ลอยกระทง 2565 คืนจันทรุปราคา ราหูอมจันทร์ 4 ราศีไม่ควรออกจากบ้าน

ลอยกระทง 2565 คืนจันทรุปราคา ราหูอมจันทร์ 4 ราศีไม่ควรออกจากบ้าน

วันลอยกระทง 2565 โดยคืนนี้จะมีจันทรคราส ราหูอมจันทร์ หรือปรากฏการณ์ จันทรุปราคา เกิดขึ้นซึ่งตามความเชื่อแล้วนั้นไม่เป็นมงคล ขณะที่อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร หมอดูชื่อดังเผย 4 ราศีที่ไม่ควรออกจากบ้าน

ค่ำคืนวันลอยกระทง 2565 ซึ่งตรงกับวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 โดยคืนนี้จะมีจันทรคราส ราหูอมจันทร์ หรือปรากฏการณ์ จันทรุปราคา เกิดขึ้นซึ่งตามความเชื่อแล้วนั้นไม่เป็นมงคล ขณะที่อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร หมอดูชื่อดังเผย 4 ราศีที่ไม่ควรออกจากบ้านหลังพระอาทิตย์ตก เนื่องจากดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์กำลังจะเปลี่ยน

เฟซบุ๊กของอาจารย์สุทธิธรรม พากเพียรโพสต์ข้อความระบุว่า ราศี เมษ กรกฎ ตุลย์ มังกร วันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ไม่ควรออกจากบ้านหลังพระอาทิตย์ตก เพราะเนื่องจากดวงชะตาของท่านอยู่ในเกณฑ์ กำลังจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น หลังจากศุกร์เข้า เสาร์แทรก ราหูแยก ดวงท่านมานาน และราหูจะแผลงฤทธิ์ ในวันดังกล่าวที่ราศีตุลย์อีกรอบกระทบถึง 4 ราศีนี้ และราศีอื่นๆในบางส่วนอย่างแน่นอน

แก้ราหูอมจันทร์

ขณะเดียวกัน อาจารย์สุทธิธรรม ระบุต่อว่า คนที่จำเป็นต้องทำงานกลางคืน หรือกลับยังไม่ถึงบ้านในวันดังกล่าว ก่อนออกจากบ้านให้ท่อง

นะโม 3 จบ

ยัตถะตังมะมะ ตังถะยะ ตะวะตัง มะมะตัง วะติตัง เสกามะมะ กาเสตัง กาติยังมะมะ ยะติกา

กุสเสโตมะมะ กุสเสโตโต ลาลามะมะ โตลาโม โทลาโมมะมะ โทลาโมมะมะ โทลาโมตัง เหกุติมะมะ เหกุติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ลอยกระทง 2565 มีจันทรุปราคา ห้ามลอยกระทงจริงไหม?

- เปิด 3 เหตุผลที่ต้องชม "จันทรุปราคาเต็มดวงเหนือฟ้าเมืองไทย” วันลอยกระทง

- ลอยกระทงออนไลน์ 2565 รวมมาให้ทุกเว็บที่นี่ ใครไม่สะดวกเดินทางห้ามพลาด

 

โดยปรากฏการณ์ "จันทรุปราคา" สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) (สดร.) เปิดเผยว่า ในส่วนของประเทศไทย ดวงจันทร์จะโผล่พ้นขอบฟ้าทางทิศตะวันออกเวลา 17:44 น. โดยและจะเริ่มสังเกตได้ด้วยตาเปล่าทุกภูมิภาคของประเทศไทย บริเวณขอบฟ้าทางทิศตะวันออกในเวลาดังกล่าว ซึ่งเป็นช่วงที่เกิดคราสเต็มดวงและจะมองเห็นดวงจันทร์เต็มดวงปรากฏเป็นสีแดงอิฐจนถึงเวลา 18:41 น.