แฟนกรี๊ด 'แอฟ ทักษอร' เปิดใจล่าสุดความสัมพันธ์ นนกุล คุยจริง เล่าจุดเริ่มต้น

แฟนกรี๊ด 'แอฟ ทักษอร' เปิดใจล่าสุดความสัมพันธ์ นนกุล คุยจริง เล่าจุดเริ่มต้น

แอฟ ทักษอร เปิดใจครั้งแรกหลัง นนกุล ชานน สารภาพตรงๆว่ากำลังจีบอยู่ เผยคุยกันจริง พร้อมเล่าย้อนจุดเริ่มต้น เริ่มจากการเป็นเพื่อนร่วมงาน

แอฟ ทักษอร เปิดใจครั้งแรกหลัง นนกุล ชานน สารภาพตรงๆว่ากำลังจีบอยู่ เผยคุยกันจริง เริ่มจากการเป็นเพื่อนร่วมงาน กระทั่งพัฒนามาคุยเรื่องอื่นๆมาเรื่อยๆแลกเปลี่ยนมุมมองเป็นเวลาปีกว่า ขณะที่ลูกสาว น้องปีใหม่ และทุกคนในครอบครัวรับรู้

นับว่าเป็นคู่ที่แฟนคลับลุ้นมากๆสำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง แอฟ ทักษอร และ นนกุล หลังจากที่ฝ่ายชายได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่ากำลังจีบฝ่ายหญิงอยู่โดยเฉพาะประโยคที่ทำเอาทุกคนกรี๊ด "ถ้าวันไหนที่เราสองคนเลือกที่จะใช้คำว่าแฟนขึ้นมา ระยะเวลาระหว่างคำว่าแฟนไปจนถึงภรรยาเนี่ยติดจรวดแน่นอน" ล่าสุด แอฟ ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ครั้งแรกพร้อมกับบอกว่าคำพูดที่ นนกุล พูดตอนที่ดูอยู่ก็กรี๊ดเหมือนกัน

แอฟ ทักษอร เปิดใจว่า แฮปปี้ดี พร้อมรับว่า คุยกับ นนกุล จริงๆคุยมาเรื่อยๆ จุดเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนร่วมงานกระทั่งได้พัฒนาามาเรื่อยๆ 

พูดถึงโมเมนต์ช่วงงานศพคุณพ่อ แอฟ ทักษอร บอกว่า ตอนนั้นรู้สึกได้จริงๆว่าเขาเป็นห่วงเรา นนเองเป็นคนที่ออกตัวเสมอว่าชัดเจน เขามีความคิดชัดเจนมาก ยอมรับว่าคุยกันมาในระดับหนึ่ง เขาจะบอกนะว่าคุยกันแต่ไม่คิดว่าจะชัดเจนขนาดนี้ เมื่อนักข่าวถามต่อว่าถ้าเราเซย์เยส นนกุลพร้อมเดินหน้าต่อเลย แอฟ บอกว่า เชื่อว่าใครฟังคงยิ้มต้องแบบแอฟ ความรู้สึกจริงๆ คือ รู้สึกให้เกียรติ

ส่วนเรื่องที่หลายคนเป็นห่วง (ความห่างของอายุ 16 ปี) ยอมรับว่าถ้าไม่คิดเลยคงไม่ได้ รับรู้และขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง สบายใจมากขึ้น ขอบคุณความเป็นคนชัดเจนของเขา ที่ยืนยันว่าเขาจะเป็นคนขอพูดเอง ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร เพราะนนเป็นคนชัดเจนและเป็นสุภาพบุรุษแบบนี้อยู่แล้ว

เมื่อถูกถามว่าแก๊งเพื่อนๆรู้สึกอย่างไรบ้างกับเรื่องนี้ แอฟ บอกว่า อะไรที่เราแฮปปี้ เพื่อนๆเขาก็แฮปปี้ แก๊งวันเกิดทุกคนก็รับรู้ เขาก็แซวมาเรื่อยๆ ที่จริงเพื่อนสนิทแอฟเขาน่ารักมาก อะไรแฮปปี้ เขาก็แฮปปี้ ส่วนเรื่องเสื้อเป็นความบังเอิญ ไม่ใช่เสื้อคู่ ไม่ได้นัดกันและไม่เคยนัดกันเลย

เรื่องความสัมพันธ์ที่ผ่านมา เราก็ทำกิจกรรมต่างๆด้วยกันมาตลอด และแอฟก็บริสุทธิ์ใจ ใครเห็นก็ยอมรับว่าไปจริงเพราะอยู่ในช่วงที่เราศึกษาเรียนรู้กัน แต่พอนนออกมาพูดก็รู้สึกสบายขึ้น ไปไหนมาไหนง่ายขึ้น

เรื่องมุมมองความรัก ณ ตอนนี้ แอฟก็เหมือนเดิม ตลอดเวลาที่ผ่านมาเข้าใจที่ทุกคนเป็นห่วง เรื่องของความรักเป็นสิ่งที่ดี เป็นกำลังใจในการออกมาโลกภายนอก สำหรับแอฟเรามีหลายหน้าที่ทั้งหน้าที่คุณแม่ คนทำงาน ที่จริงมันไม่ง่าย เป็นเรื่องที่ต้องใช้พลังงาน ถ้าเพิ่มพลังงานให้เรามันเป็นเรื่องที่ดี 

เมื่อถามว่าความรักครั้งนี้คาดหวังมากน้อยขนาดไหน แอฟบอกว่า ไม่ว่าจะครั้งนี้หรือครั้งไหน เราก็เต็มที่กับมัน เราทุ่มเทเต็มที่อยากให้ออกมาดีเหมือนกับเรื่องงาน สุดท้ายผลตอบรับออกมายังไงเราเต็มที่ที่สุด

ประโยคที่นนกุลบอกว่า ถ้าวันไหนใช้สถานะคำว่าแฟน ระยะเวลาระหว่างคำว่าแฟนไปจนถึงภรรยาเนี่ยติดจรวดรู้สึกอย่างไร แอฟบอกว่าตอนดูอยู่ก็กรี๊ดเหมือนกัน ถ้าถึงขั้นที่เราจะเรียกว่าแฟน เราคงพร้อมทุกอย่าง หลังจากนั้นคงเป็นเรื่องง่ายแล้ว ที่นนพูดว่าติดจรวดก็น่ารักดี แต่ในความเป็นจริงต้องใช้เวลา ต้องรอจังหวะ เวลา โอกาส ความพร้อมของเราทั้งคู่

เรื่องที่เราแสดงความคิดเห็นกันไปมาใน ig แอฟบอกว่า ตอนนี้ต่างคนต่างทำงานหนักมาก งานเยอะ ไม่ได้เจอกันก็ได้เล่นกันแค่นี้ เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ลูกสาวน้องปีใหม่และทุกคนในครอบครัวรับรู้ และตอนนี้มีงานคู่ติดต่อเข้ามาเยอะมากแต่ทั้งสองคนต่างก็คิวแน่นด้วยกันทั้งคู่เหมือนกัน

นักข่าวถามแซวส่งท้ายว่า ชอบรูปถอดเสื้อหรือไม่ถอดเสื้อ แอฟบอกหลังไมค์ได้ไหม ก่อนจะยิ้มและบอกว่าคำถามนี้เป็นคำถามที่ไม่ได้เก็งข้อสอบมาก่อน ก็แล้วแต่ทุกคนเลย (หัวเราะ)

 

 

คลิปจาก : คมชัดลึก