‘ลิซ่า’ ออกงานร่วมกับสุภาพสตรีหมายเลข 1 ฝรั่งเศส

‘ลิซ่า’ ออกงานร่วมกับสุภาพสตรีหมายเลข 1 ฝรั่งเศส

‘ลิซ่า’ ได้รับเกียรติออกงานร่วมกับนางบริจิตต์ มาครง สุภาพสตรีหมายเลข 1 ของฝรั่งเศส ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตเพื่อการกุศล Le Gala des Pieces Jaunes ในวันที่ 25 ม.ค.

บริจิตต์ มาครง สุภาพสตรีหมายเลข 1 ของฝรั่งเศส ภริยาประธานาธิบดี เอ็มมานูเอล มาครง เดินทางเยือนสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ประเทศฝรั่งเศส ในวันนี้ (17 มกราคม 2567) เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมการกุศล Disneyland Paris x Operation Pieces Jaunes โดยมี ‘ลิซ่า’ ลลิษา มโนบาล ศิลปินสาวชาวไทย เคียงข้างตลอดงาน

โดยในคลิปที่สำนักข่าว GALA FR. โพสต์ลงบัญชี TikTok จะเห็นว่า นอกจากจะนั่งเคียงข้างนางมาครงตลอดงานแล้ว ช่วงที่เดินออกมาด้านนอก สุภาพสตรีหมายเลข 1 ของฝรั่งเศสยังเดินกางร่มคันเดียวมากับลิซ่าด้วย

 

‘ลิซ่า’ ออกงานร่วมกับสุภาพสตรีหมายเลข 1 ฝรั่งเศส ‘ลิซ่า’ ออกงานร่วมกับสุภาพสตรีหมายเลข 1 ฝรั่งเศส

 

สำหรับสาเหตุที่ ‘ลิซ่า’ ออกงานร่วมกับสุภาพสตรีฝรั่งเศสน่าจะเป็นเพราะเธอเป็นหนึ่งในศิลปินที่จะเข้าร่วมการแสดงคอนเสิร์ต Le Gala des Pieces Jaunes ที่มีกำหนดจัดขึ้นที่ Le Zenith Arena กรุงปารีส ในวันที่ 25 มกราคมที่จะถึงนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นโดยมูลนิธิ Fondation des Hopitaux ของมาดามมาครงนั่นเอง

 

โดยครั้งเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตการกุศล มีการขายบัตรเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือคนไข้เด็กในโรงพยาบาล นอกจากลิซ่าแล้วก็ยังมีศิลปินระดับโลกอย่าง ฟาร์เรล วิลเลียมส์ นักร้องสาวชาวอังกฤษ Mika และวงเคป็อป Stray Kids