'แต่งงาน' ทั้งที 'อาหาร' ต้องอร่อย ‘เชฟแมน’ จัดให้

'แต่งงาน' ทั้งที 'อาหาร' ต้องอร่อย ‘เชฟแมน’ จัดให้

‘แต่งงาน’ คราวนี้ หากจัดที่ 'โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท’ อาหาร ต้องอร่อย เพราะทางโรงแรมร่วมกับ ‘เชฟแมน’ เปิดตัว ‘อาหารจีน’ ต้นตำรับสำหรับงานแต่ง มีให้เลือก 3 เซตเมนู ได้แก่ Silver, Gold และ Platinum ในช่วงราคาตั้งแต่ 20,000 บาท ถึง 28,000 บาท

แต่งงาน แบบงบประมาณไม่บานปลาย อาหาร 'อร่อย' ถูกใจผู้มาร่วมงาน แค่ได้ยินก็น่าสนใจทำให้หลายคนคิดจะแต่งงานใหม่อีกสักรอบ เนื่องจาก โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท โรงแรมระดับ 5 ดาวเครือไฮแอท ใจกลางสุขุมวิทฯ

ชวนคู่รักมาเฉลิมฉลองการเริ่มต้นชีวิตคู่ที่สมบูรณ์แบบด้วยแพ็กเกจการจัดเลี้ยงงานแต่งงานแบบครบวงจรในบรรยากาศที่สวยงามเพื่อสร้างความประทับใจที่ไม่รู้ลืม และเพื่อให้การฉลองวันสำคัญสมบูรณ์แบบที่สุด

 ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ได้ร่วมกับ เชฟไว ยิน มาน หรือ เชฟแมน เชฟชาวฮ่องกงแห่งร้าน อาหารจีน ชื่อดังผู้มีประสบการณ์อันยาวนานกว่า 30 ปี มาร่วมรังสรรค์ เซตเมนูอาหารจีน สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับงานแต่งงาน

โดยเชฟแมนได้นำทักษะและความเชี่ยวชาญชั้นยอดมาผสมผสานเข้ากับการใช้วัตถุดิบชั้นเลิศ เพื่อสร้างสรรค์เป็นเซตเมนูสุดพิเศษที่ไม่เคยเสิร์ฟที่ไหนมาก่อน เพื่อเป็นการฉลองความรักของคู่บ่าวสาวและสร้างความประทับใจให้แก่แขกภายในงานด้วยอาหารจีนต้นตำรับที่รังสรรค์ขึ้นด้วยความพิถีพิถันในทุกขั้นตอน

นอกจากนี้ โรงแรมฯ ยังชวนคู่รักมาสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัว แพคเกจงานแต่ง แบบ All-Inclusive ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจ ซึ่งครอบคลุมทุกบริการสุดพิเศษสำหรับงาน แต่งงาน ในฝัน

แซมมี่ คาโรลุส ผู้จัดการใหญ่ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กล่าวว่า “สถานที่จัดงานแต่งงานที่ให้บริการที่ยอดเยี่ยมและมาพร้อมอาหารอร่อย ๆ ถือเป็นหัวใจหลักของงานแต่งงานที่ถูกใจคู่บ่าวสาวและแขกที่มาร่วมเฉลิมฉลองในงาน

โดย ‘โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท’ มุ่งมั่นที่จะเป็นสถานที่สำหรับงานแต่งงานในฝันใจกลางกรุงเทพฯ ที่พร้อมดูแลทุกความต้องการของคู่รักในวันสำคัญที่สุดในชีวิต เราได้ร่วมมือกับเชฟแมน เพื่อสร้างสรรค์เมนู อาหารจีน ชั้นยอดสำหรับงานแต่งงานที่จะทำให้ทุกคนประทับใจในรสชาติ

‘เชฟแมน’ ให้ความสำคัญกับการปรุงที่เรียบง่าย คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพสูงและสดใหม่ และปรุงรสอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้แขกคนสำคัญได้สัมผัสรสชาติที่ยอดเยี่ยมของอาหารจีน นอกจากนี้ ทีมงานจัดเลี้ยงที่มากประสบการณ์ของเรา ก็พร้อมช่วยดูแลให้ทุกงานเป็นงานแต่งงานที่เปี่ยมไปด้วยความทรงจำให้คู่รักทุกคู่”

\'แต่งงาน\' ทั้งที \'อาหาร\' ต้องอร่อย ‘เชฟแมน’ จัดให้

อาหารชุด Gold Set A

เชฟไว ยิน มาน หรือ เชฟแมน กล่าวถึงความยินดีที่ได้ร่วมสร้างประสบการณ์อันทรงคุณค่าให้แก่คู่รักในงาน แต่งงาน ว่า

\'แต่งงาน\' ทั้งที \'อาหาร\' ต้องอร่อย ‘เชฟแมน’ จัดให้ ‘เชฟไว ยิน มาน’ หรือ ‘เชฟแมน’ เชฟชาวฮ่องกง

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ในการรังสรรค์แพคเกจงานแต่งงานสุดพิเศษในครั้งนี้ ขอขอบคุณทางโรงแรมฯ และเหล่าคู่รักที่ไว้วางใจให้เรารังสรรค์เมนูอาหารจีนที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามธรรมเนียมปฏิบัติดั้งเดิม

\'แต่งงาน\' ทั้งที \'อาหาร\' ต้องอร่อย ‘เชฟแมน’ จัดให้ อาหารชุด Platinum Set B

การจัดเลี้ยงฉลองมงคลสมรสเป็นพิธีสำคัญที่ครอบครัวของคู่บ่าวสาวมาร่วมฉลองและแบ่งปันความสุขของทั้งสองครอบครัว และเมนูที่เสิร์ฟในงานก็ควรสะท้อนถึงความตั้งใจเหล่านี้ การสร้างสรรค์คอร์สอาหารจีนสำหรับงานแต่งงานถือว่ามีความท้าทายไม่น้อย

\'แต่งงาน\' ทั้งที \'อาหาร\' ต้องอร่อย ‘เชฟแมน’ จัดให้ อาหารชุด Silver Set A

แต่พวกเราก็ทุ่มเทกันอย่างมาก เราตั้งใจคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบชั้นยอดจากหลายแหล่งที่มา เช่น หอยเป๋าฮื้อแห้งระดับพรีเมียม ปลาสดจากท้องทะเล และกุ้งคัดพิเศษ เพื่อสร้างสรรค์เป็นเมนูรสชาติเยี่ยมเปี่ยมความหมายมงคลเพื่อสร้างความประทับใจให้ทุกคนที่ได้ชิมลิ้มรส

\'แต่งงาน\' ทั้งที \'อาหาร\' ต้องอร่อย ‘เชฟแมน’ จัดให้ ออเดิร์ฟรวมเชฟแมน Platinum Set (Four Kinds Appetizer Chef Man Style for Platinum Set)

พร้อมเสริมสิริมงคลและความมั่งคั่งให้แก่คู่บ่าวสาว การได้ร่วมมือกับโรงแรมห้าดาวอย่าง ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ถือเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างประสบการณ์งานแต่งงานสุดพิเศษ จากการนำเมนูชั้นเลิศมาเติมเต็มบริการเหนือระดับของโรงแรมให้สมบูรณ์แบบมากที่สุด”

\'แต่งงาน\' ทั้งที \'อาหาร\' ต้องอร่อย ‘เชฟแมน’ จัดให้

กุ้งผัดซอสเสฉวน (Stir-fried Prawn, Celery, Chili Sauce)

เซตเมนูอาหารจีน สำหรับงานแต่งงานที่รังสรรค์โดยเชฟแมน มีให้เลือก 3 เซตเมนู ได้แก่ Silver, Gold และ Platinum ในช่วงราคาตั้งแต่ 20,000 บาท ถึง 28,000 บาท ต่อโต๊ะ 10 ที่นั่ง

เซตเมนูเอ็กซ์คลูซีฟนี้นำเสนออาหารจีนเปี่ยมความหมายดี ๆ ที่แสดงถึงความสุข โชคลาภ ความร่ำรวย และความอุดมสมบูรณ์ เมนูอาหารจีนบางอย่างยังมีความหมายพิเศษที่เสริมมงคลให้งานสำคัญอย่างงานแต่งงานอีกด้วย

\'แต่งงาน\' ทั้งที \'อาหาร\' ต้องอร่อย ‘เชฟแมน’ จัดให้ ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว (Steamed Grouper in Soy Sauce)

อาทิ เมนูปลาและหมู ถือเป็นวัตถุดิบสำคัญที่ขาดไม่ได้เพราะแทนความร่ำรวย และความอุดมสมบูรณ์ เมนูอาหารทะเล เช่น หอยเป๋าฮื้อและหอยเชลล์ ก็เป็นที่นิยมด้วยชื่อที่เป็น มงคลต่อชีวิตคู่ ของบ่าวสาว นอกจากนี้ ก๋วยเตี๋ยวเส้นยาว ยังเป็นสัญลักษณ์ของการมีอายุยืนยาว

\'แต่งงาน\' ทั้งที \'อาหาร\' ต้องอร่อย ‘เชฟแมน’ จัดให้ เป๋าฮื้อเห็ดหอมน้ำแดง (Braised Abalone with Black Mushroom in Brown Sauce)

\'แต่งงาน\' ทั้งที \'อาหาร\' ต้องอร่อย ‘เชฟแมน’ จัดให้ ข้าวผัดหยางโจว (Fried Rice 'Yang Chow' Style)

ส่วนข้าว ก็แทน ความอุดมสมบูรณ์ ถือเป็นการอวยพรให้คู่รักอยู่ดีกินดีตลอดไป รวมไปถึงของหวาน อาทิ แปะก๊วยในน้ำเชื่อม และแปะก๊วยถั่วแดง ก็ยังเป็นสัญลักษณ์ของความ สัมพันธ์อันหวานชื่นและ ความสุข ที่ทั้งสองได้แบ่งปันกับแขกคนสำคัญ

\'แต่งงาน\' ทั้งที \'อาหาร\' ต้องอร่อย ‘เชฟแมน’ จัดให้ 'ขนมหวานฮ่องกง' ด้านในมีไส้งาดำลาวา อร่อยมาก 

ธุรกิจงานแต่งงาน ได้กลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากที่คู่รักมากมายต้องจัดงานขนาดเล็กหรือเลื่อนงานฉลองออกไปในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ในเวลานี้คู่รักจึงมองหาแพ็กเกจงานแต่งงานที่ครบวงจร ซึ่งช่วยให้ทั้งคู่สามารถจัดสรรงบได้สะดวกพร้อมรับบริการที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ครอบครัวและแขกในงาน  

\'แต่งงาน\' ทั้งที \'อาหาร\' ต้องอร่อย ‘เชฟแมน’ จัดให้

'ปาริชาต ปวงนิยม' รองผอ.ฝ่ายจัดเลี้ยง 

ปาริชาต ปวงนิยม รองผู้อำนวยการฝ่ายจัดเลี้ยง โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กล่าวว่า

“คู่รักส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับ 3 เรื่องด้วยกันเวลาหาสถานที่จัดงาน ได้แก่ การจัดการที่เป็นมืออาชีพ ทีมให้บริการที่ยอดเยี่ยม และอาหารในวันงาน โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท จึงได้เปิดตัวแพ็กเกจงานแต่งงานแบบ All-Inclusive ในราคา 1 ล้านบาท

\'แต่งงาน\' ทั้งที \'อาหาร\' ต้องอร่อย ‘เชฟแมน’ จัดให้ บรรยากาศงานแถลงข่าว 

โดยแพ็กเกจจะครอบคลุมครบทั้งพิธีหมั้น งานเลี้ยงฉลอง และอาฟเตอร์ปาร์ตี้ รวมถึงที่พักห้อง Presidential Suite จำนวน 2 คืน แพคเกจฮันนีมูน ที่บาหลีและสิทธิพิเศษอื่น ๆ จากพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการอีกด้วย”

\'แต่งงาน\' ทั้งที \'อาหาร\' ต้องอร่อย ‘เชฟแมน’ จัดให้ “ในปัจจุบัน คู่รักไม่ได้เน้นจัดงานแต่งงานตามเทรนด์ใหม่ ๆ แต่จะหาแพ็กเกจงานแต่งงานที่รวมครบทุกบริการ เพื่อเป็นการจัดสรรงบประมาณที่คุ้มค่าและยังมั่นใจได้ว่าครอบครัวและแขกจะได้รับบริการที่ดีที่สุด ที่โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท

เรานำเสนอ แพคเกจงานแต่ง ที่ดูแลทุกความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง เพื่อร่วมสร้างความทรงจำที่งดงามที่สุดในวันสำคัญของชีวิตคู่ เราอยากให้คู่บ่าวสาวได้รับบริการที่ครบถ้วนจบในแพ็กเกจเดียวที่โรงแรมของเรา” ‘ปาริชาต ปวงนิยม’ กล่าว

\'แต่งงาน\' ทั้งที \'อาหาร\' ต้องอร่อย ‘เชฟแมน’ จัดให้ ‘แซมมี่ คาโรลุส’ ผู้จัดการใหญ่ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท

‘โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท’ โดดเด่นด้วยทำเลใจกลางกรุงเทพฯ ดีไซน์ที่หรูหราทันสมัย และบริการระดับ 5 ดาว เหมาะแก่การเป็นสถานที่จัดงานฉลองหลากหลายขนาดและรูปแบบ ด้วยพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับการจัดงานรวมทั้งสิ้น 1,359 ตารางเมตร

\'แต่งงาน\' ทั้งที \'อาหาร\' ต้องอร่อย ‘เชฟแมน’ จัดให้ ดร.พิจิตต รัตตกุล

พร้อมด้วย Regency Ballroom ห้องบอลรูมจัดงานที่ใหญ่ที่สุดถึง 617 ตารางเมตร ที่พร้อมปรับให้รองรับตั้งแต่พิธีส่วนตัวแสนอบอุ่น ไปจนถึงงานปาร์ตี้ขนาดใหญ่สำหรับแขก 700 คน ห้องบอลรูมมาพร้อมเพดานสูง 6 เมตร หน้าต่างไร้กรอบที่พร้อมรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่

พร้อมสร้างบรรยากาศสุดพิเศษด้วยดีไซน์ที่สวยงามทันสมัยในโทนสีทองคอปเปอร์และโรสโกลด์พร้อมแพทเทิร์นตกแต่งเพดานและพื้นลายข้าวหลามตัดดูหรูหรา นอกจากนี้ ห้องจัดงานยังเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีภาพและเสียงที่ล้ำสมัยเพื่อเพิ่มสีสัน และสร้างความบันเทิงเต็มรูปแบบให้แก่งานเลี้ยง

\'แต่งงาน\' ทั้งที \'อาหาร\' ต้องอร่อย ‘เชฟแมน’ จัดให้

สำหรับคู่รักที่สนใจจอง ‘แพคเกจงานแต่ง’ โปรดติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท โทร +662 098 1234 หรือ [email protected]