ดูดวง 12 นักษัตร ตามหลัก "โหราศาสตร์จีน" กุมภาพันธ์ 2566 โดย ซินแสนัตโตะ

ดูดวง 12 นักษัตร กุมภาพันธ์ 2566 ตามหลัก "โหราศาสตร์จีน" โดย ซินแสนัตโตะ

ซินแสนัตโตะ เพจหมอดูเที่ยงคืน เผยภาพรวม "ดูดวงจีน 12 นักษัตร" ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 ให้โหราศาสตร์จีนเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

สำหรับภาพรวม "ดูดวง 12 นักษัตร" ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 จะเป็นอย่างไรต้องติดตามไปพร้อมกันกับ ซินแสนัตโตะ สำหรับผู้อ่าน กรุงเทพธุรกิจ ซินแสมีเคล็ดลับดีๆ มาฝาก นั่นคือ ในเดือนนี้เป็นช่วงที่ชาวไทยเชื้อสายจีนยังคงเดินทางไปไหว้พระ ทำบุญ รวมถึงสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามสถานที่ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อรับพลังงานดีๆ ตั้งแต่ต้นปี เสริมดวงชะตา ให้กับตนเองและครอบครัว จึงขอแนะนำ 3 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ต้องไปให้ได้ เพื่อไปรับพลัง เสริมความเฮงกัน นั่นก็คือ เจ้าพ่อเขาใหญ่เกาะสีชัง (เจี๊ยะปุนเถ้ากง) ชลบุรี, พระโพธิสัตว์กวนอิมหยกขาว เกาะลอย ชลบุรี และวิหารเซียน (อเนกกุศลศาลา) พัทยา ชลบุรี

3 สถานที่ เสริมดวง รับความเฮง ปี 2566

  1. เจ้าพ่อเขาใหญ่เกาะสีชัง (เจี๊ยะปุนเถ้ากง) จังหวัดชลบุรี

ที่นี่นั้นตามประวัติแล้วมีความเก่าแก่กว่า 140 ปี เชื่อกันว่าท่านคือ เทพเจ้าแห่งคลังสมบัติ เด่นเรื่องการขอพรที่เกี่ยวกับ เงินทอง โชคลาภ ความร่ำรวย หน้าที่การงาน และความสำเร็จ

  1. พระโพธิสัตว์กวนอิมหยกขาว เกาะลอย จังหวัดชลบุรี

ตามโบราณมีความเชื่อกันว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่หันหน้าออกไปทางทะเล จะมีความศักดิ์สิทธิ์มาก สถานที่แห่งนี้วางตามตำรา ฮวงจุ้ย ช่วยเสริมพลังงานดีๆ ให้กับคนที่เดินทางไปถึงทันที เด่นเรื่องของการปกป้องคุ้มครองการเดินทาง และเรื่องของสุขภาพ 

  1. วิหารเซียน (อเนกกุศลศาลา) พัทยา จังหวัดชลบุรี

สถานที่แห่งนี้จัดวางตำแหน่งทางฮวงจุ้ยที่ดีไว้อยู่แล้ว เด่นเรื่องปรับพลังงานทางฮวงจุ้ยเสริมดวง และสามารถขอพรได้ทุกเรื่อง 

ดวงจีน 12 นักษัตร กุมภาพันธ์ 2566

1. ปีชวด "ลงทุนตั้งเป้าหมาย การงานหมั่นฝึกฝน เรื่องการเงินต้องเก็บออม"

  • การเงินปีชวด 

กุมภาพันธ์ 2566 มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องการออมเงิน เก็บเงินอยู่ในเดือนนี้ แนะนำว่าควรลดเรื่องการช้อปปิ้ง หรือกินเลี้ยง ลงบ้างก็จะดี จะทำให้มีเงินเก็บเงินออมที่มากขึ้น ส่วนใครที่กำลังคิดวางแผนจะตกแต่งบ้านอยู่ควรดูเรื่องงบประมาณให้ดี

  • การงานปีชวด

คนปีชวดจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องฝึกฝนเรียนรู้และพัฒนาตัวเองอย่างสม่ำเสมอ แล้วสิ่งดีๆ ก็จะเข้ามาได้มากขึ้น ส่งผลให้ทั้งลูกค้าใหม่รวมถึงผู้คนรอบข้างยอมรับในความสามารถ อีกทั้งหัวหน้าและผู้ใหญ่จะคอยช่วยส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเรื่องของการสื่อสาร การเจรจา การพูด ต้องคิดให้ดีเสียก่อนที่จะกล่าวออกไป จะได้ไม่เกิดปัญหามาให้แก้ในภายหลัง

  • การลงทุนปีชวด

การตั้งเป้าหมายในการลงทุนเป็นสิ่งที่สำคัญ เพื่อจะได้กำหนดกลยุทธ์ในการลงทุนได้อย่างแม่นยำมากขึ้น ทันต่อสถานการณ์ จังหวะ เป็นสิ่งที่ต้องดูให้ดี โดยใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) มาช่วยดูเทรนด์

สิ่งที่ควรระวัง : เรื่องของความเครียด และอาการซึมเศร้า

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ไปไหว้ ตั่วเหล่าเอี้ย ที่ ศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

2. ปีฉลู "การลงทุนเด่นรับทรัพย์ เรื่องการเงินมีโชคดี ส่วนการงานเน้นบริหารเวลา"

  • การเงินปีฉลู

กุมภาพันธ์ 2566 ถือว่ายังเป็นเดือนที่ดีในเรื่องการเงิน จะมีโชคลาภ มีเกณฑ์ได้ของขวัญ หรือที่ดินมรดกจากที่บ้านหรือผู้ใหญ่ คนมีอำนาจ แนะนำว่าอย่าช้อปปิ้งแบรนด์เนมเยอะ ควรออมเงิน เก็บเงินบ้าง

  • การงานปีฉลู

การบริหารเวลาในการทำงานถือเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจให้มาก เพื่อให้การทำงานสามารถเดินหน้าได้อย่างรวดเร็ว พร้อมการวางแผนงาน อีกทั้งการพูดในที่ประชุมต้องมีการเตรียมตัวให้ดี จะมีความสำเร็จ ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวมีความโดดเด่นมากในเดือนนี้ ให้ลุยได้เต็มที่

  • การลงทุนปีฉลู

ดวงการลงทุนเด่นในเดือนนี้ สามารถลงทุนเสี่ยงๆ ได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น หุ้นเก็งกำไร, Warrants, DW, TFEX, Block Trade, Structured note, Drx, Cryptocurrency ฯลฯ 

สิ่งที่ควรระวัง : จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามา ให้คิดว่านี่คือบททดสอบ ให้อดทนแล้วก้าวผ่านไปให้ได้

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ไปไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภ 5 พระองค์ (ไฉ่ซิงเอี้ย) ที่ศาลเจ้าหลีตี้เมี้ยว เยาวราช หรือที่ศาลเจ้าใกล้บ้านได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตา

 

3. ปีขาล "การลงทุนโอกาสมา เรื่องการเงินยังจุกจิก ส่วนการงานยังเยอะมาก"

  • การเงินปีขาล

มีเรื่องให้ต้องใช้จ่าย เรื่องเสียเงินจุกจิกอยู่ตลอด ต้องค่อยๆ ลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นลง แล้วค่อยๆ แบ่งเก็บออมเงิน โดยแยกออกมาอีกบัญชี จะช่วยออมเงินได้อย่างดี 

  • การงานปีขาล

ในเดือนนี้คนปีขาลจะมีหน้าที่ความรับผิดชอบที่ต้องทำเยอะมาก แต่ก็สามารถทำได้ดี ฉะนั้น ให้มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ ทำให้เต็มที่ เป็นคนที่รู้อยู่แล้วว่าต้องทำอะไรก่อนหลัง อีกทั้งการทำทุกสิ่งโดยที่ไม่หวังผลตอบแทนจะทำให้มีโอกาสดีๆ เกิดขึ้นรอบตัว

  • การลงทุนปีขาล

โอกาสมาแล้ว สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เดือนนี้ยังเด่นในเรื่องของการลงทุนเสี่ยงๆ มีเกณฑ์ที่ดี แต่ต้องมีจุดหยุดขาดทุน (Stop Loss) เช่น หุ้นเก็งกำไร, Warrants, DW, TFEX, Block Trade, Structured note, Drx, Cryptocurrency ฯลฯ

สิ่งที่ควรระวัง : พักผ่อนน้อย ควรพักผ่อนให้เพียงพอ และต้องระวังเรื่องคู่แข่งมาแย่งงาน

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ไปไหว้ เทพเจ้ากวนอู ที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้

 

4. ปีเถาะ "การลงทุนเน้นเติบโต เรื่องการเงินไม่หวือหวา ส่วนการงานยังต้องสู้"

  • การเงินปีเถาะ

ยังไปได้เรื่อยๆ ไม่หวือหวา ห้ามใช้เงินเกินตัว มีเกณฑ์คนรอบข้างมาหยิบยืมเงิน ขอเตือนเรื่องของการพนัน แนะว่าห้ามไปยุ่งเกี่ยว

  • การงานปีเถาะ

ความคาดหวังมาเต็ม ทำให้รู้สึกอึดอัดกดดันมากหน่อย อีกทั้งด้วยหน้าที่ความรับผิดชอบที่มากขึ้นจึงทำให้รู้สึกเหนื่อย เดือนนี้เด่นในเรื่อง การติดต่อ เจรจา พูดคุย การสร้างคอนเนกชัน จะส่งผลดีในอนาคต   

  • การลงทุนปีเถาะ

การจะได้ผลตอบแทนที่มากในเดือนนี้ ต้องจริงจัง และต้องวางแผนการลงทุนให้ดี ควรทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อเลือกหุ้นเติบโต (Growth Stock) จะทำให้ได้เปรียบและได้ผลกำไรตามเป้าหมายที่วางไว้

สิ่งที่ควรระวัง : อุบัติเหตุเกี่ยวกับ การเดินทาง และของมีคมบาด

เคล็ดลับเสริมดวง : ให้ไปไหว้พระพุทธเจ้า 3 พระองค์ (ซำปอฮุกโจ้ว) และท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 จะช่วยเสริมดวงชะตาได้

 

5. ปีมะโรง "ดาวโชคเปิดเรื่องการเงิน เรื่องลงทุนมีโชคดี ส่วนการงานยังต้องลุย"

  • การเงินปีมะโรง

มีดวงโชคลาภเปิดแล้ว มีเกณฑ์ได้เงินเข้ามาจากหลายช่องทาง ทั้งลาภลอยจากการเสี่ยงโชค หรือผู้ใหญ่ให้ของขวัญ หรือได้รับมรดกของตระกูล

  • การงานปีมะโรง

เดือนนี้ต้องทำงานเยอะ หลากหลายหน้าที่ แต่จะดีต่อตนเอง ทำให้มีความเข้าใจมากขึ้นในการทำงาน ขึ้นชื่อว่างานจะต้องมีเจอเรื่องที่มีความเครียดบ้าง ทำให้เต็มที่ ความก้าวหน้ารอเราอยู่

  • การลงทุนปีมะโรง

ลุยได้เลย มีโชคดีจากการลงทุน เดือนนี้สามารถลงทุนเสี่ยงๆ ได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน มีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนที่ดี เช่น หุ้นเก็งกำไร, Warrants, DW, TFEX, Block Trade, Structured note, Drx, Cryptocurrency ฯลฯ

สิ่งที่ควรระวัง : เรื่องของอารมณ์ขึ้นลง หงุดหงิดง่าย สวิงไปมา ให้ใจเย็นลงสักนิด มีสติให้มาก

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ไปไหว้ เทพเจ้านาจา ที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตา

 

6. ปีมะเส็ง "การลงทุนเน้นข้อมูล เรื่องการเงินยังไปได้ ส่วนการงานยังคงหนัก"

  • การเงินปีมะเส็ง

ยังไม่น่าห่วง ค่อยๆ เก็บออมเงินได้อยู่ แต่เดือนนี้หนักไปทางการใช้จ่ายเกี่ยวกับคนที่บ้าน การดูแลคนในครอบครัว หรือการเก็บออมเพื่อวางแผนการท่องเที่ยว

  • การงานปีมะเส็ง

งานหนักหน่อย ฉะนั้น อดทนให้มาก เดือนนี้มีเกณฑ์ต้องทำหลายสิ่งหลายอย่างที่เยอะกว่าปกติ มีความกดดันสูง ต้องรับผิดชอบมากขึ้น แต่ผู้ใหญ่ยังให้ความช่วยเหลือสนับสนุนคุณอยู่ มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ ลุยได้เลย เดือนนี้จะมีโอกาสที่ดีเข้ามา

  • การลงทุนปีมะเส็ง

ควรศึกษาดูเพจหรือเว็บไซต์ที่ให้ความรู้ในเรื่องของการลงทุน ต้องจริงจังกับการอ่านข้อมูลข่าวสารบทวิเคราะห์ให้มากขึ้น เพื่อหาข้อมูลที่มีแนวโน้มดี อ่านภาพรวมได้ แล้วจึงทำการเลือกลงทุนอย่างเหมาะสม จะทำให้ได้รับผลตอบแทนตามเป้าที่หวังไว้

สิ่งที่ควรระวัง : เรื่องของสุขภาพ โรคประจำตัว ห้ามประมาท 

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ไปไหว้ หลวงปู่โจวซือกง (พระหมอ) ศาลเจ้าโจวซือกง (วัดซุนเล่งยี่) หรือไปที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตา

 

7. ปีมะเมีย "การลงทุนยังคงเด่น เรื่องการเงินต้องรอบคอบ ส่วนการงานโอกาสดี"

  • การเงินปีมะเมีย

มีเกณฑ์เรื่องเงินหาย หรือหาไม่เจอ ดังนั้น เวลาได้เงินมาแล้วต้องเก็บออมเงินให้เป็นที่เป็นทาง ไม่กระจายจนตัวเองจำไม่ได้ จะได้มีเงินใช้เป็นกอบเป็นกำ

  • การงานปีมะเมีย

ยังได้รับโอกาสที่ดีในการทำงาน อีกทั้งการได้เงินพิเศษ มีความก้าวหน้า ทำให้ผู้คนรอบข้างให้ความสนใจ สามารถสร้างเครือข่ายความร่วมมือในการทำงานได้ ให้ทำทุกอย่างด้วยความจริงใจ แล้วโอกาสดีๆ จะมีเข้ามาอย่างมากมาย

  • การลงทุนปีมะเมีย

ควรศึกษากลยุทธ์การลงทุนใหม่ๆ ทั้งข้อมูลพื้นฐาน เทรนด์กราฟให้มากขึ้นจะช่วยได้อย่างมากในเดือนนี้ การลงทุนเด่นในหุ้น SET50, SET100 และหุ้นปันผลดี มีเกณฑ์ได้ผลตอบแทนมากกว่าที่คาดไว้

สิ่งที่ควรระวัง : เรื่องความเจ้าชู้ มีเสน่ห์ และเรื่องปัญหาทางด้านความรัก

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ไปไหว้ เทพเจ้าโป๊ยเซียน ศาลเจ้าหลีตี้เมี้ยว เยาวราช หรือที่ศาลเจ้าโป๊ยเซียนอื่นๆ ได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตา

 

8. ปีมะแม "การลงทุนเน้นปันผล เรื่องการเงินต้องเก็บออม ส่วนการงานต้องสู้ศึก"

  • การเงินปีมะแม

วินัยทางการเงินเป็นสิ่งสำคัญ ต้องรู้จักออมเงิน เก็บเงิน เพื่อไว้ใช้จ่ายในอนาคต และยังสำรองเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่เยอะขึ้นได้อีกด้วย

  • การงานปีมะแม

ยังต้องสู้กับการทำงานเป็นสองเท่า ต้องใช้ความพยายามที่มากขึ้นกว่าปกติ ฉะนั้น ทำให้เต็มที่ ไม่ต้องกลัว มีคนมองเห็นอยู่แล้ว ทั้งหัวหน้า ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน ให้มีความก้าวหน้าในการทำงาน อย่าพึ่งท้อ

  • การลงทุนปีมะแม

เดือนนี้เหมาะกับการลงทุนที่เน้นปันผลดีสม่ำเสมอ ไม่เสี่ยงสูง มีปันผลดี เช่น Dividend Stock, กอง REIT, กองทุนปันผลเด่น, ประกัน, เงินฝากดิจิทัล ฯลฯ

สิ่งที่ควรระวัง : เรื่องปัญหาเอกสารทั้งกับทางราชการ หรือฟ้องร้องคดีความ

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ไปไหว้ เจ้าพ่อม้า ที่ ศาลเจ้ากวนอู ได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตา

 

9. ปีวอก "เรื่องการงานเปลี่ยนแปลงดี ส่วนการเงินต้องประหยัด การลงทุนไม่เสี่ยงสูง"

  • การเงินปีวอก

อย่าวู่วาม การใช้จ่ายเงินต้องคิดก่อนใช้ ของใหญ่ๆ งดก่อน เบาได้เบา จะได้ไม่ต้องมาบ่นว่า เงินไม่พอใช้ในภายหลัง ดังนั้น เดือนนี้คุณต้องประหยัด อดออม 

  • การงานปีวอก

จะได้ไปดูงาน เดินทางเยอะ การประชุมออนไลน์ สื่อสารไปทั่ว แต่จะทำให้มีอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบที่ดีขึ้น วุ่นหน่อยแต่ท้ายสุดจะดี พยายามขยัน ตั้งใจ ทำให้เต็มที่ 

  • การลงทุนปีวอก

ห้ามเสี่ยงสูง เดือนนี้ต้องดูจังหวะรอบตัวให้ดี เน้นการลงทุนที่มีปันผลสูง เช่น Dividend Stock, กอง REIT, กองทุนปันผลเด่น, ประกัน, เงินฝากดิจิทัล ฯลฯ

สิ่งที่ควรระวัง : เรื่องอุบัติเหตุ การโยกย้ายงาน อยู่ๆ จะมีเรื่องให้เสียเงินสำหรับ ซ่อมแซมบ้าน ย้ายที่อยู่ เจ็บป่วย เรื่องปัญหาสุขภาพ ปัญหามรดก คดีความ และปัญหาเรื่องความรัก

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ไปไหว้เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา ไท้ส่วยเอี้ย ตามวัดจีนและศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ รวมถึงให้ทำบุญสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้

 

10. ปีระกา "การทำงานมีความก้าวหน้า เรื่องลงทุนเน้นวินัย ส่วนการเงินเพิ่มการออม"

  • การเงินปีระกา

ยังคงมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับคนรอบตัวเยอะอยู่ ต้องดูตามความเหมาะสมและจำเป็น เพื่อที่จะได้มีเงินเก็บเงินออมเพิ่มขึ้นบ้าง ลองหาวิธีการออมเงินใหม่ๆ เพิ่มดูจะช่วยได้  

  • การงานปีระกา

มีเกณฑ์การเลื่อนตำแหน่งที่ดี หรือการได้ดูแลรับผิดชอบที่มากขึ้น อีกทั้งการได้รับเงินเดือนเพิ่ม ถือว่ามาถูกทางแล้ว ให้ตั้งใจทำงานให้เต็มที่ พัฒนาตัวเองให้มีความชำนาญ แล้วชีวิตจะมีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก

  • การลงทุนปีระกา

วินัยในการลงทุนเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก การตั้งเป้าหมายทำกำไร (Take Profit) อีกทั้งจุดหยุดขาดทุน (Stop Loss) เป็นจุดที่ต้องดูให้ดี แล้วจึงค่อยปล่อยให้กำไรทำงานเติบโตไป (Let Profit Run) เพื่อบริหารพอร์ตการลงทุนให้ใกล้ชิดมากขึ้น

สิ่งที่ควรระวัง : เรื่องอุบัติเหตุ หกล้ม ลื่นล้ม และการโดนลูกหลงจากการไปสถานที่ที่มีคนเยอะ

เคล็ดลับเสริมดวง : ให้ไปไหว้ พระโพธิสัตว์กวนอิม ที่วัดจีนหรือที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตา

 

11. ปีจอ "การทำงานโอกาสดี ฟ้าเปิดดวงการลงทุน เรื่องการเงินเบาได้เบา" 

  • การเงินปีจอ

เบาๆ ลงบ้างในเรื่องการใช้จ่าย อีกทั้งการใช้จ่ายเงินเกี่ยวกับการมูเตลูที่เยอะเป็นพิเศษ ให้พยายามดูตามความจำเป็นด้วย ไม่จำเป็นต้องไปซะทุกที่ทุกอย่าง เตือนแล้วนะ

  • การงานปีจอ

มีเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้เป็นผู้นำ หัวหน้า หรือรับหน้าที่คอยดูแลโปรเจกต์ ผลิตภัณฑ์ โครงการใหม่ของทางบริษัท เพื่อขยายช่องทาง ฉะนั้น ลุยให้เต็มที่ โอกาสมาถึงแล้ว จะมีความก้าวหน้าที่มากยิ่งขึ้น 

  • การลงทุนปีจอ

เด่นในการลงทุนในหุ้น Market Cap ใหญ่ และสามารถลงทุนเสี่ยงๆ ได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น หุ้นเก็งกำไร, Warrants, DW, TFEX, Block Trade, Structured note, Drx, Cryptocurrency ฯลฯ 

สิ่งที่ควรระวัง : เรื่องเจ็บป่วย ปัญหาสุขภาพ โรคประจำตัว ห้ามชะล่าใจ

เคล็ดลับเสริมดวง : ให้ไปไหว้ ฮั่วท้อเซียนซือ วัดมังกรกมลาวาส เยาวราช หรือที่วัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตา

 

12. ปีกุน "การลงทุนใช้ฟังก์ชัน การทำงานเน้นคำพูด เรื่องการเงินยังจ่ายเยอะ"

  • การเงินปีกุน

ต้องดูบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดีในเรื่องการใช้เงินที่ค่อนข้างมากอย่างต่อเนื่อง จะได้ไม่ต้องปวดหัวเรื่องเงินไม่พอใช้ จนต้องนำเงินเก็บออกมาจับจ่าย

  • การงานปีกุน

บริวารช่วยเหลือให้มีผลงาน มีการทำสิ่งต่างๆ ที่ดี คำพูดจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ สิ่งใดควรพูด หรือไม่ควรพูด ต้องพิจารณาดูให้ดีตามความเหมาะสม จะช่วยทำให้การทำงานราบรื่นขึ้น

  • การลงทุนปีกุน

แนะให้นำเทคโนโลยีมาช่วย โดยการใช้เทคนิคการลงทุนอย่างสม่ำเสมอ ด้วยจำนวนเงินเท่าๆ กันทุกงวด DCA (Dollar Cost Average) และควบคุมมูลค่าพอร์ตให้เพิ่มขึ้นตามเป้าหมายอย่างสม่ำเสมอ VA (Value Averaging) จะทำให้ได้รับผลตอบแทนที่ดี

สิ่งที่ควรระวัง : เรื่องของความเครียดสะสม และอาการซึมเศร้า

เคล็ดลับเสริมดวง : ให้ไปไหว้ ท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 ที่วัดจีนหรือศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตา

 

ซินแสนัตโตะ กล่าวย้ำทิ้งท้ายว่า กุมภาพันธ์ 2566 นี้อย่าลืมไปไหว้ 3 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่กล่าวไปข้างต้นให้ได้ เพื่อเสริมดวง เสริมสิริมงคลให้กับชีวิต และขอฝากกดติดตาม กดไลก์ กดแชร์ ในทุกช่องทาง ทั้งทางเว็บไซต์และเฟซบุ๊ก กรุงเทพธุรกิจ รวมถึง FB, IG, Youtube, Line : Mormidnight หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ กันด้วยนะครับ จะได้เฮงก่อนใคร