ขนมไหว้พระจันทร์ เชฟวิชิต มุกุระ เชฟมิชลินสตาร์ 1 ดาว ตำรับดั้งเดิม - ไส้ใหม่

ขนมไหว้พระจันทร์ เชฟวิชิต มุกุระ เชฟมิชลินสตาร์ 1 ดาว ตำรับดั้งเดิม - ไส้ใหม่

รอยัล โอชา' แนะนำ Royal Osha Mooncake ขนมไหว้พระจันทร์ สูตรโดย เชฟวิชิต มุกุระ เชฟมิชลินสตาร์ 1 ดาว สุดยอดความเอ็กซ์คลูซีฟและพรีเมียมแห่งขนมไหว้พระจันทร์ตำรับดั้งเดิมและไส้ใหม่เฉพาะปีนี้

เทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ รอยัล โอชา (Royal Osha) ร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งสุดหรู ที่ได้รับการแนะนำจาก มิชลินไกด์ 5 ปีซ้อน นำเสนอพรีเมียมเซ็ตขนมไหว้พระจันทร์ 2 แบบ ได้แก่

  • Premium Mooncake ไส้ช็อกโกแลตทรัฟเฟิล สุดยอดความพรีเมี่ยมแห่งการสร้างสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์ในเอกลักษณ์ตำรับรอยัล โอชา
  • Classic Mooncake ไส้ดั้งเดิมอย่างไส้คัสตาร์ด, ไส้เม็ดบัว, ไส้ทุเรียนไข่เค็ม พร้อมรังสรรค์ไส้ใหม่ “ถั่วแดงผิวส้ม” ที่รสสัมผัสเต็มไปด้วยความละเมียดละไม และการผสานกันได้อย่างลงตัวของวัตถุดิบอย่างสมบูรณ์แบบ นับเป็นความพิเศษเฉพาะปีนี้เท่านั้น

ขนมไหว้พระจันทร์ เชฟวิชิต มุกุระ เชฟมิชลินสตาร์ 1 ดาว ตำรับดั้งเดิม - ไส้ใหม่

เชฟวิชิต มุกุระ เชฟมิชลินสตาร์ 1 ดาว

เชฟวิชิต มุกุระ เชฟมิชลินสตาร์ 1 ดาว และเอ็กเซ็กคูทีฟเชฟร้านรอยัล โอชา กล่าวว่า ในปีนี้ รอยัล โอชา นำเสนอที่สุดแห่งความความเอ็กซ์คลูซีฟและพรีเมียมซิกเนเจอร์ของขนมไหว้พระจันทร์ตำรับรอยัล โอชา ด้วย Premium Mooncake ไส้ช็อกโกแลตทรัฟเฟิล

รังสรรค์จากช็อกโกแลตชั้นเลิศ และ ทรัฟเฟิล วัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมระดับโลกจากฝรั่งเศส ห่อด้วยแป้งบัวหิมะชาโคลมะพร้าวที่ รอยัล โอชา สร้างสรรค์ขึ้นให้ความเหนียวนุ่มในรูปแบบของ Charcoal Snow Skin

ผ่านการนำเสนอสุดสง่างามจากทองบริสุทธิ์ ผลิตในจำนวนจำกัด เพื่อสื่อความหมายอันเป็นมงคลถึงความรุ่งเรือง เจริญก้าวหน้า

ขนมไหว้พระจันทร์ เชฟวิชิต มุกุระ เชฟมิชลินสตาร์ 1 ดาว ตำรับดั้งเดิม - ไส้ใหม่ Premium Mooncake ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ช็อกโกแลตทรัฟเฟิล

ขนมไหว้พระจันทร์ เชฟวิชิต มุกุระ เชฟมิชลินสตาร์ 1 ดาว ตำรับดั้งเดิม - ไส้ใหม่ กล่องบรรจุ Premium Mooncake ไส้ช็อกโกแลตทรัฟเฟิล

บรรจุในกล่องพิมพ์ลวดลายสีเงิน-ทอง เป็นลวดลายดอกไม้อย่างสวยงาม พร้อมส่งมอบความหรูหราและความประทับใจเหนือระดับให้แก่ผู้รับคนสำคัญ 

ขนมไหว้พระจันทร์ เชฟวิชิต มุกุระ เชฟมิชลินสตาร์ 1 ดาว ตำรับดั้งเดิม - ไส้ใหม่ Classic Mooncake สูตรต้นตำรับ

นอกจากนี้ยังมี Classic Mooncake สูตรต้นตำรับ ซึ่งเป็นไส้ดั้งเดิมของ ขนมไหว้พระจันทร์ตามตำรับ รอยัล โอชา ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ ไส้คัสตาร์ด, ไส้เม็ดบัว, ไส้ทุเรียนไข่เค็ม

โดยแต่ละไส้ผ่านการเฟ้นหา และคัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมผ่านการปรุงด้วยความตั้งใจในทุกขั้นตอน

ขนมไหว้พระจันทร์ เชฟวิชิต มุกุระ เชฟมิชลินสตาร์ 1 ดาว ตำรับดั้งเดิม - ไส้ใหม่ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ถั่วแดงผิวส้ม

ในปีนี้ได้คิดค้นไส้ใหม่ “ถั่วแดงผิวส้ม” ให้มาเป็นหนึ่งในไส้พิเศษของ Classic Mooncake ที่มีความหอมหวานจากถั่วแดงเกรดที่ดีที่สุด เม็ดใหญ่ เนื้อหวานมัน นำมาผสมกับผิวส้มเชื่อมที่ให้ความหอมสดชื่นอย่างเป็นเอกลักษณ์

แล้วนำไปเคี่ยวด้วยไฟอ่อนๆ ต่อเนื่องกันหลายชั่วโมง เพื่อดึงรสชาติ ความเข้มข้น และกลิ่นอโรม่าเฉพาะตัวออกมาจากวัตถุดิบ

ทำให้ได้ ไส้ “ถั่วแดงผิวส้ม” ที่มีความหอมและหวานที่มาจากวัตถุดิบอย่างแท้จริง ปรุงรสเล็กน้อยให้กลมกล่อมขึ้น มีรสชาติหวานน้อย ดีต่อสุขภาพ ซึ่งเป็นไส้พิเศษที่ทำขึ้นเฉพาะปีนี้ 

ขนมไหว้พระจันทร์ เชฟวิชิต มุกุระ เชฟมิชลินสตาร์ 1 ดาว ตำรับดั้งเดิม - ไส้ใหม่ Royal Osha ชุด Premium Mooncake

สำหรับ Premium Mooncake ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ช็อกโกแลตทรัฟเฟิล 1 กล่อง บรรจุขนม 8 ชิ้น ราคากล่องละ 2,500 บาท ผลิตจำนวนจำกัดเท่านั้น

สำหรับ Classic Mooncake ขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติล้ำเลิศ สูตรต้นตำรับ 1 กล่อง บรรจุขนม 8 ชิ้น ราคากล่องละ 1,299 บาท สามารถเลือกไส้ที่ต้องการ หรือคละทุกไส้ เหมาะกับมอบเป็นของขวัญในเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้

ขนมไหว้พระจันทร์ เชฟวิชิต มุกุระ เชฟมิชลินสตาร์ 1 ดาว ตำรับดั้งเดิม - ไส้ใหม่ Royal Osha ชุด Classic Mooncake 

ผู้สนใจ Premium Mooncake สุดยอดขนมไหว้พระจันทร์พรีเมียม และ Classic Mooncake ขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติ ตำรับรอยัล โอชา สามารถสอบถามรายละเอียด หรือ สั่งจองได้ที่ Line Official: @royalosha หรือ โทร.0 2256 6555, โทร.08 5489 0571