ฤกษ์ดี ฤกษ์มงคล ฤกษ์งามยามดี เดือนเมษายน 2567 โดย อาจารญ์มนัสกวิญ ชางประยูร

ฤกษ์ดี ฤกษ์มงคล ฤกษ์งามยามดี เดือนเมษายน 2567 โดย อาจารญ์มนัสกวิญ ชางประยูร

ฤกษ์ดี ฤกษ์มงคล ฤกษ์งามยามดี ฤกษ์ดีมีชัย ประจำเดือนเมษายน 2567 มาดูกันว่า วันใดเหมาะกับงานมงคลบ้าง ไม่ว่าจะเป็น แต่งงาน ย้ายบ้าน เซ็นสัญญา เปิดกิจการ ขายรถใหม่ เปิดบัญชีธนาคาร ฤกษ์งามยามดีที่สุดคือเวลาใด ต้องติดตามกับ อาจารย์มนัสกวิญ ชางประยูร

ฤกษ์งามยามดี ในเดือน เมษายน 2567 อาจารย์มนัสกวิญ ชางประยูร ได้บอกไว้ว่า เดือนนี้มีฤกษ์มงคลอยู่ 5 วันด้วยกัน นั่นคือ วันที่ 2, 4, 6, 7 และ 19 ซึ่งสามารถนำฤกษ์ดังกล่าวไปใช้ให้เกิดความเป็นสิริมงคลในการทำกิจกรรมต่างๆ แต่ถ้าหากต้องการทำดีหรือทำบุญไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาใด ฤกษ์สะดวก ถือเป็นสิ่งสำคัญในการทำดีไม่ว่าจะช่วงเวลาใดก็ถือเป็น ฤกษ์ดี ทั้งสิ้น

วันอังคารที่ 2 เมษายน 2567 แรม 9 ค่ำ เดือน 4 ปีเถาะ (คนที่เกิดวันอาทิตย์และวันพุธกลางวัน ห้ามใช้ฤกษ์นี้)

ฤกษ์มงคล ในวันนี้เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ เปิดกิจการใหม่ เปิดสร้างเว็บไซต์ใหม่ จัดพิธีแต่งงาน ปลูกสร้างบ้าน ปลูกสร้างอาคารสำนักงานใหม่ ธุรกิจการเงิน การค้า อุตสาหกรรม การลงทุนในพอร์ตหุ้น เปิดร้านค้าออนไลน์ งานอุปสมบท การสะเดาะเคราะห์และสารพัดงานมงคลทั้งปวง จะส่งผลดีมีความสุขความเจริญในชีวิต มีความมั่งคั่งร่ำรวยทรัพย์สินเงินทอง มีความก้าวหน้าเป็นอย่างดี

เวลามงคล

  • เวลา 07.51-08.46 น. และเวลา 14.14-15.36 น. เป็น มหัทธโนฤกษ์ เหมาะกับงานแต่งงาน ลาสิกขาบท ขึ้นบ้านใหม่ เปิดร้านค้า เปิดบัญชีธนาคาร ปลูกสร้างอาคาร สะเดาะเคราะห์ และงานมงคลทั้งปวง 
  • เวลา 09.41-10.36 น. เป็น ภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะกับงานแต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ลาสิกขาบท เปิดอาคารร้านค้า เปิดบัญชีธนาคาร งานที่ต้องการความมั่นคงถาวร งานเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร การเช่าซื้อ ก่อสร้าง ยกศาลพระภูมิ และงานมงคลทั้งปวง
  • เวลา 11.36-12.26 น. เป็น ราชาฤกษ์ เหมาะกับงานมงคลสมรสที่หรูหรา ลาสิกขาบท การขึ้นบ้านใหม่ (สามัญชนควรเว้น หากหาฤกษ์ไม่ได้ก็อนุโลมให้ใช้ได้) งานราชการ ราชพิธี งานที่ต้องการชักจูงให้ผู้อื่นทำตาม การเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ การเข้ารับตำแหน่งงาน การสร้างชื่อเสียงเกียรติยศ และงานมงคลทั้งปวง

วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 2567 แรม 11 ค่ำ เดือน 4 ปีเถาะ (คนที่เกิดในวันจันทร์และวันพุธกลางคืน ห้ามใช้ฤกษ์นี้)

ฤกษ์งามยามดี ในวันนี้เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ซื้อบ้านใหม่ งานแต่งงาน งานก่อสร้าง ปลูกบ้านใหม่ ลงเสาเอก ตั้งศาล ซื้อรถใหม่ เปิดกิจการ เปิดร้านค้าออนไลน์ เปิดเว็บไซต์ใหม่ งานมงคลทั้งปวงจะส่งผลให้มีความมั่นคงถาวร จะมีความสุขความเจริญทางทรัพย์สินเงินทอง

เวลามงคล

  • เวลา 07.46-08.42 น. และเวลา 14.32-15.29 น. เป็น มหัทธโนฤกษ์ เหมาะกับงานแต่งงาน ลาสิกขาบท ขึ้นบ้านใหม่ เปิดร้านค้า เปิดบัญชีธนาคาร ปลูกสร้างอาคาร สะเดาะเคราะห์ และงานมงคลทั้งปวง 
  • เวลา 09.36-10.32 น. เป็น ภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะกับงานแต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ลาสิกขาบท เปิดอาคารร้านค้า เปิดบัญชีธนาคาร งานที่ต้องการความมั่นคงถาวร งานเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร การเช่าซื้อ ก่อสร้าง ยกศาลพระภูมิ และงานมงคลทั้งปวง
  • เวลา 11.41-12.36 น. เป็น ราชาฤกษ์ เหมาะกับงานมงคลสมรสที่หรูหรา ลาสิกขาบท การขึ้นบ้านใหม่ (สามัญชนควรเว้น หากหาฤกษ์ไม่ได้ก็อนุโลมให้ใช้ได้) งานราชการ ราชพิธี งานที่ต้องการชักจูงให้ผู้อื่นทำตาม การเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ การเข้ารับตำแหน่งงาน การสร้างชื่อเสียงเกียรติยศ และงานมงคลทั้งปวง

วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 แรม 13 ค่ำ เดือน 4 (คนที่เกิดในวันพฤหัสบดีและวันวันศุกร์ ห้ามใช้ฤกษ์นี้)

ฤกษ์ดีมีชัย ในวันนี้เหมาะสำหรับความงาม ความหรูหรา ความมีเสน่ห์ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาล ลงเสาเอก เปิดเว็บไซต์ใหม่ เปิดร้านค้าขายออนไลน์ เปิดร้านเสริมสวย สถานความงาม หากผู้หญิงเป็นเจ้าของจะส่งผลดี ทำให้มีชื่อเสียงและมีเสน่ห์ดุจนางพญา เป็นที่เชิดหน้าชูตาทางสังคม 

เวลามงคล

  • เวลา 07.41-08.39 น. และเวลา 14.24-15.19 น. เป็น มหัทธโนฤกษ์ เหมาะกับงานแต่งงาน ลาสิกขาบท ขึ้นบ้านใหม่ เปิดร้านค้า เปิดบัญชีธนาคาร ปลูกสร้างอาคาร สะเดาะเคราะห์ และงานมงคลทั้งปวง 
  • เวลา 09.24-10.26 น. เป็น ภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะกับงานแต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ลาสิกขาบท เปิดอาคารร้านค้า เปิดบัญชีธนาคาร งานที่ต้องการความมั่นคงถาวร งานเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร การเช่าซื้อ ก่อสร้าง ยกศาลพระภูมิ และงานมงคลทั้งปวง
  • เวลา 11.32-12.29 น. เป็น ราชาฤกษ์ เหมาะกับงานมงคลสมรสที่หรูหรา ลาสิกขาบท การขึ้นบ้านใหม่ (สามัญชนควรเว้น หากหาฤกษ์ไม่ได้ก็อนุโลมให้ใช้ได้) งานราชการ ราชพิธี งานที่ต้องการชักจูงให้ผู้อื่นทำตาม การเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ การเข้ารับตำแหน่งงาน การสร้างชื่อเสียงเกียรติยศ และงานมงคลทั้งปวง

วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2567 แรม 14 ค่ำ เดือน 4 ปีเถาะ (คนที่เกิดในวันจันทร์และวันอังคาร ห้ามใช้ฤกษ์วันนี้)

ฤกษ์ดี วันนี้เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ซื้อบ้านหลังใหม่ ย้ายบ้าน เซ็นสัญญา เปิดร้านค้าออนไลน์ จัดงานแต่งงาน เปิดบัญชีธนาคาร เปิดกิจการใหม่ ลงเสาเอก ปลูกบ้าน ใช้ได้กับงานมงคลทั้งปวงจะส่งผลดี มีความสุข เป็นที่ยอมรับ โดดเด่นทางสังคม มีอำนาจ มีความเจริญรุ่งเรือง มีโชคลาภแบบไม่ตั้งตัว 

เวลามงคล

  • เวลา 13.26-14.22 น. เป็น มหัทธโนฤกษ์ เหมาะกับงานแต่งงาน ลาสิกขาบท ขึ้นบ้านใหม่ เปิดร้านค้า เปิดบัญชีธนาคาร ปลูกสร้างอาคาร สะเดาะเคราะห์ และงานมงคลทั้งปวง 
  • เวลา 16.15-17.14 น. เป็น ภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะกับงานแต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ลาสิกขาบท เปิดอาคารร้านค้า เปิดบัญชีธนาคาร งานที่ต้องการความมั่นคงถาวร งานเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร การเช่าซื้อ ก่อสร้าง ยกศาลพระภูมิ และงานมงคลทั้งปวง

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 5 ปีมะโรง (คนที่เกิดในวันเสาร์และวันอาทิตย์ห้ามใช้ฤกษ์ในวันนี้

ฤกษ์มงคล วันนี้หมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน เปิดกิจการ เซ็นสัญญา ตั้งศาล ลงเสาเอก เปิดบัญชีธนาคาร เปลี่ยนชื่อสกุล จดทะเบียนสมรส ซื้อรถใหม่ เปิดเว็บไซต์ใหม่ เปิดร้านค้าออนไลน์ เปิดพอร์ตใช้ได้กับสารพัดงานมงคลทั้งปวงจะส่งผลดี มีความสุข ดำเนินชีวิตราบรื่น มีความมั่นคงทางการเงิน มีความก้าวหน้า มีความเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างดี

เวลามงคล

  • เวลา 13.19-14.24 น. เป็น มหัทธโนฤกษ์ เหมาะกับงานแต่งงาน ลาสิกขาบท ขึ้นบ้านใหม่ เปิดร้านค้า เปิดบัญชีธนาคาร ปลูกสร้างอาคาร สะเดาะเคราะห์ และงานมงคลทั้งปวง 
  • เวลา 15.14-16.10 น. เป็น ภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะกับงานแต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ลาสิกขาบท เปิดอาคารร้านค้า เปิดบัญชีธนาคาร งานที่ต้องการความมั่นคงถาวร งานเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร การเช่าซื้อ ก่อสร้าง ยกศาลพระภูมิ และงานมงคลทั้งปวง