ดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือนเมษายน 2567 โดย ซินแสนัตโตะ

ดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือนเมษายน 2567 โดย ซินแสนัตโตะ

ดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือนเมษายน 2567 ดวงในเดือนนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้กับ ซินแสนัตโตะ เพจหมอดูเที่ยงคืน ให้โหราศาสตร์จีนเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

เดือนเมษายน 2567 เป็นเดือนแห่งการไหว้บรรพบุรุษ ซึ่งลูกหลานชาวไทยเชื้อสายจีน เตรียมตัวไหว้ใน วันเช็งเม้ง ซึ่งปีนี้ตรงกับวันพฤหัสที่ 4 เมษายน 2567 ในเทศกาลเช็งเม้งจะมีการไปไหว้บรรพบุรุษที่สุสาน เพื่อแสดงถึงความกตัญญู และยังเป็นกุศโลบายให้ญาติพี่น้องมาพบเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกด้วย วันนี้บางบ้านจะจัดไหว้ที่หิ้งรูปบรรพบุรุษในบ้านเพื่อรวบรวมสมาชิกในตระกูล หลักสำคัญในเทศกาลเช็งเม้งคือ ความกตัญญู ดังนั้นการกตัญญูต่อพ่อแม่ปู่ย่าตายาย หรือกับผู้ที่มีพระคุณ จะทำให้ชีวิตมีความเจริญรุ่งเรือง ดั่งที่โบราณว่าไว้ "ก่อนที่จะไปไหว้พระ ไหว้เจ้า ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหนก็ตาม ให้ดูแลสิ่งที่สำคัญที่สุดคือผู้มีพระคุณในชีวิต" จะทำให้ดวงชะตาเฮงแน่นอน 

เปิดเคล็ดลับ "วิธีไหว้เช็งเม้ง 2567" ไหว้บรรพบุรุษให้ถูกต้อง ฉบับ ซินแสนัตโตะ

ปีชวด "การทำงานก้าวหน้าดี เรื่องการเงินดูบัญชี ส่วนลงทุนเน้นกองทุน"

การเงิน ยังมีความอึดอัดในเรื่องการใช้เงิน รายจ่ายต่างๆ ที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ค่อยๆ ปรับตัว และลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นลง หมั่นทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้ละเอียด

การงาน มีความก้าวหน้า หยิบจับสิ่งใด มีความสำเร็จที่ดี ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของเรา

การลงทุน เดือนนี้เด่นลงทุนในกองทุนรวม (Mutual Fund) กองทุนที่มีปันผลสูง ปันผลสม่ำเสมอ และมีเกณฑ์ได้ลงทุนอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย

ระมัดระวัง เรื่องความเกียจคร้าน หรือการผลัดวันประกันพรุ่ง จะทำให้เสียงานใหญ่

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 (ซี้ไต๋เทียงอ้วง) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีฉลู "การลงทุนเน้นพื้นฐาน การทำงานต้องใจเย็น เรื่องการเงินเผื่อฉุกเฉิน"

การเงิน เรื่องการเงินยังมีจุดที่รั่วไหล ลองตรวจสอบดู หรือมีเรื่องให้ใช้ให้จ่าย มีรายจ่ายที่ฉุกเฉินเข้ามา พยายามทำบัญชีเก็บเงินสำรองเผื่อฉุกเฉินไว้ด้วย

การงาน ความขัดแย้ง การเจรจาที่ไม่เรียบร้อย สื่อคนละภาษา จะทำให้มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งได้ แต่ผู้ใหญ่ หัวหน้างาน ยังคอยช่วยเหลืออยู่ ฉะนั้น ตั้งใจทำให้เต็มที่

การลงทุน การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) ยังเป็นสิ่งที่สำคัญ และต้องจริงจังในการบริหารพอร์ตการลงทุนอย่างสม่ำเสมอด้วย

ระมัดระวัง คนมีคู่ระวังปัญหาในเรื่องความรัก คนโสดระวังมีปากเสียงกับเพศตรงข้าม

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรผู้เฒ่าจันทรา เทพเนื้อคู่ (ง้วยแอ๋เหล่านั้ง) ที่วัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่) เยาวราช หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีขาล "เรื่องการเงินรับทรัพย์ดี การลงทุนเด่นมากมาย ส่วนทำงานมีโยกย้าย"

การเงิน ดีมาก เดือนนี้มีเกณฑ์มีรายได้เข้ามาเยอะเป็นพิเศษ และมีเกณฑ์มีรายได้จากหลายช่องทางอีกด้วย รวยทุกทาง

การงาน มีเกณฑ์โยกย้าย เดินทางไปดูงาน หรือการประชุมทางไกลในเดือนนี้ พยายามทำงานด้วยความรอบคอบ หน้าที่ความรับผิดชอบเป็นสิ่งสำคัญ พลาดไม่ได้แล้วนะ

การลงทุน ยังเป็นเดือนที่ดีต่อเนื่องในเรื่องการลงทุน ยังคงเด่นในเรื่องการเก็งกำไร เช่น หุ้นเก็งกำไร, Warrants, DW, TFEX, Cryptocurrency ฯลฯ

ระมัดระวัง เรื่องสุขภาพ และโรคประจำตัว ไม่สบายต้องหาหมอทันที ห้ามชะล่าใจ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรพระหมอ (โจวซือกง) ที่ศาลเจ้าโจวซือกง (วัดซุนเล่งยี่) หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีเถาะ "การลงทุนเตรียมรับทรัพย์ เรื่องการงานยังเยอะอยู่ ส่วนการเงินมีโชคดี"

การเงิน มีโชคที่ดีเข้ามาแล้ว เดือนนี้หยิบจับสิ่งใดเป็นเงินเป็นทอง ผู้คนรอบข้างช่วยเหลือเป็นอย่างมาก อยากได้อะไรก็ต้องได้

การงาน เดือนนี้งานเยอะ ต้องดูแลรับหน้าที่ความรับผิดชอบเยอะกว่าปกติ อดทนให้มาก ยิ้มสู้เข้าไว้ เหนื่อยหน่อยนะ

การลงทุน เดือนนี้มีเกณฑ์ที่ดี การลงทุนเด่น เน้นเก็งกำไรได้เลย เช่น หุ้นเก็งกำไร, Warrants, DW, TFEX, Cryptocurrency ฯลฯ

ระมัดระวัง เรื่องอารมณ์ ความไม่อดทน โมโห และหงุดหงิดง่าย เตือนแล้วนะ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรเทพเจ้าแห่งโชคลาภ (ไฉ่ซิงเอี้ย) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีมะโรง "การลงทุนดูหุ้นใหญ่ เรื่องการเงินดูบัญชี ส่วนทำงานยังตึงเครียด"

การเงิน ค่อยเป็นค่อยไป เดือนนี้ยังไปได้เรื่อยๆ ไม่หวือหวา พยายามหมั่นดูบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี จะได้ไม่มีปัญหามากวนใจในภายหลัง

การงาน ความเครียด ความกดดัน อึดอัด มาเต็ม งานเยอะ เดือนนี้ต้องแบ่งเวลาให้ดี ทำผังตารางการทำงานออกมา ชีวิตจะได้ไม่ยุ่งเหยิง

การลงทุน เด่นให้ดูหุ้น  Market Cap ใหญ่ ภายใน 10 อันดับแรก ของ SET100 , SET50

ระมัดระวัง ปัญหาในเรื่องความรัก รักสามเศร้า และการคบซ้อน 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรพระพุทธเจ้า 3 พระองค์ (ซำปอฮุกโจ้ว) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีมะเส็ง "การทำงานโอกาสมา เรื่องการเงินเตรียมรับทรัพย์ ส่วนลงทุนDCA"

การเงิน เดือนนี้มีโชคที่ดีเข้ามาแล้ว รับทรัพย์ก้อนโต ลองมองหาโอกาสรอบๆ ตัวได้เลย รวยแน่นอน

การงาน มีเกณฑ์ได้รับตำแหน่ง โอกาสที่มากขึ้น หรือการได้ดูแลรับผิดชอบที่เยอะขึ้น ได้เงินเพิ่มขึ้น ลุยได้เลย เป็นเดือนของคุณแล้ว

การลงทุน ในภาวะช่วงนี้ เน้นเทคนิคการลงทุนอย่างสม่ำเสมอ ด้วยจำนวนเงินเท่าๆ กันทุกงวด DCA (Dollar Cost Averaging) สำหรับ หุ้น กองทุน ทองคำ ฯลฯ

ระมัดระวัง การไม่ฟังใคร ควรยอมรับความคิดเห็นที่หลากหลาย แล้วนำมาประมวลผลจะดีกว่า 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรเทพเจ้ากวนอู (กวนกง) ที่วัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ  จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้ในเดือนนี้

ปีมะเมีย "เรื่องการเงินหมั่นอดออม การทำงานหมั่นฝึกฝน ส่วนลงทุนเน้นรีเสิร์ช"

การเงิน อดทนหน่อย ลดการซื้อของฟุ่มเฟือย สิ่งใดที่ไม่จำเป็น ค่อยเป็นค่อยไป ใจเย็นๆ จะได้ไม่ต้องมีปัญหาเรื่องการเงินมากวนใจ

การงาน ต้องมีเคล็ดลับ ความชำนาญเฉพาะทาง หมั่นฝึกฝนให้เชี่ยวชาญ จะทำให้ก้าวหน้าต่อไปได้อย่างมาก

การลงทุน เน้นการอัปเดตข้อมูลข่าวสาร บทวิเคราะห์ (Research) เพื่อปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในการลงทุน ให้เป็นไปตามสถานการณ์ปัจจุบัน 

ระมัดระวัง อุบัติเหตุยานพาหนะ การเดินทาง มีสติให้มาก เตือนแล้วนะ 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรเทพเจ้ามังกรเขียว (แชเล่งเอี้ย) วัดทิพยวารีวิหาร หรือที่วัดจีน ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีมะแม "การลงทุนโอกาสดี เรื่องการเงินดวงเปิดแล้ว ส่วนการงานเพิ่มทักษะ"

การเงิน ดวงเปิดรับทรัพย์ มีเกณฑ์ได้โชคจากสมบัติ มรดก ที่ดิน รางวัลใหญ่ หรือผู้ใหญ่ให้ของมีค่า ของขวัญอีกด้วย เตรียมตัวรวยได้เลย

การงาน การเพิ่มทักษะ เน้นการใช้ระบบในการจัดการ นำมาช่วยในการพัฒนางาน และจะช่วยพัฒนาองค์กรได้ในระยะยาวอีกด้วย

การลงทุน เน้นการลงทุนในหุ้น SET HD โดยเลือกหุ้นที่มีปันผลดีอย่างต่อเนื่องอย่างสม่ำเสมอ และยังสามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงินอีกด้วย เช่น หุ้นเก็งกำไร, Warrants, DW, TFEX, Block Trade, Structured note, Drx, Cryptocurrency ฯลฯ

ระมัดระวัง เจ็บป่วย ไม่สบาย ปวดหัว ไมเกรน และภูมิแพ้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรเทพ 8 เซียน (โป๊ยเซียน) ศาลเจ้าหลีตีเมี้ยว เยาวราช หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีวอก "การลงทุนเด่นมากมาย เรื่องทำงานสำเร็จดี ส่วนการเงินต้องอดออม"

การเงิน ยังต้องหมั่นเก็บออม แบ่งสัดส่วนการออม เพื่อให้มีเงินเก็บที่มากขึ้น จะได้มีการขยับขยายต่อไป

การงาน เดือนนี้เรื่องงานผ่านฉลุย สิ่งใดที่กำลังรอ และสิ่งใดที่ประสานงาน มีความสำเร็จด้วยดี

การลงทุน เดือนนี้การลงทุนเด่น สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงินอีกด้วย เช่น หุ้นเก็งกำไร, Warrants, DW, TFEX, Block Trade, Structured note, Drx, Cryptocurrency ฯลฯ

ระมัดระวัง เจ็บป่วย ปวดท้อง ของมีคมบาด และการผ่าตัด

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรไท้ส้างเหล่าจวิน (ไท้เสียงเหล่ากุง) ศาลเจ้าหลีตีเมี้ยว เยาวราช หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีระกา "เรื่องการเงินมีโชคดี การทำงานมีเรื่องดี ส่วนลงทุนเก็งกำไร"

การเงิน ผู้ใหญ่ให้ของมีค่า ของขวัญ หรือได้รับรางวัล มีโชคใหญ่เข้ามาแล้ว เดือนนี้ยิ้มรับเรื่องราวดีๆ ได้เลย

การงาน เดือนนี้มีเกณฑ์ที่ดี ผู้ใหญ่ หัวหน้างาน คนรอบข้างคอยช่วยเหลือ อีกทั้งคนรอบข้างสนับสนุนดี ลุยได้เลย ความสำเร็จรออยู่ 

การลงทุน เด่นในการเก็งกำไรโดยใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) และต้องมีจุดหยุดขาดทุน (Stop Loss) อยู่เสมอ

ระมัดระวัง เรื่องความฟุ่มเฟือย ใช้เงินเกินตัว และการพนันต้องห้ามยุ่งเด็ดขาด เตือนแล้วนะ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรเจ้าพ่อมังกรเขียว (เพ็กเล้งเก็ง) ศาลเจ้าเพ็กเล้งเก็งมังกรเขียว คลองเตย หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีจอ "การลงทุนเน้นปลอดภัย เรื่องการเงินดูบัญชี ส่วนการงานต้องปรับตัว"

การเงิน อดทน เดือนนี้ไม่ไหว ต้องเน้นพักผ่อน อดออมไว้ เน้นทำบัญชีให้มีความละเอียดมากขึ้น จะช่วยคุณได้  

การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงมากมายในเดือนนี้ พยายามปรับตัว ทำการบ้าน เตรียมงานให้ดี มีความรอบคอบให้มาก แล้วจะผ่านไปได้

การลงทุน เดือนนี้เน้นปลอดภัย ไม่เสี่ยงสูง ให้ดูการลงทุนที่มีปันผลดีและสม่ำเสมอ เช่น Dividend Stocks, กอง REIT, กองทุนรวมปันผลเด่น, เงินฝากดิจิทัล ฯลฯ

ระมัดระวัง อุบัติเหตุ เจ็บตัว ความวุ่นวาย งานมีปัญหา การโยกย้ายงาน เรื่องเสียเงิน ของเสียหาย ของหาย ซ่อมแซมบ้าน ย้ายที่อยู่ เจ็บป่วย ปัญหาสุขภาพ ปัญหามรดก คดีความ เรื่องทะเลาะเบาะแว้ง และปัญหาเรื่องความรัก มีสติให้มาก เตือนแล้วนะ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรเทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา (ไท้ส่วยเอี้ย) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ ทำบุญสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ หมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีกุน "เรื่องการเงินเตรียมรับทรัพย์ การทำงานก้าวหน้าดี ส่วนลงทุนเน้นผสมผสาน"

การเงิน โหงวเฮ้งเปิด เดือนนี้มีหน้าตานำโชค มีเกณฑ์รับทรัพย์อยู่ตลอดเวลา เจอผู้คน ออกสังคมให้มากจะยิ่งดี เตรียมตัวรวย

การงาน มีเกณฑ์ขยับขยาย ได้ดูแลรับผิดชอบในหน้าที่ที่สำคัญ ดวงมีความก้าวหน้า

การลงทุน ผสมผสาน ใช้การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) เพื่อเลือกหุ้นลงทุนที่ดี แล้วค่อยใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) เพื่อจับจังหวะในการซื้อขาย

ระมัดระวัง สิ่งที่เป็นเรื่องลับ ต้องห้ามเปิดเผย ไม่งั้นปัญหาจะตามมา

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรพระเวทโพธิสัตว์ (อุ้ยท้อผ่อสัก) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ซินแสนัตโตะ กล่าวทิ้งท้ายว่า ภาพรวมดวงดาวของ เดือนเมษายน 2567 นี้ยังเป็นเดือนที่มีพลังธาตุดินที่รุนแรง มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงของพลังงานใหญ่ๆ อีกทั้งมีความวุ่นวายที่จะเห็นได้ชัด ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ระมัดระวังการเดินทางต่างๆ ให้ดี ต้องมีสติให้มาก พยายามใส่พระ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือติดตัวเสมอ อีกทั้งการหมั่นสวดมนต์ นั่งสมาธิ เพื่อเสริมดวงชะตา จะทำให้ผ่านไปได้ด้วยดีในเดือนนี้ เตือนแล้วนะ รวมถึงฝากกดติดตาม กดไลก์ กดแชร์ทุกช่องทาง เพื่ออัปเดตดวงชะตา จะได้เฮงก่อนใคร ทั้งทางเว็บไซต์และเฟซบุ๊กกรุงเทพธุรกิจเฟซบุ๊กหมอดูเที่ยงคืนIG mormidnight, Youtube และ Line Mormidnight หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ