สะเทือนจักรวาล พอลล่า ชูการ์ต ประกาศฟ้อง แอน จักรพงษ์ กล่าวหาฉ้อโกง-รับสินบน

สะเทือนจักรวาล พอลล่า ชูการ์ต ประกาศฟ้อง แอน จักรพงษ์ กล่าวหาฉ้อโกง-รับสินบน

สะเทือนจักรวาล! 'พอลล่า ชูการ์ต' อดีตประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส ประกาศเตรียมฟ้อง 'แอน จักรพงษ์' เจ้าขององค์กรมิสยูนิเวิร์ส หลังถูกกล่าวหาฉ้อโกงและรับอามิสสินจ้าง

ถือว่าเป็นข่าวช็อกวงการนางงามอีกครั้ง เมื่อ 'พอลล่า ชูการ์ต' อดีตประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส (MUO) ตัดสินใจเตรียมฟ้อง 'แอน จักรพงษ์' เจ้าขององค์กรมิสยูนิเวิร์ส หลังถูกกล่าวหาฉ้อโกง และรับอามิสสินจ้าง (รับสินบน) ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

 

 

โดยในอินสตาแกรม @realpaulashugart ของ 'พอลล่า ชูการ์ต' อดีตประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส ได้โพสต์ภาพของตัวเองและภาพข้อความภาษาไทยว่า

 

'หลังจากที่ดิฉันได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์สเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2023 ดิฉันเลือกที่จะไม่แสดงความคิดเห็นใดๆเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรมิสยูนิเวิร์ส พร้อมยังยินดีที่จะช่วยเหลือทางองค์กรและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านด้วยคำแนะนำ คำชี้แนะจากประสบการณ์และความรู้ที่สั่งสมมาเป็นเวลาอันยาวนาน

 

ดิฉันจำเป็นที่จะต้องออกมาแถลงในครั้งนี้ เพราะทางเจ้าขององค์กรมิสยูนิเวิร์ส ได้กล่าวหาดิฉันด้วยข้อมูลอันเป็นเท็จและทำให้ดิฉันเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

 

โดยปกติแล้วดิฉันเลือกที่จะเพิกเฉยต่อคำพูดพวกนั้น แต่การกล่าวหาว่าดิฉันฉ้อโกงและรับอามิสสินจ้างเพื่อให้ประเทศใดประเทศหนึ่งได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สในการประกวดมิสยูนิเวิร์สแต่ละปี คำกล่าวเหล่านี้ไม่ใช่เพียงแต่เป็นการหมิ่นประมาทในตัวดิฉันเท่านั้น แต่ยังเป็นการลดทอนคุณค่าของผู้หญิงทุกคนที่ได้ครองมงกูฎมิสยูนิเวิร์สที่ผ่านมาทั้งหมดว่าพวกเธอนั้นเป็นมิสยูนิเวิร์สที่ซื้อตำแหน่งมาโดยไม่ได้เข้าสู่ระบบของการประกวดอย่างเป็นธรรม

 

 

ดิฉันไม่สามารถยอมรับคำกล่าวหาที่รุนแรงอย่างไร้การยั้งคิดเยี่ยงนี้ได้ เพราะการกระทำเช่นนี้เป็นการดูถูกความเป็นมิสยูนิเวิร์สและผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สทั้งหมด

ดิฉันเตรียมดำเนินการทางกฎหมายในประเทศไทย ถึงแม้ว่าการดำเนินการทางกฎหมายของดิฉันจะเป็นเพียงแค่หนึ่งคดีของการฟ้องร้องจากหลายๆคดีที่ผู้บริหารสูงสุดของบริษัท JKN กำลังเผชิญอยู่ก็ตาม แต่การออกมาประกาศความจริงและประณามต่อข้อกล่าวหาที่เป็นเท็จคือสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการปกป้องมิสยูนิเวิร์สและ ชื่อเสียงขององค์กร ก่อนที่จะนำเรื่องนี้เข้าสู่กระบวนการศาลยุติธรรมในราชอาณาจักรไทยต่อไป และฉันขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกร้องค่าเสียหายทั้งหมด

ดิฉันไม่มีความตั้งใจที่จะเข้าไปร่วมในข้อถกเถียงข้อโต้แย้งทางสื่อโซเชียล ทุกคนที่รู้จักดิฉันดีย่อมรู้ความจริงทั้งหมดและสิ่งที่ดิฉันยืนหยัดอย่างมั่นคงมาโดยตลอด ดิฉันขอให้ประสบการณ์ทั้งหมดของดิฉันที่ทำงานร่วมกับผู้หญิงที่น่าชื่นชมทั่วโลกเหล่านั้นเป็นเครื่องพิสูจน์ตัวตนและเนื้อแท้ในตัวดิฉันเอง'

Since announcing my resignation in November of 2023, I have sought to stay out of the spotlight, electing not to comment on any of the changes within the Miss Universe Organization, seeking only to quietly help the brand and its stakeholders, when requested, with my historical knowledge and guidance.

However, recent false and outrageous comments made by Miss Universe owner Anne Jakrajutatip impugning my character have compelled me to break my silence.

Normally, I would choose to ignore such assertions but, by suggesting that I am corrupt and took money “under the table” to secure placements in Miss Universe competitions, Jakrajutatip not only defames me, but she also discredits the women who have won the Miss Universe crown by implying their titles were “bought” and not earned by merit. I cannot abide by such dangerous and reckless assertions, which degrade the Miss Universe brand and its Titleholders.

I am presently considering my legal options in Thailand and what actions I might take. However, given that my complaint will be just one of many legal actions currently facing the owner of JKN, it is imperative for the Miss Universe brand and its legacy that I immediately speak the truth and condemn these words before taking any action in Thai courts and I am reserving all rights to claim for damages.

I have no intention or need to engage in drama on social media and I will not do so. Anyone who knows me knows the truth and what I stand for. I will let my years of work with some truly incredible women speak for itself.

 

สะเทือนจักรวาล พอลล่า ชูการ์ต ประกาศฟ้อง แอน จักรพงษ์ กล่าวหาฉ้อโกง-รับสินบน

 

สะเทือนจักรวาล พอลล่า ชูการ์ต ประกาศฟ้อง แอน จักรพงษ์ กล่าวหาฉ้อโกง-รับสินบน

 

สะเทือนจักรวาล พอลล่า ชูการ์ต ประกาศฟ้อง แอน จักรพงษ์ กล่าวหาฉ้อโกง-รับสินบน