'นนกุล' รับตรงๆจีบ แอฟ ทักษอร พาย้อนเส้นทางจุดเริ่มความสัมพันธ์รักต่างวัย

'นนกุล' รับตรงๆจีบ แอฟ ทักษอร พาย้อนเส้นทางจุดเริ่มความสัมพันธ์รักต่างวัย

เปิดเส้นทางจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ระหว่าง 'นนกุล' ชานน สันตินธรกุล - 'แอฟ ทักษอร' หลังเมื่อวานนี้ (9 พ.ย.66) ทำเอาแฟนๆกรี๊ดสนั่นหลัง นนกุล เปิดใจให้สัมภาษณ์ล่าสุดยอมรับว่าจีบแอฟจริง หากวันไหนเลือกที่จะใช้คำว่าแฟน ระยะเวลาจากคำว่าแฟนไปถึงคำว่าภรรยาติดจรวดแน่นอน

เปิดเส้นทางจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ระหว่าง 'นนกุล ชานน'  - 'แอฟ ทักษอร' หลังเมื่อวานนี้ (9 พ.ย.66) ทำเอาแฟนๆกรี๊ดสนั่นหลัง นนกุล เปิดใจให้สัมภาษณ์ล่าสุดยอมรับว่าจีบแอฟจริง และเป็นคนเดียวที่ตนเองคุยด้วยในตอนนี้ ยอมรับว่าแรกๆกลัวแห้ว แต่ถ้าหากวันไหนที่เราสองคนเลือกที่จะใช้คำว่าแฟน ระยะเวลาจากคำว่าแฟนไปถึงคำว่า ภรรยาติดจรวดแน่นอน ประทับใจในตัวพี่เขาหลายอย่างและชัดเจนขึ้นตอนที่ตนเองป่วยไม่สบาย พี่เขาส่งของมาเยี่ยม เราก็รู้สึกประทับใจ

นนกุล เปิดใจยอมรับว่าเป็นคนจีบ 'แอฟ' ซึ่งหลังจากที่ถ่ายซีรีส์เรื่องหารักด้วยใจเธอ (Find Yourself) ที่เล่นด้วยกันจบก็มีคุยกันตามประสาพี่น้องเรื่อยๆ แต่เมื่อยิ่งคุยกับพี่เขาเราก็ยิ่งรู้สึกว่าชอบพี่เขามากขึ้นเรื่อยๆ ถ้าถามว่าเซ้นส์ขยับความสัมพันธ์จากพี่น้องจนพัฒนาชัดเจนขึ้นตอนไหน ก็น่าจะเพิ่งก่อนงานคุณพ่อพี่แอฟไม่นาน

ยอมรับว่าแรกๆหวั่น กลัวแห้วบ้าง แต่เราก็พยายามในแบบของเรา เราให้ความจริงใจเต็มร้อย พี่แอฟเทคแคร์คนอื่นดีมากๆ ใส่ทุกรายละเอียด เราเห็นสิ่งนี้แล้วประทับใจตั้งแต่วันแรกจนถึงทุกวันนี้ก็ยังประทับใจอยู่

ความสัมพันธ์ที่เริ่มชัดขึ้นเรื่อยๆก็ตอนที่เราป่วย พี่เขาก็ส่งอาหารมาให้ทานถึงที่ ทำให้ยิ่งประทับใจในตัวพี่เขามากขึ้นไปอีก จากนั้นก็เริ่มค่อยๆคุย ไม่ได้บอกตรงๆ แต่เราก็พยายามชวนพี่เขาไปทานข้าวบ้าง มีชวนไปดูหนังบ้าง

เมื่อถามว่าต้องผ่านด่านน้องปีใหม่ก่อนไหม นนกุลบอกว่า น้องปีเป็นคนน่ารัก เวลาเจอน้องปีเข้าได้กับทุกคนอยู่แล้ว ส่วนเรื่องรักต่างวัย นนกุล บอกว่า ไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัว ไม่ว่าจะวัยไหนหรือเพศไหนก็แล้วแต่มันไม่ใช่เรื่องผิด

เรื่องสถานะตอนนี้ยอมรับว่าคุยกับพี่เขาอยู่ เป็นคนเดียวเท่านั้นที่คุยด้วยอยู่ตอนนี้ แต่เราทั้งสองยังไม่ได้ใช้คำว่าแฟน ตนเองกับพี่เขาเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับคำนี้มากๆ แต่ไม่ต้องห่วงถ้าวันไหนที่เราสองคนเลือกที่จะใช้คำว่าแฟนขึ้นมา ระยะเวลาระหว่างคำว่าแฟนไปจนถึงภรรยาเนี่ยติดจรวดแน่นอน

เมื่อถูกถามว่า วางแผนไกลขนาดนั้นเลยหรอ? นนกุล ตอบว่าแน่นอนครับ เราโตๆกันทั้งคู่แล้วเนอะ ตนเข้าใจว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะใช้เวลานานขนานั้นเพราะเดี๋ยวพี่เขาไม่รอ

เรื่องงานคุณพ่อ จริงๆตนก็ไม่ค่อยได้ช่วยอะไรขนาดนั้น จะเป็นญาติๆ เพื่อนๆ พี่เขามากกว่าที่คอยช่วยเหลือมากมาย เราไปคือเราก็แค่ไปเหมือนเป็นกำลังใจให้พี่เขาอย่างน้อยก็ถ้าเกิดหันมาก็มีกำลังใจอยู่ตรงนี้ และเมื่อถามว่า ถ้าพี่แอฟออกงานครั้งหน้าก็คุยเรื่องนี้ได้ นนกุล ก็ยิ้มและบอกว่าแน่นอนครับ

เส้นทางจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ นนกุล - แอฟ 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2565 นนกุล และ แอฟ ได้ร่วมงานกันครั้งแรกในซีรีส์รีเมคจากซีรีส์จีนชื่อเรื่องว่า "หารักด้วยใจเธอ" (Find Yourself) ของค่าย GMMTV โดยเนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวรักต่างวัยระหว่างหญิงสาววัย 38 ปี กับเด็กฝึกงานในออฟฟิศซึ่งอายุน้อยกว่า 15 ปี ขณะที่ในชีวิตจริง นนกุล และแอฟทั้งคู่ห่างกัน 16 ปี

แอฟ ทักษอร ได้เคยเปิดใจผ่านรายการ "เติ้ลรู้โลกรู้" ซึ่งแอฟเล่าบางช่วงของการถ่ายซีรส์เรื่องนี้ว่า ที่กองถ่ายปกติเขาจะน่ารักมาก จะรอกลับบ้านพร้อมกัน ถึงแม้ว่าเขาจะถ่ายจบก่อน ถึงแม้ว่าไม่ห่างกันเยอะเขาก็จะรอ ซึ่งตอนถ่ายซีรีส์เรื่องนี้ ในเรื่องเราต้องเล่นเป็นแฟนกัน เป็นเจ้านายกับเด็กฝึกงาน แล้วมีช่วงนึงที่ นนกุล ป่วย พี่แอฟส่งของไปให้ แล้วเหมือนเขาปิ๊งไอเดียอยากทดลองเวิร์คช็อป คือ ทดลองเป็นแฟนกันทางโทรศัพท์ เขาโทรมาขอเวิร์คช็อปเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เคยได้ทำอะไรแบบนี้ ก็เริ่มจาก 15 นาที เขาจับเวลาด้วยนะ คือเขาไม่ได้บอกหรอกว่าจับเวลา แต่เราสังเกตตอนวาง เขาบอก 15 นาทีเป๊ะเลย น่าจะตามกฎ แต่ตอนหลังก็เลย เราไม่ได้พูดตามบท เราพูดตามคาแร็คเตอร์แล้วก็ปนกับของจริง

นอกจากนั้นในการเวิร์คช็อป นนกุล เขียนคู่มือเวิร์กชอปมาให้แอฟอย่างละเอียด และเพื่อความสบายใจของแอฟ นนกุลก็เขียนหมายเหตุมาด้วยว่า ในการเมนชั่นถึงสถานที่หรือเหตุการณ์ใด ๆ จะไม่เกิดขึ้นจริง คือใช้ในการเวิร์กชอปเท่านั้น เพื่อไม่ให้แอฟอึดอัด จากการเวิร์กชอปและการถ่ายทำ ทำให้ทั้งคู่สนิทกันมากขึ้น

วันหนึ่ง มีการถ่ายฉากเมาและตามด้วยฉากเลิฟซีน หลังถ่ายจบ นนกุล รีบกลับบ้านทันทีโดยไม่รอแอฟเหมือนเคย พอแอฟออกมาถึงได้รู้ว่านกุลกลับไปแล้ว แอฟต้องมานั่งคิดว่าตัวเองทำอะไรผิดหรือเปล่า แต่ก็มาเฉลยว่าจริงๆแล้วไม่มีอะไร นนกุล แค่เขิน 

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีข่าวทั้งคู่ออกมาเป็นระยะ จนกระทั่งเมื่อเดือนกันยายน 2566 แอฟยอมรับว่ามีคนคุยแล้ว แต่ไม่เปิดเผยว่าเป็นใคร กระทั่งล่าสุดเมื่อวานนี้ (9 พ.ย.66) นนกุล ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า ตนกำลังจีบแอฟจริง เป็นคนเดียวที่คุยด้วย ซึ่งต้องติดตามต่อไปว่า บทสัมภาษณ์ต่อไปของแอฟจะมีปฏิกิริยาอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะ นนกุล ก็ยิ้มและบอกกับพี่ๆนักข่าวว่า หากแอฟออกงานครั้งต่อไปก็สามารถพูดเรื่องนี้ได้

 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

รายการเติ้ลรู้โลกรู้ EP.25

เพจ Poetry of Bitch