ครอบครัว-คนใกล้ชิด ร่วมรดน้ำศพ 'ดีเจโก กรีนเวฟ' บรรยากาศสุดเศร้า!

ครอบครัว-คนใกล้ชิด ร่วมรดน้ำศพ 'ดีเจโก กรีนเวฟ' บรรยากาศสุดเศร้า!

บรรยากาศสุดเศร้า! ครอบครัว-คนใกล้ชิด ร่วมรดน้ำศพ 'ดีเจโก กรีนเวฟ' ด้าน 'ดีเจดาด้า' เผยยังช็อก ชี้เป็นคนน่ารักนิสัยดี มีแต่รอยยิ้ม ไม่มีสัญญาณบอกความเศร้า

จากกรณีการเสียชีวิตของ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล หรือ 'ดีเจโก กรีนเวฟ' อายุ 36 ปี ดีเจชื่อดังคลื่นกรีนเวฟ ที่ตกตึกโรงแรมย่านสุขุมวิทเมื่อวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยวันนี้ทางครอบครัวได้เดินทางไปรับร่าง 'ดีเจโก' ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดปริวาสราชสงคราม ศาลา 3 

 

 

โดยบรรยากาศในงานศพของ 'ดีเจโก' ที่วัดปริวาสราชสงคราม มีครอบครัว ญาติและคนใกล้ชิด รวมถึงคนสนิทในวงการบันเทิง ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยและรดน้ำศพกันอย่างต่อเนื่อง อาทิ มดดำ คชาภา , ดีเจดาด้า วรินดา , ดีเจเฟี๊ยต ธัชนนท์ 

 

ทั้งนี้เมื่อ 'มดดำ คชาภา' มาถึงได้ขึ้นไปยังศาลาก่อนจะเข้าสวมกอดพี่สาวของดีเจโกเพื่อให้กำลังใจ ซึ่งขณะนั้นพี่สาวของดีเจโกร้องไห้อย่างหนัก บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า จากนั้นมดดำได้ขึ้นรถเดินทางกลับไปทันที โดยไม่สะดวกให้สัมภาษณ์สื่อ 

 

ทางด้าน 'ดีเจดาด้า' และ 'ดีเจเฟี๊ยต' พิธีกรและดีเจคลื่นกรีนเวฟ 106.5 FM ซึ่งเป็นคนใกล้ชิดของ 'ดีเจโก' ได้เดินทางมาร่วมรดน้ำศพด้วยเช่นกัน โดยดีเจดาด้าให้สัมภาษณ์หลังร่วมรดน้ำศพว่า ตนรู้พร้อมๆกับทุกคน รู้สึกช็อกและตกใจมาก พอทราบข่าวก็ได้โทรศัพท์หาเพื่อนว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะที่ผ่านมาดีเจโกเป็นคนร่าเริงมาตลอด พอรู้ทุกคนก็จุกจนพูดอะไรไม่ออก ปกติส่วนตัวตนก็จะเจอดีเจโกอยู่แล้ว ใครที่จัดรายการเช้าก็จะเจอกัน กินข้าวกัน เขาเป็นคนสนุกสนาน เวลานึกถึงโกก็จะนึกถึงรอยยิ้ม 

 

'ได้เจอกับดีเจโกล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก็ยังทักทายกันปกติ ไม่ได้ดูว่ามีเรื่องเครียดอะไร ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีสัญญาณอะไรเลยว่าจะเกิดเหตุเศร้า ทุกคนยังช็อกเพราะไม่มีสัญญาณอะไร เจอกันล่าสุดเขาก็ยังทักตนว่าเจ้สวยมาก จัดรายการเสร็จก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ ในความรู้สึกตนมองว่าโกเป็นคนร่าเริงสนุกสนาน ไม่เคยมีแววตาของความเครียด หรือกำลังคิดกำลังเครียดอะไรเลย ส่วนประเด็นที่บอกว่าดีเจโกพูดว่าจะจัดรายการวันสุดท้าย เท่าที่ย้อนไปฟังคือเขาบอกว่า จัดรายการแทนพี่อั๋นวันสุดท้าย เขาไม่ได้พูดว่าเขาจะจัดรายการวันสุดท้าย' 

 

ครอบครัว-คนใกล้ชิด ร่วมรดน้ำศพ \'ดีเจโก กรีนเวฟ\' บรรยากาศสุดเศร้า!

 

 

ดีเจดาด้า เผยต่ออีกว่า โกเป็นน้องที่น่ารัก เรารู้จักตั้งแต่วันแรกที่เขาย้ายมากรีนเวฟ เราก็สอนน้องในฐานะรุ่นพี่ เพราะเมื่อก่อนโกไม่ค่อยได้อัปเดตข่าวสารเลย แล้วก็สอนว่าให้ดูข่าว อ่านข่าวก่อนนะ และเขาพัฒนาได้ดีขึ้น ปัจจุบันเขาจัดรายการได้ดีมาก และเขาเป็นคนที่คนฟังรัก พี่ๆทุกคนก็รักเขา รุ่นพี่ทุกคน ดีเจทุกคนรักเขา วันนี้ตอนไปรดน้ำศพตนก็ไปกอดคุณแม่ แสดงความเสียใจ และได้กอดให้กำลังใจภรรยาของโก เพราะทุกคนยังช็อกอยู่ และวันนี้อยากให้ดีเจโกรับรู้ว่าทุกคนรักเขามาก มีคนส่งมาแสดงความเสียใจเยอะมาก ส่วนตัวยอมรับว่ายังใจหาย เพราะต้องเจอเขาทุกสัปดาห์ แต่หลังจากนี้จะไม่เจอเขาแล้ว 

 

ขณะที่ 'ดีเจเฟี๊ยต' เผยว่า พอทราบข่าวก็พยายามเช็กข่าวว่าจริงหรือไม่ เพราะทางครอบครัวก็ไม่ทราบ และในทีมงานก็ไม่มีใครเชื่อว่าเกิดขึ้น ปกติดีเจโกเขาเป็นคนร่าเริง ยิ้มแย้ม หน้าไมค์เป็นยังไงก็เป็นแบบนั้น รวมถึงเป็นคนขยัน นอนออฟฟิศ ล่าสุดคืนวันศุกร์ก็มานอนที่ออฟฟิศ และได้คุยกับน้องที่เจอดีเจโก น้องก็บอกว่าทุกอย่างดูปกติมาก ไม่มีอะไรเลย แล้วตนก็ย้อนไปดูเพลย์ลิสต์เพลงที่โกเปิด ก็ไม่มีการเปิดเพลงเศร้าอะไร 

 

'โก (ดีเจโก) เขาเป็นคนน่ารัก ช่วยเหลือคนในบริษัท และแอบช่วยคนอื่นโดยที่ไม่ให้คนอื่นรู้ และเป็นน้องที่น่ารัก นิสัยดี ทัศนคติดีทั้งต่อหน้าและลับหลัง วันนี้ตนก็อยากนำโมเมนต์ดีๆของเขาไปเผยแพร่ให้คนได้รับรู้ และคนฟังก็ฝากมาทำบุญ ฝากมาขอบคุณที่เป็นรอยยิ้มให้ในทุกๆเช้า' 

 

ครอบครัว-คนใกล้ชิด ร่วมรดน้ำศพ \'ดีเจโก กรีนเวฟ\' บรรยากาศสุดเศร้า!

 

สำหรับกำหนดการพิธีศพ 'ดีเจโก' ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ณ วัดปริวาสราชสงคราม ศาลา 3 ทาง 'กรีนเวฟ' ซึ่งเป็นต้นสังกัดได้แจ้งว่า 

 

วันที่ 18 พ.ย.66

เวลา 16.00 น. พิธีรดน้ำ
เวลา 18.30 น. พิธีสวดพระอภิธรรม 

 

วันที่ 19 พ.ย.66

เวลา 19.00 น. พิธีสวดพระอภิธรรม
เจ้าภาพ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)


 
​​​​วันที่ 20 พ.ย.66

เวลา 19.00 น. พิธีสวดพระอภิธรรม
เจ้าภาพ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน), ATIME และ บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด (มหาชน)


 
วันที่ 21 พ.ย.66 (พิธีฌาปนกิจ)

เวลา 16.30 น. ทอดผ้าบังสุกุล 
เวลา 17.00 น. ประชุมเพลิง 

 

นอกจากนี้ทางต้นสังกัดยังได้ระบุเพิ่มเติมว่า ทางครอบครัวดีเจโกยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน 

 

ครอบครัว-คนใกล้ชิด ร่วมรดน้ำศพ \'ดีเจโก กรีนเวฟ\' บรรยากาศสุดเศร้า!

 

Cr. nationtv