'หมอช้าง' เปิดดวงชะตา 2 ราศี ใจฟูช่วงสิ้นปี ดวงความรักเข้าทางคนโสด

'หมอช้าง' เปิดดวงชะตา 2 ราศี ใจฟูช่วงสิ้นปี ดวงความรักเข้าทางคนโสด

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงชะตา 2 ราศี ใจฟูช่วงสิ้นปี 2566 ดวงความรักเข้าทางคนโสด มีเกณฑ์พบรักครั้งใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังของเมืองไทย เปิดดวงชะตา 2 ราศี ปลายปีดวงความรักเข้าทางคนโสด ได้แก่ ผู้ที่เกิด ราศีเมษ (14 เม.ย.-14 พ.ค.) และ ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. -14 มี.ค.) ความว่า

ได้พบเจอ ความรัก เข้ามาให้ใจฟูช่วงสิ้นปี มีเกณฑ์สานสัมพันธ์กับคนที่มีลักษณะเป็นผู้นำ มีตำแหน่งการงานดี เป็นรักครั้งใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม

\'หมอช้าง\' เปิดดวงชะตา 2 ราศี ใจฟูช่วงสิ้นปี ดวงความรักเข้าทางคนโสด

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดเผยดวงชะตาปี 2567 ครบทั้ง 12 ราศี ผ่าน MorchangTv EP พิเศษ ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกคำพยากรณ์เฉพาะ 2 ราศี มาให้อ่านกัน ดังนี้

  • ราศีเมษ (14 เม.ย.-14 พ.ค.)

การงาน ปี 67 ถือเป็นปีที่ดวงดีสำหรับคุณ ขอให้มั่นใจ เป็นราศีที่ได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัสบดี โดยในทางโหราศาสตร์ดาวพฤหัสบดีเป็นดาวที่ดี ในปี 66 ได้รับอิทธิพลจากพระราหู บางคนเจ็บป่วยไม่สบาย บางคนรักไม่ลงตัว โดนเปลี่ยนงานย้ายงาน แต่พระราหูออกจากดวงชาวราศีเมษไปแล้วตั้งแต่เดือนตุลาคม แต่เมื่อออกไปแล้วดาวพฤหัสบดียังส่งกำลังได้ไม่เต็มที่

ข่าวดีก็คือในปี 2567 นี้ ย้ำวันที่ 25 ม.ค. ถึง วันที่ 24 มี.ค. ถือเป็นนาทีทองของชาวราศีเมษ เพราะดาวพฤหัสบดีโคจรเป็นปกติ เรื่องงานจะมีความก้าวหน้า สำเร็จ อะไรที่ยังชักคะเย่ออยู่ได้เริ่มต้นแน่ในปี 2567 เน้นย้ำให้ ทำอะไรต้องตัดสินใจเร็ว เพราะทุกอย่างมาเร็วไปเร็ว นาทีทองคือช่วง 3 เดือนดังที่กล่าว

การเงิน ดวงการเงินมั่นคง มั่งคั่งจัดเต็ม แบบไม่เคยมีมาก่อน ดวงดาวโคจรสวยงามตลอดทั้งปี โดยเฉพาะหลังเดือน เม.ย. มีโอกาสได้เงินก้อนโต โชคก้อนใหญ่ หรือมีเงินรายได้พิเศษจากทางไกลเข้ามา

ความรัก ปัญหาความรักจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น รวมไปถึงคนที่ตั้งใจอยากมีการเปลี่ยนแปลงทางสถานะ เช่น จากเพื่อนมาเป็นแฟน จากแฟนไปถึงเรื่องแต่งงาน จังหวะดวงดาวที่ดีรอคุณอยู่

สุขภาพ ถ้าเจ็บป่วยมีโอกาสไปหาหมอ รักษา สิ่งดีๆรออยู่ แต่อย่าประมาท

 

  • ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. -14 มี.ค.)

การงาน เป็นราศีเติบใหญ่เติบโตในปี 67 การงานพลิกฟื้นก้าวหน้า มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ อาจได้หุ้นส่วนใหม่ ออกสินค้าใหม่ ขายแล้วได้ผลกำไรที่ดี ใครอยากเปิดร้าน โอกาสแห่งการเริ่มต้นปีนี้มีเข้ามา ช่วงเวลาที่ดี เม.ย. ไปแล้วเปิดตัวเริ่มต้น แต่เตรียมตัวได้ตั้งแต่ต้นปี มีความหนักเหนื่อยแต่ส่งผลดี

การเงิน มีเรื่องจ่ายเงินเพียบ วางแผนดีๆ แต่ข่าวดีเป็นราศีที่หาเงินได้เยอะมากปีนี้ ระวังถูกโกง การได้เงินไม่ครบ ตามจำนวน ตามเวลา

ความรัก ไม่โดดเด่น มีคู่ใจเย็นๆ ปรับความเข้าใจ ยอมได้ก็ยอม คนอยากมีคู่ ความรักปีใหม่นี้อาจได้คนเป็นผู้นำ มีวุฒิภาวะ

สุขภาพ ดาวเสาร์แรงช่วงเดือนมี.ค. นัดหมอตรวจสุขภาพ ทำฟัน คนแข็งแรงไปบริจาคเลือด แก้เคล็ด หรือทำบุญบริจาคโลงศพ ดูแลจิตใจอาจมีเรื่องเครียดได้ง่าย สวดมนต์ไหว้พระทำจิตใจผ่องใสมีข่าวดีรออยู่