่ละราศีภายใน 1 ปี เป็นอย่างไร? (1 พฤษภาคม 2567 - 1 พฤษภาคม 2568)

ดาวพฤหัสโคจรเข้าสถิตราศีพฤษภ 1 ปี ได้ตำแหน่ง จุลจักร แม้จะให้คุณน้อย แต่ก็ไม่ให้โทษราศีใดๆ ภาพรวม 1 พฤษภาคม 2567 - 1 พฤษภาคม 2568 

  • ราศีเมษ กรกฎ ตุลย์ มังกร = การเงินจะดี
  • ราศีพฤษภ สิงห์ พิจิก กุมภ์ = ชีวิตเปลี่ยนในทางดี
  • ราศีเมถุน กันย์ ธนู มีน = มีคนเข้ามาช่วยเหลือ

 

เปิดคำทำนาย ดูดวง \'ดาวพฤหัสย้าย 2567\' ดาวพฤหัสย้ายราศี ดีหรือร้าย?  


อ้างอิง-ภาพ : ดูดวงโหราศาสตร์ไทยระบบรังสีดาว