’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’

’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’

‘10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’ เริ่มจาก เจ๊รักหมูตุ๋น โสภณลูกชิ้นหมู บะหมี่เกี๊ยววัดปากน้ำ เกี๊ยวเก๋ นายอัยยะก๋วยเตี๋ยวแคะ ก๋วยเตี๋ยวบ้านสวนริมน้ำ เตี๋ยวเรือบิน ก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอ้วน นายอ้วนเย็นตาโฟบะเต็ง และก๋วยเตี๋ยวปลาช่อง 3

10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย ในดวงใจ หมูหวานชวนชิม เริ่มจาก ‘ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นร้านเจ๊รัก ‘หมูตุ๋น’ เปื่อยนุ่ม สั่งได้เลยชอบเส้นบะหมี่ เส้นมาม่า เส้นเล็ก เส้นใหญ่ ขอบอกว่า ‘ตับหมู’ นุ่มอร่อยไม่เหม็นคาว  

เจ๊รัก-รฐา เจริญพรชูสกุล  เตือนว่า ก่อนปรุงชิมก่อนเพราะ ‘พริกเผ็ดนะจ๊ะ’ ชอบตรง น้ำซุปหอมกลมกล่อม คอไม่แห้ง ในชามมีทั้งหมูเด้ง หมูตุ๋น ตับหมู กากหมู ลูกชิ้นหมูเกรดดีไม่มีกลิ่น

ร้านเจ๊รัก ยังมี เกี๊ยวทอด กรอบอร่อย และ ปอเปี๊ยะเจ ไส้แน่นผักเยอะ น้ำจิ้มก็อร่อย นอกนั้นก็เป็น เผือกทอด,เต้าหู้ทอด อีกด้วย

‘ร้านเจ๊รัก หมูตุ๋น’ อยู่ที่ ซอยพหลโยธิน 18/2 เปิดวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 06.00 – 14.00 น.  (เปิดตามธนาคาร ) หรือสั่งผ่าน โรบินฮู้ด (Robinhood)เข้าซอยข้างธนาคารทหารไทย สำนักงานใหญ่ จตุจักร เข้าซอยเซเว่นขวามือ ร้านอยู่ซ้ายมือ ด้านในมีที่จอดรถ โทร. 0-2617-4099 และ 08-1936-6224 (อีกสาขาอยู่บนฟู้ดคอร์ท ชั้น 2 ตลาด Sun Plaza)

10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย ในดวงใจ หมูหวานชวนชิม ร้านถัดมาคือ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมู ร้านโสภณ’  ลูกชิ้นหมู เด้ง ไม่มีกลิ่นสาบหมู ‘เฮียบู้’ คิดค้นสูตรทำขายมากว่า 35 ปี น้ำซุปก๋วยเตี๋ยวหอมอร่อย มาจากการต้มลูกชิ้นหมูไม่น้อยกว่า 100 กิโลกรัม หมูหวานชวนชิม ชอบ ลูกชิ้นปิ้ง น้ำจิ้มรสแซ่บ เคล็ดลับความอร่อยของ ลูกชิ้นหมู ร้านนี้ก็คือ เนื้อหมูสดใหม่ส่งตรงจากโรงเชือดอุ่นๆ ผนวกกับอายุของหมูต้องไม่มากไม่น้อยเกินไป

สถิรพร เลาหะกาญจนศิริ เจ้าของร้านเล่าว่า  เนื้อหมูจะมาส่งประมาณ ตี 2 ‘เฮียบู้’ เป็นคนตรวจเช็คคุณภาพ ถ้าไม่ได้มาตรฐานก็จะตีกลับทันที ไม่ทำไม่ขายให้เสียชื่อ ‘ลูกชิ้นหมู’ สูตรนี้แป้งน้อย ใส่แค่ 5 % เท่านั้น เพื่อการเกาะตัวของเนื้อหมู ‘หมูหวานชวนชิม’ ชอบ ‘เส้นหมี่น้ำ’ และ ‘เส้นใหญ่แห้ง’ ทว่าที่ ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูโสภณ มีเส้นให้เลือก 5 แบบมี เส้นหมี่,เส้นใหญ่,เส้นเล็ก, บะหมี่,เกี้ยมอี๋ ขอบอกว่า อย่าพลาดชิม ‘ลูกชิ้นปิ้ง’ ร้านนี้นะจ๊ะ หมูหวานรับประกันความอร่อย

'โสภณ ลูกชิ้นหมู' อยู่ที่ เทเวศร์ ระหว่างซอย 3-2 ถนนกรุงเกษม แขวงบางขุนพรหม เขตพระนาคร เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00-15.00 น. โทร.061-705-7979 และ 099-146-2955

’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูโสภณ

10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย ในดวงใจ หมูหวานชวนชิม อีก 8 ร้าน เริ่มจาก ลัดดาวัลย์บะหมี่เกี๊ยววัดปากน้ำ (บะหมี่เกี๊ยว กวางตุ้ง)ปรุงสดใหม่ทุกวัน 

’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’ ขอแนะนำ บะหมี่เกี๊ยวหมูแดงแห้ง เป็นบะหมี่ไข่เส้นเหนียวนุ่มหอมกลิ่นไข่ ชอบตรงที่โรยกระเทียมกากหมูมาด้วย ในชามยังมีหมูสับและลูกชิ้นปลาอีกต่างหาก แต่ที่ชอบมากๆก็คือ หมูแดง นุ่ม หอม อร่อย ย่างด้วยเตาถ่าน ทางร้านนำเนื้อหมูส่วนสะโพก หมักแบบโบราณเป็นสูตรของคุณพ่อ

’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’ บะหมี่แห้งหมูแดงแสนอร่อย

วัตถุดิบทั้งหมดสดสะอาดทำวันต่อวัน จึงอร่อย ขอบอกว่า พริกตำดอง ที่มีทั้งกระเทียม พริกแดงจินดา เกลือ น้ำกระเทียมดอง น้ำมะนาวสด (ปลูกเองที่สุพรรณบุรี) มีคุณภาพจริงๆ ร้านนี้มีน้ำชาฟรีเสิร์ฟด้วยนะจ๊ะ

‘ลัดดาวัลย์บะหมี่เกี๊ยววัดปากน้ำ’ เลขที่ 139/17 ซอยรัชมงคลประสาธน์ แขวงปากคลองภาษีเจริญ (เยื้องกับตลาดเจริญศรี)เปิดบริการเวลา 06.00-13.00 น. (หยุดวันเสาร์) โทร. 02 4595904  และ 08-952 45033  เฟสบุ๊ค: ลัดดาวัลย์บะหมี่เกี๊ยววัดปากน้ำ

’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’ 'เกี๊ยวน้ำหมูแดง' ร้านเกี๊ยวเก๋

บะหมี่เกี๊ยวหมูแดงร้านเกี๊ยวเก๋ อยู่แถว วัดแก้วแจ่มฟ้า ขอแนะนำ เกี๊ยวหมู ที่ลวกมากำลังดี แผ่นเกี๊ยวไม่เละและไม่แข็ง หมูสับที่อยู่ด้านในมีรสชาติดีไม่ต้องพึ่งน้ำจิ้ม หากใครชอบ เกี๊ยวกุ้ง ต้องบอกว่าร้านนี้เขาใส่กุ้งทั้งตัว เลือกแบบมีคุณภาพจน ลูกค้าหลายคนประทับใจในสิ่งนี้

’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’ ร้านเกี๊ยวเก๋ ความอร่อยมีมากกว่าจานเส้น 

ใครไม่อยากกินเส้น มี ข้าวหมูแดงหมูกรอบ ขายด้วยนะ ต้องบอกว่า หมูแดง นุ่มมากเพราะใช้ส่วนสันคอหมักไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง รสชาติถูกใจ ไม่ต้องไปกินไกลถึงฮ่องกง ส่วน หมูกรอบ  ไม่มันเลี่ยนเพราะใช้วิธีย่างไฟอ่อนๆ ต้องบอกว่า น้ำราดข้าวหมูแดง พิเศษไม่เหมือนใครมาก ร้านนี้มี ‘ขนมจีบ’ นุ่มๆ หมูเยอะไม่เน้นมันหมู  ใครชอบกินเส้น แนะนำให้สั่ง บะหมี่จัมโบ้ รับบะหมี่ไปเลย 3 ก้อน แบบจุกๆ

‘ร้านเกี๊ยวเก๋’ หมูแดง หมูกรอบ 476/2 แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพฯ (ข้างวัดแก้วแจ่มฟ้า) อยู่ห่างจาก MRT สถานีหัวลำโพง 800 เมตร  เปิดบริการเวลา 08.00-15.00 น. (หยุดวันอาทิตย์) โทร. 086-342-3565 Line: pawanee666 F: เกี๊ยวเก๋

’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’ 'เย็นตาโฟ' ร้านนายอัยยะ ก๋วยเตี๋ยวแคะ

ก๋วยเตี๋ยวแคะ  ร้าน นายอัยยะ ก๋วยเตี๋ยวแคะ  ไม่ได้มีดีแค่ ‘น้ำซุป’ร้านนี้ใช้เทคนิคการปรุงน้ำซุปแบบ เฝอเวียดนาม จึงทำให้ ร้านก๋วยเตี๋ยว ของเขามีชื่อเสียง หมูหวานชอบ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ รสจัดจ้านเปรี้ยวนำ เผ็ดตาม ‘อร่อย’ โดนใจ ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็ก เหนียวนุ่มลวกมากำลังดี หอมกลิ่นพริกแห้ง และถั่วลิสงที่คั่วใหม่ๆ นอกจากนั้นยังมี เย็นตาโฟ เด่นที่ ซอสเย็นตาโฟ ไม่เหมือนใคร

’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’ เมนูอร่อยที่ร้านนายอัยยะ ก๋วยเตี๋ยวแคะ

ร้านนี้ นอกจากก๋วยเตี๋ยวต้มยำ และ เย็นตาโฟ ยังมีของกินเล่นอย่าง เกี๊ยวทอด และ เผือกทอด อร่อยอีกด้วย

'ร้านนายอัยยะ ก๋วยเตี๋ยวแคะ' อยู่ระหว่างซอย 29-27 ตรงข้ามธนาคารกรุงไทย สาขาบางขุนนนท์  เปิด จันทร์-เสาร์ เวลา 08.00-16.00 น. โทร. 089 923 5252

’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’ ก๋วยเตี๋ยวอร่อย ร้านก๋วยเตี๋ยวบ้านสวนริมน้ำ

เย็นตาโฟ ที่ ร้านก๋วยเตี๋ยวบ้านสวนริมน้ำ  รสแซ่บจริงๆ ต้องเตือนว่าสั่งมาแล้วอย่าเพิ่งปรุง ชิมรสดูก่อน บรรยากาศของร้านเหมือนไปกินที่ อัมพวา  ทว่าอยู่ในซอย รามอินทรา34  นอกจากเมนู ก๋วยเตี๋ยว ทั้งเย็นตาโฟ และ ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น สูตรสมุนไพร มีเครื่องยาจีน ออกรสหวานนิดๆ ทางร้านเลือกเนื้อส่วน สันคอหมู อย่างดี และเนื้อขั้วตับ รับประทานแล้วก็จะรู้ว่าของเขามีคุณภาพจริงๆ

’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’ 'หมูตุ๋น' ร้านก๋วยเตี๋ยวบ้านสวนริมน้ำ

นอกจาก ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ อร่อยแล้ว ยังมี เมนูข้าวอย่าง ข้าวคลุกกะปิ ใช้กะปิ กุ้งแห้ง จากอัมพวา เมนู สามชั้นทอดน้ำปลาน้ำจิ้มแจ่ว เป็นเมนูยอดนิยมด้วยเช่นกัน  อิ่มแล้วอย่าลืมเผื่อท้องให้กับของหวานอย่าง ‘ทับทิมกรอบ’  และ ‘ลูกตาลลอยแก้ว’ ด้วยนะ

'ร้านก๋วยเตี๋ยวบ้านสวน ริมน้ำ' อยู่ที่ ถนนรามอินทรา ซอย 34 แยก 12 เปิดบริการเวลา 08.00-16.00 น.  (หยุดวันจันทร์) โทร. 085-840-8018 

’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’

ร้านเตี๋ยวเรือบิน ช่างชุ่ย

ก๋วยเตี๋ยวเรือ  ที่ร้าน เตี๋ยวเรือบิน อร่อยถูกใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ก๋วยเตี๋ยวเรือสันคอหมูโคจิบุตะสไลด์   แกล้มกับ หมูทอดเจียงฮาย และ ‘ก๋วยเตี๋ยวเนื้อสามชั้นยูเอส

ก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อสันคอนิวซีแลนด์’  เป็นเนื้อระดับพรีเมียม ราคาชามละ 139 บาท หากเลือกไม่ได้ว่าจะหม่ำเนื้อยูเอส หรือเนื้อสันคอนิวซีแลนด์ดี ก็ไม่ต้องเลือก สั่งมาเลยแบบทูอินวัน ราคาไม่แรง 159 บาท หรือจะสั่งแบบ ‘ก๋วยเตี๋ยวเรือ’ ธรรมดาราคาเริ่มต้นที่ 25 บาท

’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’ 'ก๋วยเตี๋ยวเรือ' อร่อยๆ ที่ 'ร้านเตี๋ยวเรือบิน'

ส่วน  หมูตุ๋น  ราคาชามละ 99 บาท มีให้เลือกทั้งแบบ ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น  และ ข้าวหมูตุ๋น หมูหวานชวนชิม ประทับใจ ข้าวเนื้อน่องลายตุ๋น อร่อยถูกใจเหลือเกิน ส่วนเมนู ‘หม้อไฟ’  ทั้งหมูและเนื้อราคา 129 บาท 

ต้องบอกว่า ‘ก๋วยเตี๋ยวเรือ’  สูตรนี้ใช้เลือดสะอาดต้มลงไปในหม้อทำให้น้ำข้น ปลอดภัย ท้องไม่เสีย  มาร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ก็ต้องจบมื้ออร่อยๆ ด้วย ‘ขนมถ้วย’ อร่อยๆ หวานน้อยๆ มันๆเค็มๆ

‘ร้านเตี๋ยวเรือบิน’  อยู่ที่  ‘ช่างชุ่ย’   (ใกล้ประตู 2) เลขที่ 460/8 ถนน สิรินธร แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพฯ  เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-20.30 น.   โทร.  086 495 9266

’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’

ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอ้วน (คุงเฮงล้ง)

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอ้วน  ถือเป็น ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ  เจ้าแรกราชวัตร ขายมาไม่ต่ำว่า 76 ปี ตั้งแต่รุ่นอากง มาจากมณฑลแต้จิ๋ว สูตรก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ไม่ใส่อะไรมากมาย แค่พริกไทย เกลือ ซอส เน้นที่เนื้อกับกระดูกข้อ(เล้ง) น้ำซุปอร่อยเพราะใช้คาตั๊ง (กระดูกหน้าแข้งวัว) เยอะและเคี่ยวนาน เจ้าของร้านบอกว่าของอร่อยไม่จำเป็นต้องใส่ผงชูรส

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ร้านนี้เน้นเนื้อสามชั้น ตรงท้อง ส่วนเนื้อสดใช้เนื้อมะพร้าว เครื่องในก็จะมีม้าม ไส้ ลิ้น หมูหวานชวนชิม ชอบ ‘ลูกชิ้นเนื้อ’  ร้านนี้มาก เป็นลูกชิ้นเนื้อในดวงใจ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอ้วน สูตรนี้ยาจีนไม่เน้น น้ำซุปหอมกรุ่นกลิ่นเนื้อแท้ๆ ซดแล้วเชงๆ ชุ่มคอสบายใจ รับรองนักชิม‘สายเนื้อ’ ไม่ผิดหวัง

’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’ ‘ก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอ้วน’   (คุงเฮงล้ง) เจ้าแรกราชวัตร เลขที่ 1278 ถนนนครไชยศรี (สี่แยกราชวัตร) เขตดุสิต เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. โทร. 02 241 0485

’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’ ร้านนายอ้วนเย็นตาโฟบะเต็ง เสาชิงช้า

นายอ้วนเย็นตาโฟบะเต็ง ย่าน เสาชิงช้า อร่อยมากว่า 50 ปี  ยังคงเอกลักษณ์ ‘เย็นตาโฟ’ รุ่นอากง ก็คือใส่ บะเต็ง ลงไปในเมนูจานเส้น ที่มีน้ำซอสสีแดงๆ ในชามยังประกอบด้วย ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นกุ้ง ฮือก้วย ทำเองใหม่สดทุกวัน ประทับใจตรง ‘ผักบุ้ง’ เลือกมาดีก้านอ่อนๆเคี้ยวง่าย

ร้านนี้มีทั้ง ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ และ ก๋วยเตี๋ยวน้ำ ก๋วยเตี๋ยวแห้ง ‘ซอสเย็นตาโฟ’ ไม่มีกลิ่นเต้าหู้ยี้ ขอบอกว่า เส้นใหญ่เย็นตาโฟแห้ง รสเข้มข้นมากไม่ต้องปรุงเพิ่มเลย

’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’ ก๋วยเตี๋ยวร้านนายอ้วน เสาชิงช้า 

หมูหวานชวนชิม ชอบวัตถุดิบทุกอย่างที่อยู่ในชาม ‘เย็นตาโฟ’ แม้กระทั้งเลือด ร้านนี้ใช้  ‘เลือดเป็ด’  นุ่ม เด้ง เคี้ยว อร่อย ไม่มีกลิ่นคาว มาร้านนี้ต้องไม่พลาด ‘ลูกชิ้นกุ้ง’ และ ‘เต้าหู้’ นุ่มฟูไม่กระด้าง แผ่นเกี๊ยวร้านนี้เป็นแบบหนาพิเศษ ทอดกรอบๆ อร่อยมาก

’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’ เส้นใหญ่เย็นตาโฟแห้ง รสเข้มข้นโดนใจ 

'ร้านนายอ้วนเย็นตาโฟบะเต็ง' เสาชิงช้า เลขที่ 41 ซอยนาวา เสาชิงช้า เขตพระนคร กรุงเทพฯ เปิดบริการจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-17.00 น. โทร. 02 622 0701

’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’ 'ก๋วยเตี๋ยวปลาต้มยำ' รสเข้มข้น มีทั้งเนื้อปลาสด ลูกชิ้นปลา หมูบะช่อ ไข่ต้มยางมะตูม 

ก๋วยเตี๋ยวปลา  แฮปปี้แลนด์  หรือ ก๋วยเตี๋ยวปลาช่อง 3 เป็นอีกร้านโปรดของ หมูหวานชวนชิม ชอบ ลูกชิ้นปลา ที่เด้งดึ๋ง อร่อย ถึงใจ เป็นเนื้อปลากะพง สดและดี เมนูเด็ดนอกจาก ก๋วยเตี๋ยวปลาต้มยำ  แล้ว รุ่นลูกยังทำเมนูเสริม อาทิ เช่น ปอเปี๊ยะสด น้ำราดรสนุ่มนวลถูกปาก พาใครไปชิมก็ติดใจ

ใครที่ชอบ เนื้อปลาลวกจิ้ม  ขอแนะนำเลย ร้านนี้เขาราดด้วยกากหมู เห็นแล้วน้ำลายสอ เนื้อปลาสดๆ เข้ากันได้ดีกับน้ำจิ้มเต้าเจี้ยวที่ปรุงรสมารสมาอย่างดี ชอบที่ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ร้านนี้เขาปรุงแบบชามต่อชามด้วยเครื่องต้มยำสดๆ อาทิ ตะไคร้ ใบมะกรูด พริกขี้หนูสด พริกแห้ง พริกทอด พริกคั่ว น้ำพริกเผา น้ำปลา น้ำมะนาว และนมสด ครบเครื่องจริงๆ

’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’ เครื่องต้มยำสด ปรุงใหม่ๆชามต่อชาม 

น้ำซุปของร้าน ก๋วยเตี๋ยวปลาแฮปปี้แลนด์ กลมกล่อม เพราะทางร้านต้มกระดูกหมูทั้งเล้ง และกระดูกไก่ รวมกัน ตั้งแต่ตี 5 กว่าจะขายก็ 7 โมงเช้า ส่วน น้ำซุปต้มยำต้มแยกต่างหากโดยใช้กระดูกไก่ อย่างเดียว ไม่มีหมูมาเกี่ยวข้อง ดังนั้นใครที่ไม่กินหมูหายห่วงนะจ๊ะ สั่ง ‘ก๋วยเตี๋ยวปลาต้มยำ’  หม่ำได้สบายใจ

’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’ ก๋วยเตี๋ยวปลา, ก๋วยเตี๋ยวปลาต้มยำ, เนื้อปลาลวกจิ้ม และปอเปี๊ยะสด

‘ร้านก๋วยเตี๋ยวปลา’  แฮปปี้แลนด์ หรือ ‘ก๋วยเตี๋ยวปลาช่อง 3’  เปิดบริการเวลา 07.00-17.00 น. เลขที่ 709 ถนนแฮปปี้แลนด์ คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพฯ (หยุดจันทร์สุดท้ายของเดือน) โทร. 064 562 0487

’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’ เจ๊รัก ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น

’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’ ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ร้านเจ๊รัก

’10 ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย’ ในดวงใจ ‘หมูหวานชวนชิม’ โสภณ ลูกชิ้นหมู เทเวศร์